• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn An Toàn Phù Hợp Với Ngoại Thất

Cửa cuốn hiện nay là một giải pháp lựa chọn an toàn đối với những ngôi nhà, trung tâm thương mại, trường học,…hiện nay, đặc biệt là ở những đô thị lớn có mật độ dân số cao thì nhu cầu sử dụng cửa cuốn để đảm bảo an toàn cho nội thất và tài sản bên trong ngôi nhà và cả gia chủ. Bên cạnh đó cửa cuốn còn giúp giảm tiếng ồn tăng sự riêng tư cho ngôi nhà, giảm thiểu nắng nóng, tiết kiệm được một khoản chi phí sử dụng các thiết bị làm mát.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn Phù Hợp Với Ngoại Thất

Những cánh cửa thông thường ở trong điều kiện môi trường bên ngoài thường xuyên phải chịu những bụi, nắng, mưa, gió khắc nghiệt ở các đô thị, thành phố lớn. Vì vậy những mối lo về nứt vỡ, hỏng hóc, gỉ sét theo thời gian, làm giảm đi chất lượng ban đầu, bên cạnh đó là những mối lo ngại về tính an toàn của tài sản. Chính vì những lý do đó, cửa cuốn an toàn ngày càng trở thành sự lựa chọn tất yếu vì chất lượng của nó.

Sự bền chắc của cửa cuốn

Đối với những loại cửa thông thường thì cửa cuốn lại có độ bền chắc hơn do độ dày của cửa cuốn. Nan cửa cuốn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và chất liệu thép có độ cứng cao, bên cạnh đó là độ dày của cửa sẽ làm cho cửa chắc chắn hơn. Với ưu điểm khi được tư vấn chọn mua như có thể chịu được sự khắc nghiệt từ những tác động bên ngoài của môi trường, khi mua cửa cuốn bạn cũng cần phải xem xét kỹ chất liệu để vừa có thể đảm bảo được độ cứng, trọng lượng và tuổi thọ của cửa. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đưa ra một sự lựa chọn đúng đắn cho thiết bị bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn Phù Hợp Với Ngoại Thất

Chống sao chép mã số mở cửa

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, công nghệ càng phát triển thì việc đánh cắp bảo mật của các thiết bị sử dụng công nghệ ngày càng tinh vi. Đối với cửa cuốn, kẻ gian có thể dễ dàng sử dụng thiết bị dò sóng để đánh cắp  mã số để mở cửa cuốn và đột nhập vào nhà dân và những nơi khác để trộm cắp tài sản.

Nhằm để đối phó với hành vi trên, một số hãng cửa cuốn nổi tiếng uy tín đã đầu tư phát triển Công nghệ Austmatic Rolling Code (Công nghệ ARC) ứng dụng trên hệ điều khiển cửa cuốn. Theo đó, hệ điều khiển của cửa cuốn có thể sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong quá trình sử dụng.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn Phù Hợp Với Ngoại Thất

Những mã điều khiển này sẽ được tạo  ra khi người dùng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa cuốn. Ngay khi phiên làm việc, mã điều khiển ngẫu nhiên này sẽ tự hủy và được thay thế bằng một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ đó, kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn để thực hiện ý đồ đột nhập đánh cắp tài sản, bảo đảm tối đa sự an toàn cho căn nhà và cả gia đình bạn ngay cả khi có và không có ở nhà.

Nhận biết chướng ngại vật

Với tính an toàn nổi trội so với các dòng cửa truyền thống, cửa cuốn ngày nayddax và đang được nhiều người lựa chọn cho không gian sống và đảm bảo an toàn của mình, đặc biệt là với những ngôi nhà, trung tâm thương mại, kho bãi… ở mặt phố, mặt ngõ nhiều người và xe lưu thông qua lại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cửa cuốn, đã có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi trẻ nhỏ hay vật nuôi trong nhà bất cẩn đi qua lúc cửa cuốn đang được đóng xuống hay kéo lên. Để tránh những rủi ro này, bạn nên quan tâm đến khả năng nhận biết chướng ngại vật của cửa.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn Phù Hợp Với Ngoại Thất

Thực tế trên thị trường ngày nay có nhiều loại cửa cuốn được trang bị hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống sensor hồng ngoại giúp cửa cuốn nhận biết và đảo chiều đi lên khi cửa gập chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, qua đó đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong gia đình. Để đảm bảo an toàn cho gia đình mình, bạn đừng quên xem xét yếu tố đặc biệt quan trọng này khi chọn cửa cuốn.

Thoát hiểm khẩn cấp

Một trong những tính năng khác mà một chiếc cửa cuốn cần nên có là khả năng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp ví dụ như trộm đột nhập từ cửa sổ hoặc những nơi khác của ngôi nhà, hỏa hoạn, bão lũ nghiêm trọng cần phải đi sơ tán ngay hay hệ thống điện bị ngắt đột ngột rất cần thiết. Khi đó, bộ lưu điện hay hệ thống chốt li hợp giúp mở cửa bằng tay có vai trò quan trọng. Gia chủ cũng nên lắp đặt các thiết bị báo cháy, báo khói, cảnh báo người lạ đột nhập tích hợp cùng hệ thống cửa cuốn an toàn để chủ động xử lý kịp thời các tình huống phát sinh để có thể kịp thời thoát thân đảm bảo an toàn và tính mạng cho gia đình.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn Phù Hợp Với Ngoại Thất

Khả năng báo động khi có cậy phá, đột nhập

Ngay khi kẻ gian có ý đồ muốn đột nhập vào trong nhà với thao tác cậy cửa cuốn, thiết bị cảm ứng thông minh được cài đặt sẵn trên cửa cuốn sẽ kịp thời phát ra âm thanh báo động xung quanh ngôi nhà, giúp bạn nhanh chóng nhận biết và có thể xử lý tình huống một cách nhanh nhất. Không những vậy, với công nghệ hiện đại, cửa cuốn còn có khả năng tích hợp với camera giám sát giúp bạn kiểm soát an ninh từ xa . Đây cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên một chiếc cửa cuốn thông minh, hiện đại và an toàn.

Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn Phù Hợp Với Ngoại Thất

Trên đây là những điểm cần lưu ý khi bạn lựa chọn mua cua cuon gia re cho gia đình mình, hãy đảm bảo đặt chất lượng và độ an toàn tin cậy luôn được lên hàng đầu. Đến với Thông Minh Group bạn sẽ được nhận ngay sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi các nhân viên và báo giá nhanh chóng nhé!

  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3231 đánh giá
Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn An Toàn Phù Hợp Với Ngoại Thất
Những Tiêu Chí Lựa Chọn Cửa Cuốn An Toàn Phù Hợp Với Ngoại Thất
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo