• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

Kính cường lực đã và đang là một vật liệu rất được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Với nhiều ưu điểm nổi bật, kính cường lực đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình dân dụng kể cả ở bên trong hay ngoài tòa nhà. Hãy cùng Thông Minh Group tìm hiểu những ứng dụng tuyệt của kính cường lực dưới đây nhé:
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

1. Ứng dụng để làm tường kính

Những tường kính bằng kính cường lực bên ngoài các tòa nhà có độ đảm bảo rất cao về khả năng chịu lực, độ an toàn, chống lại được các tác động mạnh từ bên ngoài như bão, gió manh,… Ngoài ra còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu nhiệt, chống rung, chống ồn rất tốt và tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Đó đều là những yếu tố cơ bản để các đơn vị thiết kế và thi công kính cường lực cho các tòa nhà.
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

2. Vách ngăn kính

Kính cường lực có thể sử dụng làm vách ngăn cho các văn phòng, các không gian như phòng tắm, nhà bếp. Việc sử dụng kính cường lực làm vách ngăn giúp cho ánh sáng tự nhiên được xuyên suốt qua các không gian ấy làm tăng sự thẩm mỹ và thoáng đãng cho căn phòng nhưng không hề làm mất đi sự riêng tư.
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

3. Cầu thang bằng kính

Cầu thang bằng kính cường lực mang tính thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo độ an toàn, các thiết kế cầu thang kính đang ngày càng được ưa chuộng rất nhiều. Điều đó còn giúp mang đến cho ngôi nhà của bạn điểm nhấn đặc biệt, sự thoáng đãng cũng như tiết kiệm được không gian. Với thiết kế cầu thang kính cường lực sẽ làm tăng đáng kể độ cuốn hút của ngôi nhà của bạn.
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

4. Kính màu ốp bếp

Hiện nay, công nghệ sơn màu lên kính được phát triển mạnh nhằm đáp ứng những nhu cầu, sở thích, mong muốn của người dùng. Các căn bếp được trang trí bởi kính cường lực màu hay in hoa văn được các hộ gia đình rất yêu thích bởi nó làm nổi bật lên không gian bếp, không chỉ đẹp mắt mà còn rất dễ lau chùi. Qua đó, không gian bếp rộng rãi, thoáng mát, sinh động, sạch sẽ không chỉ là nơi gia đình tụ họp vào mỗi bữa ăn mà còn là nơi mọi người có thể trò chuyện để tăng tình cảm.
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

5. Phòng tắm kính

Với phòng tắm bằng kính cường lực nó sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn một không gian lãng mạn nhưng không bị mất đi sự riêng tư. Hơn hẳn những phòng tắm bình thường khác, vì thế với phòng tắm hiện đại bằng kính nó sẽ giúp bạn thư giãn sau những lúc mệt mỏi và còn tăng độ thẩm mỹ cho không gian của bạn.
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

6. Sử dụng kính trong trang trí nội thất

Sự đa dạng của kính cường lực mang tới nhiều ưu điểm nên các sản phẩm bằng kính cường lực đang ngày càng được nhiều kiến trúc sư lựa chọn để trang trí nội thất như bàn bằng kính, giá, kệ đỡ bằng kính, ốp tường kính,…
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

Những ưu điểm trên tuyệt vời là thế và được nhiều người sử dụng tuy nhiên không phải ai cũng cần biết cách để làm tăng tuổi thọ cho kính cường lực. Dưới đây sẽ là một vài giải pháp giúp bạn để có thể sử dụng kính cường lực được lâu bền nhất.

1. Lựa chọn loại kính phù hợp với nhu cầu 

Thông thường, những hộ gia đình sẽ lựa chọn các loại kính thông thường để làm cửa, tuy nhiên có khả năng rất cao kính sẽ bị vỡ vì kính rất mỏng. Khi đấy sẽ có những mảnh kính sắt nhọn, gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu chẳng may va phải. Lúc này, bạn cần phải chọn lựa loại kính phù hợp hơn đó là kính cường lực để đảm bảo cho bạn sự an toàn cũng như sự yên tâm khi sử dụng.

2. Vệ sinh thường xuyên

Việc vệ sinh kính nên được làm thường xuyên bởi vì kính rất dễ để vệ sinh, bạn cũng có thể làm hẳng ngày mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Tuy việc này rất nhỏ nhưng nó sẽ đem đến lợi ích to lớn đó là kính nhà bạn luôn được tươi sáng, đẹp đẽ và còn giúp tăng tuổi thọ cho kính, giảm hao mòn.

3. Chọn mua kính ở nhà cung cấp uy tín nào?

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất vì nó sẽ quyết định đến độ an toàn, độ bền của kính khi bạn sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn chọn lựa những loại kính giá rẻ trên thị trường thì hậu quả rất khó lường, dễ dấn đến việc mua phải kính kém chất lượng, thậm chí là đột ngột bị vỡ.
Thongminhgroup là đơn vị chuyên cung cấp kính cường lực có sự uy tín cao đã được khẳng định chỗ đứng trên thị trường từ lâu. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nên khi tư vấn rất nhiệt tình cho khách hàng. Nhân viên thi công với tay nghề cao đã được nhiều khách hàng tin tưởng từ trước thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi chúng tôi tiến hành thi công những công trình độc đáo cho nhất cho bạn.
Qua bài viết trên, hi vọng các bạn sẽ chọn lựa được những sản phẩm bằng kính cường lực phù hợp nhất với không gian riêng của bạn. Hãy đón xem những bài viết tiếp theo nhé!
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 717 đánh giá
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực
Những ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo