• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng

Nếu bạn sở hữu một phần bất động sản và bạn muốn tối đa hóa cảm giác an toàn và riêng tư, bạn có thể lắp đặt cửa cuốn và cửa sổ. Cửa chớp con lăn hoạt động chính xác như cách bạn tưởng tượng. Cửa chớp con lăn lăn trực tiếp xuống cửa ra vào hoặc cửa sổ của bạn để đóng tài sản từ bên ngoài. Cửa chớp con lăn cực kỳ phổ biến cho các ứng dụng thương mại và dân dụng. Như đã nói, cửa chớp con lăn không hoàn hảo và như vậy, chúng có thể gặp một số vấn đề tương đối độc đáo. Hôm nay, chúng tôi sẽ làm nổi bật một số vấn đề phổ biến nhất của cửa cuốn trục lăn đồng thời chỉ ra cách khắc phục chúng.
 
Các vấn đề về cửa cuốn và cách khắc phục chúng 
 
 
Cửa chớp con lăn cung cấp một lượng lớn sự riêng tư và bảo mật. Tuy nhiên, khi cửa cuốn của bạn gặp sự cố, việc tìm hiểu có thể khó gấp đôi. Rốt cuộc, đây không phải là những cửa chớp truyền thống mà bạn quen vận hành. Do cửa chớp con lăn lớn và độc đáo đôi khi có thể lớn như thế nào, chúng tôi quyết định phác thảo một số vấn đề phổ biến nhất mà chủ sở hữu sản phẩm gặp phải. Chúng tôi sẽ phác thảo những vấn đề điển hình nhất mà bạn có thể gặp phải cũng như một giải pháp đơn giản để giúp bạn trở lại đúng hướng.

1. Cửa cuốn bị dính hoặc bị kẹt

Nếu cửa chớp con lăn của bạn bị kẹt khi chúng mở hoặc đóng thì có thể bạn đang gặp phải sự cố bôi trơn đơn giản. Bước đầu tiên, bạn nên kiểm tra xem nguồn điện có thực sự được bật hay không. Tìm đèn để giúp chỉ ra điều này và thử bật và tắt lại để xem điều này có khắc phục được sự cố hay không. Nếu bạn vẫn gặp sự cố sau khi kiểm tra điều này, thì bạn có thể tìm kiếm giải pháp khác. Nếu bạn có thể buộc chúng đóng hoặc mở với một chút lực lớn hơn, thì bạn có thể đang xem xét một cách sửa chữa đơn giản. Chỉ cần lót các đường ray trong hệ thống của bạn bằng vòi xịt như WD-40 để cơ chế hoạt động theo cách mà nó cần. Bạn cũng biết rằng WD-40 sẽ giải quyết được vấn đề của bạn nếu bạn nghe thấy tiếng rít khi vận hành cửa chớp.
 
Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng

2. Cửa cuốn chỉ mở / đóng một nửa

Đây là một vấn đề rất gợi nhớ đến những gì bạn có thể giải quyết trong nhà để xe của mình. Cửa chớp con lăn tự động hoạt động dựa trên cảm biến khoảng cách. Khi các cảm biến độ gần này bị bẩn hoặc bị đẩy ra khỏi sự liên kết, bạn có thể thấy các vấn đề như lỗi mà chúng tôi đã đánh dấu ở trên. Đảm bảo rằng các cảm biến của bạn ở đúng vị trí và sạch sẽ mọi mảnh vụn.
Cửa chớp con lăn tự động hoạt động dựa trên các cảm biến khoảng cách và khi các cảm biến này bị bẩn hoặc trở nên không đồng đều có thể dẫn đến việc chúng chỉ đóng lại giữa chừng. Để khắc phục điều này, bạn cần đảm bảo các cảm biến của mình được căn chỉnh, sạch bụi bẩn và không bị hư hỏng về cấu trúc. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng xem điều này có khắc phục được sự cố hay không.
 
Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng

3. Quá nóng 

Đây có thể là một vấn đề khác với cửa chớp con lăn. Nếu cửa trập được sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian, nó trở nên nóng và cuối cùng có thể dẫn đến quá nhiệt. Nếu bạn nghi ngờ đây có thể là nguyên nhân gây ra sự cố của mình thì bạn nên cho cửa chớp một thời gian để làm mát trước khi cố gắng vận hành lại.
 
Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng

4. Điều kiện màn trập

Đôi khi nó có thể chỉ đơn giản là do tình trạng chung của cửa chớp đang gây ra sự cố cho bạn. Trong cài đặt thương mại, màn trập của bạn có thể nằm trên đầu nhận các vết lõm và vết lõm từ các phương tiện khác. Tuy nhiên, các vấn đề nhỏ sẽ không ảnh hưởng đến chức năng tổng thể của cửa, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chuyên gia để đánh giá bất kỳ vết nứt hoặc vết lõm nào lớn hơn.
 
Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng

5. Bạn đang gặp phải xung đột mã

Nếu hàng xóm của bạn đã lắp đặt cửa chớp con lăn, thì mã tự động hóa hệ thống của bạn có thể xung đột với mã của họ. Khi điều này xảy ra, bạn phải gọi điện thoại đến công ty cửa sổ và cửa cuốn chuyên nghiệp để giúp bạn.
 
Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng
 
 
Nếu cửa cuốn được bảo dưỡng và chăm sóc tốt thì chúng có thể là một trợ giúp thực sự cho doanh nghiệp của bạn trong nhiều năm tới. Nếu cửa cuốn của bạn đang gặp khó khăn thì bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Cửa cuốn đóng một vai trò quan trọng, nhưng chúng là một trong những mặt hàng kinh doanh mà nhiều người trong chúng ta coi là điều hiển nhiên. Nói chuyện với chúng tôi về cửa chớp của bạn, ngay cả khi chỉ để tìm hiểu thêm về việc cải thiện bảo mật cửa chớp. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp và tư vấn cho bạn.
 
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 2537 đánh giá
Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng
Những vấn đề thường gặp ở cửa cuốn và cách để khắc phục chúng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo