• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Nới rộng không gian với mẫu cửa kính cường lực lùa treo

Trên thị trường hiện đại ngày nay, có nhiều người đang lựa chọn sản phẩm kính cường lực để lắp đặt, làm cửa cho các công trình, gia đình của mình, đặc biệt là kính cường lực lùa treo. Với thiết kế đẹp, tinh tế, thẩm mỹ cao, và sự biến hóa khôn lường của dòng sản phẩm này, sử dụng mẫu cửa sẽ mang lại ấn tượng hiện đại cho ngôi nhà cũng như các công trình khác.
Cửa kính cường lực lùa treo với thiết kế mặt kính trong suốt và cửa kéo đẩy dễ dàng giúp hệ cửa này được tin dùng từ kiểu nhà ở cho đến kiến trúc cao ốc, văn phòng cao cấp. Vậy đặc điểm và ưu điểm cửa kính cường lực lùa treo là gì để khiến người dùng ưa chuộng như vậy.
 
Nới rộng không gian với mẫu kính cường lực lùa treo
 
Cửa kính cường lực lùa treo là hệ cửa lùa có cánh với chất liệu là kính cường lực trên các ray treo kính. Kèm với đó là những phụ kiện như hệ ray treo inox, kẹp cánh, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, cụm bánh xe chuyển động khoa học vững chắc, ray treo, giăng chắn bụi và giảm chấn. Mẫu cửa kính lùa hiện đại không chỉ tạo cảm giác thoáng đãng mà còn giúp ngôi nhà của bạn ăn gian được diện tích rất nhiều. Đặc biệt, với thiết kế mở lùa giúp cho diện tích căn hộ của bạn không hề bị ảnh hưởng so với những loại cửa khác.
 
Cấu tạo cửa kính cường lực lùa treo
Kính cường lực (tiêu chuẩn loại 10-19mm) 
Phụ kiện gồm:
- Hệ ray inox hoặc ray nhôm
- Cụm bánh xe chuyển động.
- Ray treo.
- Tay nắm và các chân kẹp.
- Khoá kính.
- Kẹp kính.
- Doăng chắn bụi.
- Giảm chấn.
 

Nới rộng không gian với mẫu kính cường lực lùa treo

Ưu điểm cửa kính cường lực lùa treo

1. Độ bền và an toàn
Dùng kính cường lực/kính thuỷ lực chất lượng nhất hiện nay, được gia công dưới nhiệt độ cao lên đến 1500 độ C, vì vậy cửa kính lùa có độ cứng cực kì tốt, chịu được lực va đập mạnh. Bên cạnh đó, cửa kính khi có sự cố xảy ra, bề mặt kính cường lực sẽ vỡ mảnh nhỏ tránh gây sát thương tối đa cho người sử dụng.
 
2. Chống nhiệt, giảm điện năng tiêu thụ
Chính vì được gia công ở nhiệt độ cao như vậy nên ưu điểm cửa kính cường lực trượt treo có thể chịu chênh lệch ở hai bên cửa từ -70 độ C đến 60 độ C, giúp giữ không khí căn phòng phía trong luôn ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Cộng thêm hệ gioăng và thiết kế kín kẽ nên khi mở điều hoà hay lò sưởi, quý khách sẽ không cần lo lắng khí lạnh/ấm thoát ra cửa gây thất thoát độ ẩm và tốn thêm điện năng.
 
3. Tạo được nguồn sáng tối đa
Với những ai ưa thích lối sống thiên về tự nhiên, thư giãn thì cửa kính cường lực lùa treo sẽ giúp quý khách có thể có được căn phòng ngập tràn ánh nắng, vừa sáng sủa và lại còn không cần tốn thêm tiền điện.
 
Nới rộng không gian với mẫu kính cường lực lùa treo
 
4. Tận dụng không gian, cách âm hiệu quả
Cửa chỉ chiếm một khoảng nhỏ và tạo cảm giác cửa như có như không vì đặc tính trong suốt, giúp cho không gian rộng rãi hơn. Và vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu kín đáo, cách âm trong một góc nhỏ căn phòng.
 
5. Dễ dàng vệ sinh và không cần tốn phí bảo dưỡng
Nếu quý khách lựa chọn đúng mẫu cửa kính cường lực trượt treo chất lượng cao, chính hãng; đội thi công có kinh nghiệm, tay nghề cao và sử dụng đóng/mở cửa nhịp nhàng thì cửa kính lùa rất bền với thời gian và không cần sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên. Việc vệ sinh, lau chùi cũng thuận tiện, dễ dàng và không cần lo lắng làm xước sơn như các kiểu cửa khác.
 
Tại sao nên lựa chọn cửa lùa kính cường lực?
- Độ an toàn và độ bền cao
- Tính thẩm mỹ cao
- Dễ dàng vệ sinh và sửa chữa
- Tiết kiệm chi phí
- Tiết kiệm không gian

 

Nới rộng không gian với mẫu kính cường lực lùa treo
 
Hy vọng với các thông tin trên của cửa kinh cuong luc lùa treo sẽ giúp quý khách trong việc lựa chọn mẫu cửa cho thiết kế công trình của mình.
 
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2671 đánh giá
Nới rộng không gian với mẫu cửa kính cường lực lùa treo
Nới rộng không gian với mẫu cửa kính cường lực lùa treo
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo