• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Phụ kiện kính cường lực Thái Lan chính hãng với giá thành tốt nhất hiện nay

Kính cường lực vốn được biết đến là loại kính an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt, được sử dụng rộng rãi rất nhiều trong các khu chung cư, nhà ở cao cấp, các tòa nhà văn phòng lớn. Để lắp đặt được kính cường lực thì ta phải luôn có những phu kiện để kết nối và hỗ trợ trong quá trình lắp. Kính cường lực vốn được biết đến là loại kính an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt, được sử dụng rộng rãi rất nhiều trong các khu chung cư, nhà ở cao cấp, các tòa nhà văn phòng lớn. Bất kỳ người thợ nào cũng đều chuẩn bị cho mình những phụ kiện này khi thiết kế và lắp đặt cho khách hàng.Trong bài viết này Thong Minh Group sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về các đặc tính của phụ kiện kính cường lực.
Phụ kiện kính cường lực Thái Lan
 
Đi kèm với những chiếc cửa kính cường lực sang trọng là bộ, bản lề cũng như các loại phụ kiện để giúp chúng thực hiện trọn vẹn chức năng của mình.Chất lượng của những phụ kiện này cũng ảnh hưởng lớn tới chất lượng của cửa kính khi hoàn thiện.Cùng tham khảo một số loại phụ kiện dành cho cửa kính cường lực và tính năng của chúng để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết trước khi quyết định lắp đặt cửa kính cường lực.
 
1. Bản lề thủy lực (bản lề sàn)
Đây là một trong những phụ kiện kính cường lực cực kỳ quan trọng của cửa kính cường lực. Bản lề thủy lực là phụ kiện có sức tải trọng lớn do đó có khả năng nâng đỡ toàn bộ cánh cửa đặc biệt là các cánh cửa với diện tích lớn, trọng tải nặng, giúp việc sử dụng cửa kính được bền và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Nguyên lý hoạt động của bản lề này là hãm lực giảm dần đều bằng dầu, gần giống giảm xóc xe máy.
 
Phụ kiện kính cường lực Thái Lan
 
Hầu hết các loại bản lề thủy lực trên thị trường hiện nay đều có khả năng đóng mở hai phía; điều chỉnh tốc độ đóng mở nhanh chậm; giúp điều chỉnh độ đóng của cửa và tự động đóng lại.
Các nhãn hiệu nổi tiếng về bản lề cho cửa thủy lực trên thi trường hiện nay là: VPP (của Thái Lan), Newstar (có thể là liên doanh, nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…).
 
2. Kẹp kính
Kẹp kính thường được sử dụng đồng bộ với bản lề sàn (bản lề thủy lực) để lắp cho cửa kính. Mỗi bộ phận này đều có vai trò nhất định trong việc tạo nên cánh cửa bền đẹp cho ngôi nhà. Kẹp kính là bộ phận không thể thiếu, giúp tấm kính cố định và liên kết với nhau, hạn chế sự va chạm với các góc cửa nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Kẹp nhỏ có 2 loại đó là kẹp trên và kẹp dưới được gắn ở 2 cạnh trên – dưới của kính. Kẹp dưới được gắn với kính bằng cách khoan 2 lỗ có đường kính 12mm (tương đương với độ dày của kính), cách nhau đúng bằng khoảng cách ở trên kẹp kính.
Kẹp trên và kẹp dưới của kính được nối với nhau bằng 2 đoạn kim loại bền chắc tạo thành kẹp kính. Mặt dưới của kẹp dưới có một lỗ có kích thước và kiểu dáng phù hợp với trục của bản lề thủy lực  vì có 2 loại trục vuông hoặc dẹt.
Ngoài ra nó còn có một số kẹp khác như  kẹp kính góc (kẹp L) kẹp kính khóa và kẹp hãm trên (kẹp ty). Các loại kẹp kính này thường dùng được cho các loại kính có độ dầy từ 8 đến 15 mm.
 
Chức năng cơ bản của các loại kẹp kính:
- Kẹp trên: được lắp phía trên, tích hợp cho cửa mở trái và phải; thường được sử dụng cho cửa mở hai chiều
- Kẹp dưới: được lắp phía dưới tích hợp cho cửa mở trái và phải; thường được sử dụng cho cửa mở hai chiều
- Kẹp góc: Được sử dụng ở các góc cửa kính để định vị và liên kết các tấm kính với nhau.
Phụ kiện kính cường lực Thái Lan
- Kẹp khóa: Khóa cố định 1 hoặc 2 cánh cửa thủy lực khi cần thiết
- Kẹp chữ L: có tác dụng nối các tấm kính lại với nhau
 
3. Tay nắm cửa thuỷ lực
Tay nắm có tác dụng tránh dính vết ở trên tay lên kính, làm mờ kính. Bên cạnh đấy tay nắm cũng giúp việc mở ra đóng vào thuận tiện hơn. Có thể dùng để khóa bằng khóa dây.
Phụ kiện kính cường lực Thái Lan
 
4. Khóa sàn cho cửa kính cường lực
Đây là bộ phận quan trọng để bảo vệ an toàn cho khu vực bên trong cánh cửa. Khóa sàn có tác dụng như những loại khóa cửa thông thường tuy nhiên được đặt ở vị trí sàn dưới để bảo toàn tính thẩm mỹ cho những cánh cửa kính trong suốt. Bạn nên sử dụng đồng bộ phụ kiện khóa kẹp dùng riêng cho cửa kính để nhằm tăng cường sự bảo vệ cho ngôi nhà cũng đồng thời tránh được những va chạm vào các góc kính khi bạn sử dụng để đóng, mở cửa.
Phụ kiện kính cường lực Thái Lan
 
Tập đoàn thongminhgroup chúng tôi cung cấp các loại phụ kiện kính cường lực nhập khẩu từ Thái Lan (VVP) và các loại kính cường lực sử dụng trong thiết kế và xây dựng.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa kính cường lực cũng như mua phụ kiện cửa kính thì liên hệ đến để đặt hàng và được tư vấn. Hoặc bạn có thể xem đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi.
 
Điện Thoại: (028).38 647.927 - FAX: 38.114.205
Hotline: 0909.640.844  - 0909.191.357 - 0909.265.839 - 0985.87.1357
Email: cuathongminh123@gmail.com     
Website: https://thongminhgroup.com/
VPGD: 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM ( Hòa Bình- Cổng 2 Đầm sen )
 
Trong quá trình xây dựng và phát triển, tập đoàn Thongminhgroup.com đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính là: Phát triển IN ẤN ,XÂY DỰNG, DỊCH VỤ, NỘI THẤT. Thongminhgroup.com có đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ kỹ thuật tài năng, tuổi trẻ và nhiệt huyết, đủ khả năng thực hiện nhiều dự án phức tạp với các đối tác. Áp dụng và tuân thủ triệt để các quy trình, phương pháp quản trị dự án. Áp dụng các công nghệ mới nhất nhưng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
 
  • Currently 4.65/5
4.65 sao của 1707 đánh giá
Phụ kiện kính cường lực Thái Lan
Phụ kiện kính cường lực Thái Lan
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo