• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Khi đầu tư vào hiệu suất nhiệt, bạn muốn có một chiếc cửa cuốn giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền nhất mà vẫn dễ dàng duy trì và điều hòa nhiệt độ bên trong tòa nhà của bạn. Đó là lý do tại sao chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu vật liệu cách nhiệt polyurethane là gì, nó vượt trội hơn so với vật liệu cách nhiệt polystyrene có cùng độ dày như thế nào và tại sao bạn nên đầu tư vào một cửa cuốn hiệu quả nhiệt cho ứng dụng thương mại hoặc công nghiệp của mình.

Cửa cuốn là gì?

Cửa cuốn là loại cửa thường thấy trong nhà để xe và nhà kho. Cửa cuốn bao gồm một tấm màn thép gấp nếp, khi được nâng lên để mở, cuộn lại thành một bó ở đầu cửa. Các nếp gấp trên cửa cho phép cửa uốn cong - càng mở rộng cửa bao phủ, các nếp gấp và thép càng sâu và chắc chắn. Điều này có nghĩa là một gói lớn hơn phải được tính đến khi cửa mở hoàn toàn.

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Các vật liệu khác có thể được sử dụng để chế tạo những cánh cửa này, nơi va đập sẽ không thành vấn đề, nhưng vì những cánh cửa này thường được sử dụng rộng rãi trong các nhà để xe, nơi có nhiều khả năng xảy ra va chạm từ ô tô, vật liệu được sử dụng phổ biến nhất là Thép.

Cách nhiệt Polyurethane cho cửa cuốn là gì?

Polyurethane là vật liệu cách nhiệt hiệu suất cao thường thấy trong các sản phẩm thương mại và công nghiệp như cửa cuốn. Khi lắp đặt bên trong cửa cuốn thép tấm, bọt được phun vào vị trí và nở ra để lấp đầy toàn bộ diện tích bên trong của từng nan. Vật liệu cách nhiệt polyurethane biến các túi khí trở thành dĩ vãng và tạo ra sự ngăn cách môi trường lớn hơn giữa bên trong và bên ngoài tòa nhà của bạn. Chỉ vì lý do này, polyurethane, bọt tại chỗ , cách nhiệt tốt hơn các loại cách nhiệt khác thường thấy trong ngành này, chẳng hạn như polystyrene.

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Tại sao cách nhiệt Polyuretthane lại quan trọng như vậy?

Đầu tư vào vật liệu cách nhiệt phù hợp cho cửa cuốn của bạn là rất quan trọng vì nó trực tiếp chịu trách nhiệm về mức độ kiểm soát khí hậu, bảo vệ sản phẩm, hiệu quả năng lượng và truyền âm mà bạn trải nghiệm. 

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Không có gì bí mật khi cửa tiết kiệm năng lượng tiết kiệm đáng kể bằng cách giảm mức tiêu thụ năng lượng của bạn. Xếp hạng hiệu suất nhiệt càng lớn thì công việc của nó càng tốt trong việc bảo vệ tòa nhà của bạn và duy trì nhiệt độ mong muốn của bạn.

Cách đo hiệu suất nhiệt cửa cuốn

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất cửa đã công bố hiệu suất nhiệt của sản phẩm của họ bằng cách sử dụng các giá trị R; tuy nhiên, lịch sử đang thay đổi!

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Ngành công nghiệp cửa ga ra đang chuyển sang sử dụng độc quyền hệ số chữ U vì đây là cách tốt hơn, chính xác hơn để đánh giá hiệu suất nhiệt của các bộ phận của tòa nhà như cửa ra vào và cửa sổ. Hệ số chữ U xem xét hiệu suất của cửa được lắp ráp hoàn chỉnh, phản ánh hiệu suất mà chủ sở hữu sẽ thực sự trải nghiệm. Ngược lại với phép đo mới này, giá trị R chỉ cung cấp giá trị cho một phần nhỏ của phần cửa.

Ưu điểm

  • Vật liệu cách nhiệt polyurethane mang lại hiệu suất nhiệt cao hơn polystyrene có cùng độ dày.
  • Khả năng tạo bọt tại chỗ lấp đầy thanh gỗ và loại bỏ các túi khí.
  • Hiệu suất nhiệt góp phần vào mức độ kiểm soát khí hậu, bảo vệ sản phẩm, hiệu quả năng lượng và truyền âm thanh mà bạn sẽ trải nghiệm.
  • Lịch sử đang thay đổi và ngành cửa ga ra đang chuyển sang sử dụng độc quyền các yếu tố chữ U.
  • Hệ số chữ U xem xét hiệu suất của cửa được lắp ráp hoàn chỉnh và phản ánh hiệu suất mà chủ sở hữu sẽ thực sự trải nghiệm.

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Tại sao các cơ sở tốt nhất lại chuyển đổi sang cửa cuốn?

Từ nhà kho, bến tàu và nhà ga hàng hóa, các cơ sở tốt nhất đang chuyển sang sử dụng cửa cuốn vì tính toàn vẹn và bền vững về cấu trúc tối cao của chúng. Tự hỏi làm thế nào cửa cuốn thép có thể mang lại lợi ích cho hoạt động của bạn? Thông qua sự khác biệt về thiết kế, cửa cuốn mang lại các ứng dụng thương mại và công nghiệp ở cấp độ tiếp theo, và thậm chí đã trở thành giải pháp chính cho nhiều vấn đề vận hành. Kiểm tra 4 vấn đề phổ biến được nêu dưới đây, nếu bạn có thể liên quan, có thể đã đến lúc xem xét nâng cấp cơ sở của bạn với cửa cuốn hạng nặng.

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

4 Vấn đề phổ biến bạn có thể giải quyết với cửa cuốn

1 Cửa của bạn không được bảo vệ khỏi các nguy cơ từ môi trường

Bởi vì cửa cuốn bằng thép vốn đã cứng hơn cửa cuốn và cửa tấm, chúng có thể bảo vệ vượt trội cho tòa nhà của bạn trước các nguy cơ từ môi trường; chẳng hạn như gió, va chạm và hỏa hoạn. Nếu dự án của bạn được Bộ luật xây dựng Quốc tế yêu cầu phải được chứng nhận tải trọng gió, xếp hạng tác động hoặc chống cháy, hãy xem sách điện tử miễn phí của chúng tôi về cách thép cán cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội chống lại các yếu tố này.

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Bên trong, bạn sẽ tìm hiểu về tính toàn vẹn cấu trúc của thép cuốn, cách cửa cuốn thép bảo vệ khỏi các mối nguy từ môi trường, các giải pháp tùy chỉnh cho an ninh, và hơn thế nữa!

2 Cửa của bạn giữ cần sửa chữa

Khi cửa của bạn không đáng tin cậy và tiếp tục cần sửa chữa tốn kém, có thể đã đến lúc xem xét nâng cấp cửa trên cao của bạn vì một số lý do:

  • Cửa cuốn có các thanh có thể thay thế, cho phép sửa chữa hiệu quả, tiết kiệm nhân công và chi phí sửa chữa.
  • Cửa cuốn có các bộ phận đi kèm, được bảo vệ khỏi các yếu tố môi trường, góp phần tạo nên sự bền vững.
  • Cửa cuốn có ít bộ phận hơn cửa cắt, làm cho chúng ít bị hư hại hơn.  

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

3 Cửa ra vào của bạn chiếm quá nhiều không gian

Khi các cánh cửa khu vực của bạn bắt đầu can thiệp vào các vòi phun nước chữa cháy khẩn cấp, hệ thống HVAC hoặc thậm chí là hệ thống chiếu sáng của bạn, đã đến lúc cân nhắc một giải pháp hiệu quả hơn. Cửa cuốn giúp tối ưu hóa không gian xung quanh tòa nhà của bạn, cũng như tạo không gian cho các hoạt động an toàn hơn.

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

4 Cửa ra vào của bạn không tiết kiệm năng lượng

Bạn có đang chi quá nhiều cho các tiện ích? Cửa cuốn là giải pháp chính cho môi trường thương mại và công nghiệp được kiểm soát khí hậu. Khi được trang bị vật liệu cách nhiệt bằng bọt tại chỗ, polyurethane, lớp cách nhiệt được phun giữa các thanh và mở rộng để loại bỏ bất kỳ túi khí nào. Điều này thể hiện tính linh hoạt, bổ sung thêm một lớp sức mạnh khác cho cánh cửa của bạn. Với cửa cuốn, bạn có thể đạt được tất cả những lợi ích đi đôi với thiết kế dạng nan và dạng cuộn, đồng thời đạt được hiệu suất nhiệt tối cao (Và tiết kiệm tiền cho các tiện ích!).

Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn

Dù là công trình nào, cửa cuốn thép chịu lực có thể mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho bất kỳ ứng dụng nào. Bạn muốn tìm hiểu thêm những cách họ có thể góp phần tiết kiệm chi phí và nâng cao công việc thương mại hoặc công nghiệp của bạn? Hãy nói chuyện với THONG MINH GROUP ngay hôm nay, chúng tôi rất vui được giúp bạn bắt đầu dự án tiếp theo của mình!

  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1904 đánh giá
Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn
Polyurethane là chất cách nhiệt tốt nhất cho cửa cuốn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo