• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

So Sánh Sự Khác Nhau Của Kính Cường Lực Và Bán Cường Lực-Ứng dụng của kính cường lực và kính bán cường lực.

Sản phẩm kính cường lực hay bán cường lực được nhiều người sử dụng rộng rãi và ưa chuộng nhất hiện nay. Vì cả hai loại này đều mang lại cho người sử dụng cảm giác an tâm và an toàn khi được sử dụng. Đặc điểm chung của hai loại cường lực này là có khả năng chịu lực cao, bền đẹp, sử dụng lâu dài, an toàn tuyệt đối….

kính cường lực

Tuy nhiên thì khi sử dụng thì nhiều người vẫn thắc mắc về sự khác nhau của kính cường lực và bán cường lực là như thế nào và nên sử dụng loại nào vào lúc nào là phù hợp nhất. Chính vì vậy dưới bài viết này thongminhgroup sẽ giúp các bạn hiểu được sự khác nhau của hai loại kinh cuong luc này nhé.

Kính cường lực là gì ?

Kính cường lực được tạo ra để có thể chịu lực, chống lực và chống vỡ do va đập mạnh, đồng thời có thể chịu được những trọng tải lớn.

kính cường lực

Kính cường lực vỡ và kính thường

Độ an toàn cao: Khi kính bị vỡ thì nó sẽ vỡ thành những hạt rời nhau, không có cạnh sắc bén và sẽ không gây tổn thương như kính thường.

Kính bán cường lực là gì ?

Có độ cứng lớn hơn gấp 2 đến 3 lần so với kính nổi thông thường cùng kích thước và độ dày.

kính cường lực

Khi bị tác động gây vỡ, kính sẽ nứt theo đường lượn sóng dài từ tâm điểm chấn động đến khung kính mà không bung ra rơi mảnh lớn nguy hiểm như kính thường, hoặc không vỡ vụn ngay như kinh cuong luc toàn phần.

Ứng dụng kính cường lực

Loại kính này ứng dụng rộng rãi trong việc lắp dựng nhà cao tầng, biệt thự cao cấp hay tại các công trình muốn ngăn ngừa khả năng xâm nhập trái phép.

Kính cường lực (temper glass) có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình, màu sắc đa dạng cũng rất phù hợp cho trang trí nội thất.

kính cường lực

Do tính năng tốt của kính mà kính được sử dụng hầu hết các công trình như : Văn phòng cao ốc, các công trình lớn, bệnh viện…

Dùng làm tường kính tại các trung tâm thương mai, vách ngăn , lan can, hay bất kỳ vị trí nào đòi hỏi yếu tố ánh sáng cũng như yếu tố an toàn, bền, đẹp yêu cầu.

Ứng dụng kính bán cường lực

Giống như kinh cuong luc, kính bán cường lực có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước…

kính cường lực

Vì vậy chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng đòi hỏi độ an toàn, tính chịu lực cơ học cao và được sử dụng trong trang trí nội thất như: làm vách kính lớn, vách ngăn, cửa thủy lực, lan can cầu thang, cửa sổ, cửa đi, cửa xe, bàn kính, buồng tắm kính, tủ

Hi vọng sau những chia sẻ mà thongminhgroup.com đã nêu ra, các bạn sẽ có thêm được những hiểu biết hữu ích cũng như là có thể chọn được loại kính phù hợp với nhu cầu của bản thân.

  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2204 đánh giá
So Sánh Sự Khác Nhau Của Kính Cường Lực Và Bán Cường Lực
So Sánh Sự Khác Nhau Của Kính Cường Lực Và Bán Cường Lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo