• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế và hoàn hảo

Việc sử dụng trí tưởng tượng và sáng tạo của mình vào việt thiết kế nội thất giúp con người có được những không gian sống thực sự hoàn mĩ. Việc thiết kế nội thất bao gồm việc lựa chọn màu sắc, các vật dụng trang trí nội thất và phối hợp chúng với nhau sao cho thật hài hòa, ngoài ra điều quan trọng nhất vẫn là các thiết kế trong thi công ngôi nhà.
 
 
Và hiện nay, cầu thang kính cường lực là một trong những thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Cầu thang kính cường lực mang đến cho không gian sống của bạn nét đẹp tinh tế, tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Chúng kết hợp với các thiết kế đèn chùm, hay ánh đèn trần về đêm, tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn, đẹp đến nao lòng!
 
Cầu thang kính cường lực là gì?
 
Xét về cơ bản, cầu thang kính cường lực có cấu tạo tương tự với các loại cầu thang thông thường và chỉ khác về chất liệu. Thay vì sử dụng sắt, thép, inox hay bê tông, cầu thang kính sử dụng loại kính cường lực cực bền để làm vách lan can bảo vệ hoặc làm bục cầu thang.
 
Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế
 
Cầu thang kính cường lực thông thường gồm có các phần: phần trụ, tay vịn, pat và kẹp kính, lan cang.
 
Cầu thang kính cường lực được chia làm 2 loại đó là cầu thang thẳng và cầu thang cong. Tùy vào sở thích của gia chủ và thiết kế cũng như diện tích của ngôi nhà mà họ sẽ chọn cho mình những loại cầu thang phù hợp để tăng nét thẩm mĩ cho không gian sống. Chúng tôi tin chắc rằng bất cứ sự lựa chọn nào cũng sẽ rất tuyệt vời bởi lẽ ngay từ chính chất liệu của cầu thang đã rất nổi bật và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn rồi.
 
Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế
 
Có nên sử dụng cầu thang kính cường lực không?
 
Có lẽ đây là câu hỏi của khá nhiều người khi họ còn ngần ngại về việc quyết định thi công cầu thang kính cường lực cho gia đình mình. Về vẻ đẹp thì không còn gì bàn cãi, tuy nhiên có lẽ vật liệu kính chính là điều khiến mọi người lo ngại vì từ trước đến nay chúng được quan niệm là loại vật liệu mong manh, dễ vỡ và không an toàn cho người dùng.
 
Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế
 
Thế nhưng như đã nói, kính được sử dụng ở đây là loại kính cường lực vô cùng chắc chắn.
 
Kính cường lực là kính thông thường được “tôi nhiệt” lên tới ngưỡng ~700 độ và cho làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt này là để tạo sức căng cho bề mặt kính tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn. Có thể nhận thấy đây là loại kính có độ cứng vượt trội hơn hẳn, cứng gấp 4-5 lần kính thường, đặc điểm đặc biệt của nó là khi có va chạm quá mạnh thì nó sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt ngô, khó gây sát thương. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về sự an toàn của cầu thang kính cường lực này.
 
Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế
 
Cầu thang kính cường lực không chỉ giúp mở rộng không gian sống mà còn có hiệu ứng bắt sáng triệt để. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sáng sủa hơn, rộng rãi hơn vào ban ngày và huyền ảo khi về đêm, dưới ánh đèn lung linh trong nhà, còn điều gì tuyệt hơn!
 
Cầu thang kính cường lực cũng rất dễ dàng bảo quản và vệ sinh, bởi bản thân kính cường lực không quá khó khăn trong việc lau chùi. Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người cũng đã tạo ra nhiều sản phẩm tẩy rửa chuyên biệt chất lượng đối với loại kính này. Hoặc bạn cũng có thể nghiên cứu một số cách pha chế các dung dịch tẩy rửa và cách lau chùi kính cường lực hiệu quả được được hướng dẫn và chia sẻ rộng rãi.
 
Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế
 
Cầu thang kính cường lực cũng vô cùng chắc chắn và an toàn, chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng về những hư hỏng trong quá trình sử dụng. Có một số trường hợp kính cường lực tự vỡ, tuy nhiên đó là do quá trình lắp đặt chưa đúng kĩ thuật hoặc nhà cung cấp đã sử dụng những loại kính cường lực kém chất lượng. 
 
Vậy nên khi đã “lỡ” yêu thích loại cầu thang này, bạn nên tìm cho mình một nhà cung cấp, một dịch vụ lắp đặt cầu thang kính cường lực uy tín, chất lượng thì mới có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 
 
Vậy thì bạn hãy đến ngay với thongminhgroup chúng tôi, tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu mã của cầu thang kinh cuong luc cũng như cách lắp ráp làm sao để trở nên đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn. thongminhgroup chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất trong suốt những năm quá, hy vọng vẫn có thể tiếp tục nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu, gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 2515 đánh giá
Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế
Sử dụng cầu thang kính cường lực cho không gian sống thêm tinh tế
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo