• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

Ngày nay, hầu hết các gia đình thường sử dụng cửa cuốn tấm liền vì lý do thẩm mỹ và an toàn. Nhưng tình trạng trộm cắp vẫn diễn ra và bọn trộm có nhiều thủ đoạn hơn để đột nhập vào nhà. Vì sự nguy hiểm này, hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn một cách dễ dàng để chống trộm cửa cuốn trong nhà. 
 
Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

Cửa cuốn có an toàn không? 

Cửa  cuốn tấm liền hiện đang là loại cửa được nhiều gia chủ tin tưởng và lựa chọn. Vậy những vấn đề cần lưu ý và tránh khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho bạn và cả gia đình.

Khi nào thì cửa cuốn sẽ được lắp đặt? 

 Đối với những gia đình có mặt tiền, cửa hàng rộng thường ưu tiên sử dụng cửa cuốn tấm liền để tiết kiệm tối đa diện tích thương mại, tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, giúp mặt tiền nhà rộng rãi, thu hút khách hàng. Như hiện nay, cửa cuốn tấm liền đang là sự lựa chọn đa số cho các hộ kinh doanh hay các biệt thự, liền kề là chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. 
 
Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

Ưu điểm của cửa cuốn con lăn 

  • Mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn và có nhiều lựa chọn về kiểu dáng. 
  • Sử dụng cảm biến chống trộm, chống trộm giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt hơn. 
  • Tiết kiệm tối đa không gian trong nhà và cửa hàng. 
  • Dễ sử dụng, chỉ điều khiển từ xa bằng tay. 
  • Trọng lượng của cửa rất nặng nên kẻ trộm khó có thể đột nhập vào nhà. 

Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

Nhược điểm khi lắp đặt cửa cuốn con lăn 

  • Nếu hệ thống điện trong nhà bị cắt thì không đóng mở được. 
  • Nếu cửa bị hỏng, bạn sẽ không thể ra vào nhà. 
  • Nhiều đơn vị làm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến chất lượng của cửa cuốn. 

Giải pháp khi sử dụng cửa chớp con lăn 

  • Đảm bảo hệ thống cảm biến dừng cửa tự động không bị hỏng và đảm bảo hệ thống luôn hoạt động để hệ thống an ninh này luôn hoạt động. Một bộ nguồn khẩn cấp trên cửa cuốn để tránh những rắc rối khi mất điện.  

Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

  • Mô tơ cửa cuốn sử dụng hệ thống xích kéo. Bạn có thể tháo dây xích để ngăn cửa mở nếu bị đứt. Tạo một cửa phụ nhỏ bên cạnh để bạn có thể dễ dàng ra ngoài khi không sử dụng cửa chính bằng cửa cuốn.
  • Lưu lại số điện thoại của kỹ thuật viên hoặc đại lý cửa cuốn gần đó để được hỗ trợ và sửa chữa kịp thời  
  • Kiểm tra hệ thống tự động dừng cửa cuốn thường xuyên và bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên.  
  • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để sử dụng cửa cuốn đúng cách. Chọn nhà cung cấp cửa cuốn uy tín với công nghệ cửa cuốn chuyên nghiệp  
  • Tìm kiếm nhiều đơn vị tư vấn để hiểu rõ về cửa cuốn và cách vận hành của chúng 

Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

Cách sử dụng cửa cuốn 

  • Kiểm tra hệ thống đảo chiều cửa cuốn xem còn hoạt động tốt  23 tháng xả pin để tiết kiệm điện, có thể hoạt động tốt không có hiện tượng chai pin  
  • Kiểm tra thanh ray hai bên tránh trẻ em vướng vào ray cửa với đồ chơi  
  • Không để con bạn chơi với chìa khóa cửa  
  • Gắn tay nắm tường cao (trên tường) ngoài tầm với của trẻ em  
 Lắp đặt cửa cuốn có an toàn không? Mỗi loại cửa thông thường đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau nên được lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và nhu cầu thẩm mỹ. Sử dụng cửa cuốn có an toàn không? Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh và lắp đặt cho gia đình mình bộ cửa tốt nhất. Thiết bị chống trộm cửa cuốn rất đơn giản. Bạn phải tự chọn một trong hai phương án. Báo động chống trộm tại chỗ hoặc báo động chống trộm có thể được kích hoạt qua điện thoại. 
 
Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

Cách chống trộm cửa chớp con lăn tại hiện trường

Sử dụng thiết bị báo động

  • Báo động điểm có nghĩa là khi kẻ trộm đột nhập hoặc mở cửa, cảm biến cửa sẽ phát hiện ra với tiếng động rất lớn và báo động, khiến kẻ trộm hoảng sợ và nghe giọng nói của gia chủ. Tất cả những gì bạn cần làm là mua một thiết bị cảm biến cửa báo động độc lập. Thiết bị này hoạt động hoàn toàn bằng pin, tuy nhiên bạn nên kiểm tra và thay pin thường xuyên. Cài đặt rất dễ dàng. Chỉ cần gắn thiết bị lên tường và gắn thiết bị kia vào cửa cuốn. Khi kẻ trộm cố tình mở cửa, các thiết bị tách rời nhau, thiết bị phát ra tiếng kêu. 
  • Chỉ cần mua với giá từ 100.000 - 300.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy chất lượng tốt, giá tốt. Lưu ý: Không mua thiết bị có vẻ ngoài đơn giản. Đừng tham lam mà mua phải máy hư hỏng ngay. Nếu bạn mua pin sau khi sử dụng hết nhanh chóng, nó sẽ bị vứt bỏ ngay cả khi đã sử dụng được một tháng. Phương pháp trên rất tiết kiệm chi phí cho những gia đình không có điều kiện và nhiệt tình sử dụng cho cửa cuốn. Tuy nhiên, nếu bạn cần mua một thiết bị báo động cho mọi cửa ra vào trong ngôi nhà của mình thì bắt buộc phải có một thiết bị thông minh hơn có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa và nghe báo động trên điện thoại từ xa. .. Cách chống trộm cửa cuốn con lăn bằng chuông điện thoại báo động: bắt buộc phải có một thiết bị thông minh hơn, có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa và nghe báo động trên điện thoại từ xa. 

Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm

Cách chống trộm cửa cuốn con lăn bằng chuông điện thoại báo động

 Trong nhà cấp 4, cổng vào nhà thường chỉ có một hoặc hai chữ số nên giá thành của thiết bị chống trộm chỉ là hai cảm biến cửa và một trung tâm báo động. Nhưng hiện nay các thiết bị chống trộm bao gồm cảm biến cửa, thiết bị phát hiện chuyển động, bảng báo động, hai điều khiển từ xa và còi báo động bên ngoài. Nếu bạn đã mua thiết bị chống trộm của riêng mình có thể cảnh báo bạn qua điện thoại, nó cũng rất dễ dàng để lập trình và cài đặt. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào, hãy nói với nhà cung cấp để lắp đặt nó. Nếu bạn tự cài đặt, bạn phải làm theo hướng dẫn của kỹ thuật viên trước khi cài đặt.
 
Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm
 
 Với bộ chống trộm này, bạn có thể phát hiện ngay hành vi trộm cắp hoặc cảnh báo trong nhà hoặc hàng xóm tại hiện trường, thiết bị trung tâm sẽ gọi đến một số điện thoại đã cài đặt trước. Trung tâm sẽ thông báo đầy đủ qua số điện thoại, vì vậy bạn có thể tự tin rằng mình sẽ nhận được thông báo mà không cần có internet. Báo thức rất dễ kích hoạt, chỉ cần nhấn một nút trên điều khiển từ xa. Nhưng nếu bạn quên nhà hoặc điều khiển từ xa xung quanh nhà, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn từ phần mềm điện thoại. 
 Do đó, sau khi vận hành các bộ phận trên và từng cửa cuốn chống trộm, bạn có thể tự mình lựa chọn thiết bị tốt nhất, rẻ nhất cho ngôi nhà của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đọc. Mọi ý kiến ​​đóng góp thắc mắc vui lòng comment bên dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. Thông Minh sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!
  • Currently 4.59/5
4.65 sao của 942 đánh giá
Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm
Sử dụng cửa cuốn an toàn hiệu quả và phương pháp chống trộm
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo