• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sử dụng kính cường lực cho phòng của bé yêu. Cùng kính cường lực mang ánh sáng tự nhiên vào phòng bé yêu.

Ngày nay khi điều kiện sống của con người ngày càng được nâng cao, rất nhiều gia đình có xu hướng thiết kế cho con của mình một căn phòng ngủ nhỏ nhắn đảm bảo đây vừa là nơi vui chơi, vừa là nơi giúp trẻ tự lập được ngay từ nhỏ.

Nhưng trẻ nhỏ rất hiếu động, rất thích chạy nhảy…nên khi bố trí không gian phòng cho con mình ngoài yếu tố thẩm mỹ, tiện lợi thì yếu tố an toàn vẫn luôn được các phụ huynh đặt lên trên hàng đầu.

kính cường lực

Để đáp ứng được yêu cầu đó thì kính cường lực là một sự lựa chọn thông minh, bởi độ an toàn của kính luôn được đảm bảo đầu tiên. Sử dụng kính cường lực thích hợp cho phòng ngủ của bé. Kính cường lực hiện nay với các ưu điểm của mình đã được ứng dụng rất đa dạng trong các thiết kế và thi công nội thất cho căn phòng.

kính cường lực

Đối với phòng của trẻ nhỏ, luôn cần một lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Do đó bạn có thể lắp đặt cửa khung nhôm kính sử dụng kính cường lực để làm cửa sổ. Vì kính cường lực không chỉ an toàn mà nó còn giúp lấy được hoàn toàn lượng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Giúp bé có cơ hội tiếp xúc với ánh sáng tốt nhất, giúp hỗ trợ quá trình phát triển của bé mà không cần thiết phải ra ngoài.

kính cường lực

Nếu trong phòng của bé có những bộ bàn ghế gỗ hoặc inox có mặt bàn bằng kính thì bạn nên sử dụng kính cường lực để làm mặt bàn. Để bé có thể thoải mái chơi đùa, sử dụng mà không lo nguy hiểm mỗi khi bé bị vấp, té hay đập mặt vào kính….

Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn hơn thì bạn cần chú ý đến các phụ kiện đi kèm để bảo đảm tuyệt đối an toàn bé. Ngoài ra để giúp thu hút được sự chú ý cũng như khơi dậy tính tò mò của bé, thì bố mẹ có thể sử dụng các khung tranh được đóng chắc chắn bằng kính cường lực treo tròng phòng của bé.

kính cường lực

Không chỉ vậy phòng cho bé trai và bé gái cũng rất khác nhau nên bạn cần chú ý đến cách chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp với các bé nữa. Hy vọng với những chia sử trên đây các bạn có thể thiết kế cho bé nhà mình một căn phòng thật đẹp, sinh động và an toàn.

Để hiểu kĩ hơn, bạn có thể nhận sự tư vấn từ nhân viên của chúng tôi đồng thời nhận báo giá vách kính cường lực nhanh nhất, rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.39/5
4.45 sao của 1272 đánh giá
Sử dụng kính cường lực cho phòng của bé yêu
Sử dụng kính cường lực cho phòng của bé yêu
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo