• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sử dụng kính cường lực có an toàn? Và tại sao phải sử dụng kính cường lực?

Sử dụng lan can kính cường lực có an toàn cho ngôi nhà cũng như người sử dụng là câu hỏi đặt ra đối với nhiều khách hàng. Câu trả lời luôn được khẳng định là cực kì an toàn và đảm bảo đối với mọi người, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối với những mong đợi của khách hàng. Kính cường lực có dễ vỡ không hay kính cường lực có an toàn không là rất nhiều những thắc mắc mà khách hàng đặt ra.

kính cường lực an toàn

Đối với những không gian có diện tích sử dụng không nhiều và phải tận dụng hợp lý từng khoảng trống, thì việc sử dụng vách ngăn kính là sự lựa chọn hợp lý, giúp tạo được một không gian hiện đại, lịch sự và năng động. Nhưng vẫn còn rất nhiều người còn băn khoăn không biết sử dụng vách kính cường lực có an toàn không?

Ngày nay, vách kính cường lực là sự thay thế hoàn hảo cho các vách ngăn bằng nguyên liệu khác. Vách kính có thể ứng dụng vào nhiều hạng mục và đem lại một diện mạo mới, sang trọng hơn, hiện đại hơn cho công trình.

kính cường lực an toàn

Độ an toàn tuyệt đối, đối với những người đã lựa chọn sử dụng kính cường lực cho kiến trúc nhà mình thì chắc chắn sẽ không xa lạ với sự an toàn mà loại kính này mang lại. Và lan can kính cường lực cũng giống như vậy, khi bị vỡ kính sẽ tạo thành những mảnh vụn như những hạt ngô mà không hề tạo ra các đường sắc nhọn như các loại kính thông thường nên nó không gây sát thương cho người sử dụng.

kính cường lực an toàn

Hơn thế nữa, vách ngăn kính cường lực luôn mang lại sự an toàn cho mọi không gian người sử dụng bởi những lý do sau:

  • - Khả năng cách âm hoàn hảo.
  • - Kính được gia công ở nhiệt độ cao cộng với việc làm lạnh nhanh, do đó, luôn cho ra những sản phẩm kính cường lực cứng cáp và đạt chuẩn an toàn nhất.
  • - Kính chịu nhiệt tốt, lên đến 1500 độ C, cao gấp 3 lần các loại kính thông thường trên thị trường hiện nay.
  • - Khi bị va đập bởi lực mạnh, kính không bể thành từng mảnh kính sắc nhọn như các loại kính khác mà nó thường nứt theo đường lượn sóng từ tâm va chạm tới khung vách ngăn. Nếu vỡ sẽ tạo những hạt kính nhỏ vụn, không sắc cạnh, an toàn cho người dùng.

Những lý do trên cũng đủ để giải đáp những thắc mắc về độ an toàn của vách ngăn kính cho người sử dụng. Vách ngăn kính an toàn, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho các hạng mục xây dựng khác nhau. Hãy nhanh chóng chọn lựa cho ngôi nhà của bạn một hệ thống lan can kính cường lực chắc chắn, đảm bảo phù hợp với xu thế và mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trong hiếm có chất liệu nào tạo nên.

  • Currently 4.44/5
4.45 sao của 1205 đánh giá
Sử dụng kính cường lực có an toàn không?
Sử dụng kính cường lực có an toàn không?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo