• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sử dụng kính cường lực cho cửa sổ, Sử dụng kính cường lực cho cửa ra vào

Hiện nay, kính cường lực ngày càng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong xây dựng, trang trí nội thất. Với những ưu điểm nổi bật của kính cường lực đã dần được thay thế cho các loại kính thông thường, cửa kính cường lực đẹp đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng đang có nhu cầu và mong muốn lắp đặt.

Cửa sổ kính cường lực mở trượt hay được dùng vì có giá thành rẻ bởi hệ phụ kiện đơn giản. Tuy nhiên, do có cấu tạo hai cánh trượt song song với nhau cho nên đã tạo ra khe hở ở giữa hai cánh, mặc dù các nhà sản xuất đã dùng chổi quét để chặn khe hở này nhưng vẫn không đảm bảo độ kín khít cao. Hơn nữa cửa mở trượt chỉ mở được một nửa diện tích cửa. Do đó, bạn cần xem xét về mục đích sử dụng cửa để chọn thiết kế phù hợp cho không gian sử dụng.

Sử dụng kính cường lực cửa sổ cho ngôi nhà đẹp hơn

Cửa sổ kính cường lực mở quay được sử dụng vào các công trình thông thường vì có cấu tạo đơn giản, chỉ mở được một chiều và có cảm giác vướng đồ đạc. Hiện nay, còn có cửa sổ mở quay vào trong có cấu tạo hiện đại với hệ phụ kiện và chốt đa điểm đảm bảo độ kín khít nên khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tuy nhiên cửa cũng bị hạn chế về chiều mở và không định vị được cánh cửa tại một điểm. Với từng loại cửa sổ khác nhau đều có những ưu và nhược điểm nhưng nhìn chung cửa sổ kính cường lực có nhiều ưu điểm nổi trội hơn cả.

Sử dụng kính cường lực cửa sổ cho ngôi nhà đẹp hơn

Cửa này có tính ưu việt hơn so với các loại cửa đã nói ở trên nhờ có cấu tạo với chốt đa điểm và hệ gioăng kép. Khi cửa đóng lại, hệ thống chốt đa điểm sẽ chốt lại ở tất cả các điểm, đồng thời ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo ra độ kín khít cao. Vì cửa không quay ra bên ngoài nên đảm bảo được yếu tố an toàn cho nhà cao tầng, ngay cả khi cửa mở gặp mưa bão mà chủ nhà không kịp đóng lại cửa.

Ngoài ra, chế độ mở lật vào trong đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng nhưng vẫn giữ được vẻ kín đáo, đồng thời không ảnh hưởng đến việc bài trí các đồ đạc gần cửa như rèm cửa, đèn bàn,… Đây là loại cửa hiện đại được sử dụng phổ biến trên thế giới và tại các quốc gia châu Âu.

Sử dụng kính cường lực cửa sổ cho ngôi nhà đẹp hơn

Kính thưa quý khách hàng, với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty chúng tôi đã trải qua hàng nghìn các công trình nhôm kính lớn nhỏ, chúng tôi luôn tự hào là lựa chọn tin cậy của quý khách hàng. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công các công trình: cửa kiếng đẹp, thiết kế cửa kính cường lực, vách ngăn kính, cửa cuốn, tủ nhôm kính,…

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, với chất lượng và giá cả tốt nhất đến tay khách hàng. Với các phương châm:

- Tư vấn trung thực, nhiệt tình làm hài lòng quý khách.

- Trao cho khách hàng những sảm phẩm có giá trị  với giá rẻ nhất.

- Chất lượng dịch vụ là hàng đầu.

- Thiết kế cửa kính cường lực đẹp và lắp đặt theo yêu cầu sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như giá cả lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi.

  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1771 đánh giá
Sử dụng kính cường lực cửa sổ cho ngôi nhà đẹp hơn
Sử dụng kính cường lực cửa sổ cho ngôi nhà đẹp hơn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo