• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực theo phong thủy, Cách thiết kế kính cường lực theo phong thủy

Yếu tố phong thủy là một vấn đề quan trọng trong xây dựng ở nhà. Phong thủy tốt sẽ tạo nên vượng khí cho ngôi nhà. Việc thi công ngôi nhà của bạn cũng vậy, yếu tố phong thủy phải được cân nhắc kĩ càng. Sử dụng kính cường lực cho các thiết kế nội thất, cấu trúc ngôi nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi chúng phù hợp với những yếu tố phong thủy mà bạn tìm hiểu.

Khi thiết kế cầu thang ở nhà, một trong những điều bạn nên tránh đó là khu vực cầu thang quá tối, không thoáng khí, không có ánh sáng,... Vì điều này, theo các chuyên gia phong thủy sẽ tạo nên khí không tốt, mang lại cảm giác sợ hãi, dòng khí tốt không được lưu chuyển đến các nơi trong nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tiền bạc...

kính cường lực theo phong thủy

Sử dụng cầu thang kính, vốn bản thân nó đã mang lại phong thủy rất tốt. Cầu thang kính được làm bằng kính cường lực, kính dán 2 lớp trong suốt nên giúp khu vực này luôn sáng sửa, sang trọng. Bên cạnh đó, bếp, cửa kính, mặt bàn ăn, phòng khách, lan can sân thượng,… đều có thể sử dụng kính cường lực, với kích thước cửa kính cường lực được quan tâm khi cắt để đảm bảo đúng phong thủy, khách hàng được tư vấn lựa chọn kích thước phù hợp, cùng với đó là màu sắc kính, độ dày phù hợp với từng thiết kế, cấu trúc khác nhau.

kính cường lực theo phong thủy

Lắp đặt cầu thang nói chung và cầu thang kính nói chung phải tuân thủ theo một số nguyên tắc sau:

- Không đặt cầu thang giữa cửa chính: Điều này sẽ tạo sự bất lợi cho sức khỏe gia đình, hao tổn tiền của, các khí tốt sẽ đến và đi rất nhanh.

- Số bậc cầu thang phải được tính toán sao cho phù hợp (thường là số lẻ - cửa sinh).

- Khu vực cầu thang phải lấy được gió, ánh sáng, thông thoáng mới tạo vượng khí tốt.

- Để tăng sinh khí cho khu vực cầu thang bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, đồng thời trang trí khu vực này sao cho thật ấn tượng như treo các loại tranh ảnh, trồng các chậu cảnh, phối hợp đèn trang trí bắt mắt.

kính cường lực theo phong thủy

Không gian nhà bạn sẽ trở nên thật ấn tượng, tràn ngập sinh khí tốt lành với cách lắp đặt cầu thang kính như trên. Việc sử dụng cầu thang kính không những giúp ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn mà còn giúp tạo nên vượng khí tốt cho các thành viên trong gia đình bạn.

Công ty chúng tôi chuyên kính cường lực cho sự lựa chọn của bạn, khách hàng quan tâm đến những sản phẩm nội thất từ kính cường lực có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá những mẫu kính cường lực rẻ nhất tphcm.

  • Currently 4.65/5
4.65 sao của 2443 đánh giá
Sử dụng kính cường lực hợp phong thủy cho ngôi nhà bạn
Sử dụng kính cường lực hợp phong thủy cho ngôi nhà bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo