• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Sử dụng kính cường lực trong nhà

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay thế các cửa sổ trong nhà hoặc tòa nhà thương mại của mình, bạn có thể gặp phải tùy chọn chọn các loại kính khác nhau. Nhiều khả năng bạn đã thấy các tùy chọn kính như kính tiêu chuẩn, kính nhiều lớp và kính cường lực. Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn đã quen thuộc với kính tiêu chuẩn và nhiều lớp, nhưng bạn vẫn có thể tự hỏi, " Kính thủy tinh luyện là gì? Dùng cho nội thất nào là thích hợp . Dưới đây chúng tôi sẽ mách nhở cho bạn.
 
Sử dụng kính cường lực trong nhà
 
Kinh cuong luc là một loại kính an toàn có thể được sử dụng trong nhà bạn, không chỉ trên cửa sổ và cửa ra vào. Sức mạnh và độ bền của kính cường lực làm cho nó lý tưởng cho việc sử dụng trong nhà khác nhau là tốt.
 
Dưới đây là một số nơi bạn có thể sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn:
 
Các cửa sổ
 
Nếu bạn có cửa sổ cao hơn 9 feet hoặc rộng, hãy cân nhắc sử dụng kính cường lực. Windows thấp hơn 18 inch so với sàn nhà cũng có thể được hưởng lợi từ sự an toàn của kính cường lực. Mặc dù luật pháp không yêu cầu kính cường lực trong những trường hợp này, sự an toàn và an toàn bổ sung rất hữu ích cho các cửa sổ có các thông số kỹ thuật này.
 
Sử dụng kính cường lực trong nhà
 
Cửa ra vào
 
Bộ luật dân cư quốc tế khuyến cáo rằng tất cả các tấm kính trong các cửa xoay, bifold hoặc trượt đều có loại kính an toàn được lắp đặt. Ngay cả khi các tấm kính trên cửa là rất nhỏ, IRC khuyến nghị sử dụng kính an toàn. Kính cách cửa ra vào 24 inch và cách lối đi nhô ra 60 inch hoặc ít hơn cũng phải có kính an toàn. Nếu kính được trang trí hoặc nhỏ hơn 3 inch, quy tắc không áp dụng. Ngoài các khuyến nghị của IRC, hầu hết các tiểu bang đều có những hạn chế tương tự đối với kính trên cửa ra vào. Bạn có thể cần phải hỏi một chuyên gia thủy tinh nếu kính cường lực được khuyến khích cho các phần kính trên cửa của bạn.
 
Sử dụng kính cường lực trong nhà
 
Khu vực ẩm ướt
 
Thủy tinh gần khu vực ẩm ướt dễ bị vỡ nếu bạn hoặc các thành viên gia đình trượt và ngã. Sử dụng kính cường lực ở những khu vực ẩm ướt này. Một số khu vực ẩm ướt có thể có kính gần đó bao gồm vòi sen, phòng xông hơi khô hoặc bồn tắm nước nóng.
 
Sử dụng kính cường lực trong nhà
 
Cầu thang
 
Các thanh ray được làm bằng thủy tinh nên sử dụng kính an toàn, như kính cường lực. Cùng với đường sắt, kính cường lực cũng nên được lắp đặt trong các khu vực kính có chiều cao từ 36 inches trở xuống so với đường dốc và hạ cánh.
 
Sử dụng kính cường lực trong nhà
 
Thiết bị gia dụng
 
Hầu hết các thiết bị gia dụng sử dụng kính cường lực, chẳng hạn như với lò nướng và lò vi sóng. Các thiết bị này đạt nhiệt độ cao và yêu cầu một ly không bị nóng quá mức. Kính cường lực là lý tưởng trong những trường hợp này vì khả năng chịu nhiệt của nó. Nếu bạn muốn sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn, liên hệ với Glasshopper Schor Glass. Với kính cường lực, bạn có thể yên tâm rằng bạn có một kính an toàn, bền cho tất cả các bộ phận trong nhà của bạn. Có các mã an toàn nghiêm ngặt chỉ được phép sử dụng kính an toàn hoặc kính an toàn nhiều lớp. Tất cả cửa ra vào, kính bên cạnh cửa ra vào hoặc cửa sổ dưới 24 ″ ngoài sàn nhà. 
 
Sử dụng kính cường lực trong nhà
 
Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn kinh cuong luc phù hợp cho căn nhà của chính mình.
 
  • Currently 4.65/5
4.75 sao của 1786 đánh giá
Sử dụng kính cường lực trong nhà
Sử dụng kính cường lực trong nhà
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo