• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn

Gia đình đi dạo qua công viên Bạn đã bao giờ tự hỏi mình có thể làm gì để giúp ngôi nhà của mình an toàn hơn chưa Hãy hình dung thế này bạn đang cuộn tròn trên chiếc ghế dài xem một bộ phim kinh dị vào đêm khuya và cảnh xâm lược nhà bắt đầu xảy ra. Khi kẻ thủ ác dễ dàng đột nhập qua cửa sổ của chủ nhà đang hoảng sợ, bạn nhìn lướt qua cửa sổ phòng khách của mình và đột nhiên bạn lo lắng về sự an toàn của chính mình. Tôi biết cảm giác. Tôi đã ở đó, kiểm tra kỹ ổ khóa của mình và để đèn sáng vì tôi lo lắng rằng ai đó có thể đột nhập. Có vẻ như tôi không thể làm gì để giúp ngôi nhà của mình an toàn hơn, nhưng nhận ra điều này Tôi đã sai. Đúng vậy - bạn có thể làm gì đó để giúp cửa sổ của mình mạnh hơn gấp 4-5 lần.
 
 
Và bạn biết những gì Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một loại kính khác - kính cường lực. Có thể bạn đang nghĩ rằng bạn đã thực hiện các bước khác để bảo vệ ngôi nhà của mình. Tuyệt vời, nhưng đừng ngừng đọc vì kính cường lực không chỉ giúp ngăn chặn kẻ xấu. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ cách kính cường lực có thể bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi chấn thương do tai nạn. Bạn muốn tìm hiểu thêm về loại kính đặc biệt này và cách thức hoạt động của nó Trước hết, hãy bắt đầu bằng cách giới thiệu thế giới của thủy tinh. Thành thật mà nói, hầu hết chúng ta không biết nhiều về thủy tinh và chúng ta chỉ cho rằng tất cả đều được tạo ra như nhau. Nhưng hãy xem xét điều này có nhiều loại kính và mỗi loại được thiết kế cho một mục đích khác nhau. Đến đây có lẽ bạn đang thắc mắc về loại kính nào được sử dụng trong các cửa sổ hàng ngày và làm thế nào để biết các cửa sổ hiện có của bạn là kính thường hay kính cường lực. Nhưng trước khi đi vào cách xác định loại kính mà bạn có, chúng ta cần tìm hiểu về cả hai loại.

Loại kính nào được sử dụng trong Windows và Cửa ra vào? 

Thủy tinh ủ 

Loại kính tiêu chuẩn mà bạn có thể tìm thấy trong các cửa sổ gia đình cơ bản được gọi là kính ủ. Thủy tinh ủ là loại thủy tinh mềm hơn được làm nguội từ từ trong quá trình sản xuất để giúp nó chịu được sự dao động nhiệt độ. 
 
Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn

Kính cường lực 

Một loại kính chắc chắn hơn cũng có thể được tìm thấy trong gia đình và doanh nghiệp là kính cường lực hoặc kính cường lực. Kính cường lực là nhiều loại kính an toàn có được sức mạnh từ quá trình làm nóng và làm mát nhanh chóng mà nó trải qua trong quá trình sản xuất. Quy chuẩn xây dựng quốc tế yêu cầu rằng kính cường lực phải được sử dụng ở một số vị trí như gần vòi hoa sen, bồn tắm nước nóng và cầu thang, nơi nguy cơ ai đó rơi vào kính cao hơn. Khi mua, hãy mong đợi kính cường lực có giá cao hơn kính ủ.
 
Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn

Điều gì làm cho kính cường lực trở thành một lựa chọn tốt? 

Kính cường lực là vật liệu làm cửa sổ được ưu tiên lựa chọn vì hai lý do: độ bền và độ an toàn. 

Độ bền 

Bạn muốn xem mức độ lạm dụng mà một cửa sổ nóng có thể gây ra? Trong các bài kiểm tra ô cửa sổ cạnh nhau, bóng chày và bóng gôn chỉ đơn giản là bật ra khỏi cửa sổ kính cường lực, nhưng chúng làm vỡ kính được nung. Hãy ghi nhớ điều đó vào lần tiếp theo khi bạn nhìn thấy một đàn trẻ em hàng xóm đi xuống phố để chơi bóng chày. 
 
Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn

Sự an toàn 

Cảnh báo công bằng: ngay cả một cửa sổ kính cường lực cũng có thể bị vỡ, nhưng nếu nó bị vỡ, nó sẽ vỡ khác nhiều so với kính ủ. Đây là nơi phát huy tác dụng an toàn của gia đình bạn. Thủy tinh ủ sẽ vỡ thành các mảnh sắc nhọn có thể dính vào bàn chân và bàn tay nhỏ. Nếu cha mẹ lớn tuổi của bạn hoặc con nhỏ của bạn rơi qua cửa sổ kính ủ, họ sẽ phải chịu những vết cắt khó chịu. Đây là nơi lắp kính cường lực. Khi kính cường lực bị vỡ, nó sẽ vỡ thành các mảnh nhỏ, mịn và tròn hơn so với kính được ủ. Những người thân yêu của bạn ít có khả năng tự cắt mình trên các cạnh nhẵn của kính cường lực bị vỡ.
 
Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn

Làm thế nào để biết nếu kính được cường lực 

Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu bạn đã có cửa sổ kính cường lực? Nó dễ dàng hơn bạn nghĩ. Có một số cách để tìm hiểu xem cửa sổ có bị nóng không (và chỉ một trong số chúng liên quan đến việc phá cửa sổ). Bạn bắt đầu bằng cách kiểm tra một con tem được khắc ở một trong các góc cửa sổ có nội dung “Tempered” hoặc “Temp.” Không có tem? Đừng dừng lại vì vẫn có khả năng cửa sổ của bạn bị nóng và con tem chỉ đơn giản là ẩn bên khung cửa sổ. Đợi một ngày nắng đẹp, sau đó đeo một cặp kính râm phân cực và nhìn ra cửa sổ. Nếu nó được cường lực, bạn sẽ thấy một loạt các đường tối, bóng mờ trên kính. Những thứ này còn sót lại bởi các con lăn mà ngăn cửa sổ đã đặt trong quá trình ủ. Điểm mấu chốt Tóm lại, các loại kính phổ biến nhất được sử dụng trong nhà là được ủ và tôi luyện. Kính cường lực được xử lý đặc biệt để cứng hơn và an toàn hơn kính ủ, do đó, nó được sử dụng ở những vị trí có nguy cơ cao hơn, nơi nó được quy định bởi quy chuẩn xây dựng. Kính cường lực ít dễ vỡ hơn và nếu có vỡ, sẽ kém sắc hơn và nguy hiểm hơn so với kính ủ. Bây giờ, hãy nhìn vào các cửa sổ hiện tại của bạn và xem chúng có nóng không. Nếu không, hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm cho ngôi nhà của bạn an toàn hơn với kính cường lực.
 
Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1382 đánh giá
Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn
Tại sao bạn nên sử dụng kính cường lực trong nhà của bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo