• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng hiện nay

Cửa cuốn là một phát minh hiện đại và là một phương pháp an toàn để bảo vệ các tài sản trong hộ gia đình và ở các khu đô thị, trung tâm thương mại. Cửa cuốn cung cấp cho bạn sự riêng tư tốt hơn, nhất là trong thời điểm hiện tại, khi mà cuộc sống con người tấp nập và phát sinh nhiều tệ nạn xã hội. 
 
 
Những loại cửa cuốn này đang trở nên ngày càng phổ biến cho các gia đình và tài sản ở các trung tâm thương mại. Ngoài những điểm tiện ích trên, cửa cuốn còn có tính thẩm mĩ cao, thế nên luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng.
 
Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân tại sao cửa cuốn lại trở nên thông dụng như vậy, mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, và biết đâu bạn lại có thể chọn một loại cửa cuốn cho gia đình hay doanh nghiệp của mình!
 
Vậy cửa cuốn là gì?
 
Cửa cuốn là loại cửa được gép lại theo từng lan cửa với kích thước mỗi lan khoảng từ 4,5 – 6,8 cm. Cửa được đóng và mở theo một ray dẫn, khi đóng xuống cửa cuốn kín nên nhìn giống như một bức tường còn khi mở lên thì toàn bộ cửa được cuốn lại với nhau thành hình tròn và được treo trên giá đỡ trên cao hoặc được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhay tùy theo ý người dùng.
 
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
 
Cửa cuốn như một bức tường thành bảo vệ kẻ xấu xâm nhập nhà bạn, và có khả năng chống tiếng ồn, chống bụi rất tốt.
 
Cửa cuốn có thể được vận hành theo nhiều cách
 
Cửa cuốn có thể được hoạt động bằng tay hoặc bằng điện tử. Đối với các loại cửa lớn, vì trọng lượng của cửa lúc này khá nặng vậy nên sử dụng phương pháp đóng cửa điện tử là hợp lí. Đây là một phương pháp phổ biến dành cho các cơ sở công nghiệp và trung tâm thương mại. Nếu bạn chọn phương pháp điện tử, thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng khi mất điện đột ngột vì nguồn điện có thể được trang bị pin để hoạt động trong những trường hợp như thế này, hoặc các phụ kiện đóng mở kèm theo. 
 
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
 
Thẩm mĩ:
 
Việc lắp cửa cuốn có thể được thực hiện ở cả bên trong cửa sổ và khung cửa, hoặc bên ngoài khung. Cửa cuốn có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn cùng nhiều màu sắc khác nhau nên có thể phù hợp với nhiều vị trí trong gia đình. Chính vì vậy nên bạn có thể yên tâm vì cửa cuốn không “thô cứng” như bạn nghĩ, nó sẽ làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian sống của bạn. Hoặc khi sử dụng cửa cuốn cho các khu trung tâm thì nó giúp cho tòa nhà trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.
 
Bền bỉ với thời gian:
 
Bề mặt các cửa được thực hiện sơn phủ nhiều lớp sơn chống tĩnh điện bằng loại sơn chất lượng cao nên vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vẻ đẹp dành riêng cho không gian vừa bền bỉ theo thời gian mà không bao giờ sợ rỉ sét. Các yếu tố ngoại cảnh và điều kiện thời tiết bất thường vì đó cũng khó có thể làm hư hỏng anh chàng “chiến binh” này.
 
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
 
An toàn cho người sử dụng:
 
Ngoài khả năng chống trộm vì độ chắc chắn tuyệt đối của loại cửa này, nó cũng rất an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.
 
Giá cả hợp lí:
 
Với một sản phẩm hữu ích như vậy và mức giá cả phải chăng, thì cửa cuốn quả thật là một lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt của tất cả mọi người. Nếu như bạn bỏ tiền để mua một bộ cửa truyền thống cho gia đình thì nhiều người khác đã chọn cửa cuốn thông minh với cùng mức giá ấy, vì bảo vệ sự an toàn cho gia đình mình cũng như tăng tính thẩm mĩ và sự hiện đại tiện nghi cho ngôi nhà.
 
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
 
Cửa cuốn từ khi xuất hiện đã thuyết phục kể cả những vị khách hàng khó tính nhất bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu. Hiện nay có rất nhiều loại của cuốn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn tùy theo mục đích và sở thích:
 
Cửa cuốn tấm liền
 
Cửa cuốn tấm liền là dòng cửa cuốn được lắp ráp bằng những tấm lớn, không dùng nan cửa xếp đan xen như dòng khe thoáng. Chính vì sự bảo mật và an toàn tuyệt đối như vậy nên dòng cửa cuốn này hiện nay rất được nhiều các hộ gia đình, gara ô-tô và cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ tin dùng.
 
Cửa cuốn khe thoáng
 
Được lắp ráp theo mô hình lỗ thoáng; các nan cửa được cách nhau bởi các lỗ thoáng hình thoi. Nhằm có tác dụng cho không khí được lưu thông vào trong hoặc ra ngoài ngôi nhà. Đây cũng là loại của cuốn được sử dụng khá phổ biến, nhất là đối với các hộ gia đình khi mà họ vừa muốn bảo vệ được gia đình mà còn muốn đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như độ thông thoáng cho ngôi nhà.
 
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
 
Cửa cuốn chống cháy
 
Cửa cuốn chống cháy bao gồm những thiết bị hiện đại: Bộ tự ngắt, hẹn thời gian đóng cửa khi xảy ra cháy, bộ tự ngắt cảm biến nhiệt, bộ tự ngắt cảm biến khói,.. Khi phát hiện có hỏa hoạn hay cháy nổ xảy ra, các thiết bị điều khiển chống cháy này sẽ kịp thời phát tín hiệu bảo động khẩn cấp để tất cả người có mặt bên trong tòa nhà kịp thời thoát hiểm. Đây là loại cửa cuốn được ưu tiên sử dụng không chỉ cho nhà ở mà còn cho các doanh nghiệp hay trung tâm thương mại, là những nơi có khả năng xảy ra cháy nổ nhất.
 
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
 
Dù là mỗi loại cửa cuốn đều sẽ có những ưu điểm khác nhau kèm theo đó là những ứng dụng lắp đặt phù hợp khác nhau. Song, chúng ta vẫn không thể nào phủ nhận được mức độ phổ biến của nó trong cuộc sống hiện đại. 
 
Thongminhgroup chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp cửa cuốn chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp có kinh nghiệm hoạt động lâu dài cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, cam kết cung cấp cho quý khách những sản phẩm cua cuon chất lượng và giá cả phải chăng nhất. 
  • Currently 4.57/5
4.65 sao của 1935 đánh giá
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
Tại sao cửa cuốn ngày càng trở nên thông dụng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo