• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?

 

 

 

 

Nói đến cửa sổ, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường. Các tấm kính có tất cả các hình dạng và kích thước, độ dày và độ mạnh. Tại sao nhiều gia chủ lựa chọn cửa sổ kính cường lực tại THONGMINHGROUP? 
Những cửa sổ bền này cung cấp bốn ưu điểm chính khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chủ sở hữu.  
 

1. Độ an toàn 

Khi một cửa sổ tiêu chuẩn thông thường bị vỡ, các mảnh kính thường vỡ thành các mảnh lớn. Những mảnh này rất nguy hiểm để có thể quản lý, loại bỏ và dọn dẹp sau khi nghỉ. Khi có trẻ nhỏ ở xung quanh, điều này đặc biệt nguy hiểm. Nguy cơ bị thương là rất cao. Tuy nhiên, kính cường lực vỡ thành các mảnh nhỏ dễ quản lý hơn và giảm nguy cơ chấn thương. Nếu chủ nhà muốn tăng đặc tính chống trẻ em và mức độ an toàn cho ngôi nhà của họ, cửa sổ kính cường lực ở THONGMINHGROUP là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu cửa sổ xảy ra vỡ, việc lau kính cường lực sẽ dễ dàng hơn. 
 
Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?

2. Sức chống va đập kính cường cao giúp bạn đỡ tốn kém để thay thế. 

Kính cường lực mang đến một giải pháp giúp cửa sổ có khả năng chống va đập tốt hơn. Chúng cứng hơn tới năm lần so với các loại kính tiêu chuẩn thong thường. Nếu một ngôi nhà phải chịu đựng những cơn bão lớn, gió mạnh hoặc trẻ em và vật nuôi, những cửa sổ chống hư hại này ở THONGMINHGROUP là một lựa chọn tuyệt vời. Sự ổn định Mọi chủ nhà đều đánh giá cao các hóa đơn điện nước thấp hơn. Kính cường lực tạo ra một cửa sổ chống nóng mang lại sự ổn định nhiệt. Kính giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng. Điều này làm cho ngôi nhà tiết kiệm năng lượng hơn, để giảm lãng phí và giảm thiểu hóa đơn điện nước. Tính ổn định cũng cho phép kính chịu được nhiệt độ cao hơn kính tiêu chuẩn. Nó ít có khả năng bị nứt dưới nhiệt độ khắc nghiệt.
 
Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?

3. Sự ổn định 

Mọi chủ nhà đều đánh giá cao các hóa đơn điện nước thấp hơn. Kính cường lực tạo ra một cửa sổ chống nóng mang lại sự ổn định nhiệt. Kính giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng. Điều này làm cho ngôi nhà tiết kiệm năng lượng hơn, để giảm lãng phí và giảm thiểu hóa đơn điện nước. Tính ổn định cũng cho phép kính chịu được nhiệt độ cao hơn kính tiêu chuẩn. Nó ít có khả năng bị nứt dưới nhiệt độ khắc nghiệt. 
 
Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?

4. Bảo vệ 

Khả năng chịu lực của cửa sổ kính cường lực ở THONGMINHGROUP có thể giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà. Bởi vì nó cứng hơn nhiều so với kính thông thường, nó cung cấp một rào cản tốt hơn giữa nội thất trong nhà của bạn và những kẻ trộm có thể là kẻ trộm. Bất cứ ai cố gắng đập và lấy sẽ gặp phải một cửa sổ khó phá vỡ và khó sử dụng hơn như một lối vào nhà.
 
Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?

5. Các giải pháp 

Do nhiều ưu điểm của cửa sổ kính cường lực ở THONGMINHGROUP, những tấm kính này cung cấp một giải pháp tuyệt vời cho nhiều cấu trúc của ngôi nhà. Chúng lý tưởng cho các cửa sổ tiêu chuẩn và cửa sổ lớn hoặc cao trên sàn nhà. Chúng cũng hoàn hảo cho cửa ra vào, hoặc cho các ô nhỏ gần lối vào hoặc chính cửa ra vào. Cửa trượt nói riêng thường được làm bằng kính cường lực. Bạn cũng sẽ tìm thấy kính cường lực trong các tính năng của cầu thang, phòng tắm và thiết bị gia dụng. Kính chống va đập này được lựa chọn cho các sản phẩm trong nhà để tăng độ an toàn và độ bền. Gặt hái những lợi ích.
 
 
Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?
 
Nếu bạn muốn tận dụng nhiều lợi ích của cửa sổ kính cường lực ở THONGMINHGROUP. Chúng tôi đã điều chỉnh các dịch vụ của mình cho phù hợp với công chúng, cung cấp cùng một mức độ dịch vụ chất lượng cao như các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi với một mức giá thấp hơn. 
Nếu bạn cần dịch vụ lắp kính hoặc cửa sổ, hãy liên hệ với nhóm đáng tin cậy của chúng tôi. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với một nhân viên của chúng tôi và lên lịch tư vấn cho bạn.
 



  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 3004 đánh giá
Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?
Tại sao mọi người chọn cửa sổ kính cường lực?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo