• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tại sao nên chọn cầu thang kính cường lực?

Cầu thang là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nó đã đi sâu vào từng ngóc ngách cuộc sống, len lỏi vào từng công trình kiến trúc. Ngay cả khi thang máy ra đời thì cũng không thể thay thể hoàn toàn sản phẩm này. Nhưng các loại cầu thang truyền thống không đủ để thỏa mãn người tiêu dùng. Cầu thang kính cường lực ra đời để nâng cấp sự đáp ứng đó.
 
 
Cầu thang kính ngày càng đa dạng về kiểu dáng thiết kế và màu sắc. Với bất kỳ một thiết kế nào, khác hàng hoàn toàn có thể thay đổi mẫu thiết kế tùy chỉnh. Với bản chất trong suốt, kính là một chất liệu phù hợp với mọi thiết kế. Thì việc có thể thay đổi mẫu thiết kế, màu sắc đã làm kính cường lực trở nên hoàn hảo.
Cầu thang kính cường lực là dạng cầu thang bằng kính cường lực được thiết kế hai bên rìa cầu thang, ngăn cách cũng như đảm bảo cho người dùng không bị té ngã xuống sàn mỗi khi sử dụng. Bạn đang xây dựng ngôi nhà riêng cho chính mình nhưng chưa chọn được cho mình mẫu lan can kính nào phù hợp nhất, hãy xem thử những gợi ý của chúng tôi nhé, biết đâu sẽ tìm được kiểu ưng ý thì sao.
Nếu phân biệt cầu thang kính theo kích thước kính thì có 3 mẫu trên thị trường. Kính cường lực 10 mm, 12 mm và 15 mm. Tuy nhiên, giá kính cường lực 10 mm phù hợp, chất lượng đảm bảo nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Có nhiều sự lựa chọn khi chọn chân trụ của cầu thang. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại con tiện chân cao hoặc chân lửng. Hay bạn cũng có thể dùng củ kính chịu lực thay thế trong thiết kế. Sự đa dạng này giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại cầu thang phù hợp kiến trúc công trình.
Đối với loại cầu thang này, bạn có thể sử dụng tay vịn hoặc không. Trong trường hợp bạn cần tay vị, có nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn như: tay vịn gỗ, tay vịn inox và tay vịn nhựa.
 
Tại sao nên chọn cầu thang kính cường lực?
 
Thứ nhất, cầu thang kính dễ lau chùi hơn các loại cầu thang thông thường. Chất liệu kính dễ làm sạch với nước lau kính và báo, khăn, … Sau khi lau sạch, kính sáng bóng, trong suốt tăng thêm sự sạch và sáng cho căn nhà.
Thứ hai, cầu thang bằng kính cường lực sẽ bền, đẹp hơn. Đặc tính chịu lực tốt của kính cường lực giúp hạn chế về chi phí sửa chữa sau khi lắp đặt.
Thứ ba, khí hậu nắng nóng vào mùa hè hay lạnh vào mùa đông cũng không ảnh hưởng tới cầu thang kính. Vào những ngày hè nắng, kính còn tạo cảm giác mát mẻ cho căn nhà bạn. Kính cường lực giúp tối ưu hoá ánh sáng cho không gian, tạo cảm giác căn nhà của bạn rộng hơn, rất phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp nhỏ hẹp như căn hộ chung cư.
 
Tại sao nên chọn cầu thang kính cường lực?
 
Thứ tư, cấu trúc của dòng cầu thang này đa dạng. Kính cường lực có thể uốn cong hoặc phẳng tùy theo yêu cầu thiết kế. Sự đa dạng này của cầu thang kính chiếm ưu thế hơn so với các loại cầu thang truyền thống trước đây.
Cuối cùng, cầu thang kính mang lại vẻ đẹp hiện đại, thông thoáng và là điểm nhấn tinh tế. Dù là nội thất hay ngoại thất, cầu thang kính vẫn giữ vững ưu điểm tuyệt đối đó.
 
Tại sao nên chọn cầu thang kính cường lực?
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp kính cường lực chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kinh cuong luc hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.42/5
4.45 sao của 1307 đánh giá
Tại sao nên chọn cầu thang kính cường lực?
Tại sao nên chọn cầu thang kính cường lực?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo