• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tại sao nên dùng kính cường lực ốp mặt bếp?Mặt bếp được làm bằng kính cường lực có gì khác so với các vật liệu truyền thống khác?

Dù là không gian bếp được với diện tích lớn hay nhỏ thì khi thiết kế nội thất cũng không thể thiếu kệ bếp, kính ốp bếp xinh xắn, tiện lợi. Ngày nay, thay vì lựa chọn gạch ốp bếp, nhiều chủ thi công lại ưa chuộng kính cường lực ốp mặt bếp được thiết kế độc lạ, mà không đụng hàng, tạo nét riêng cũng như điểm ấn tượng mỗi khi có ai ghé thăm nhà.

kính cường lực

Nếu trước kia, vật liệu ốp bếp thường được thiết kế với chất liệu gỗ hay gạch được sử dụng nhiều, nhưng nay, nhiều người không còn ưa chuộng vật liệu này nữa bởi vì dù giá thành rẻ nhưng sau thời gian sử dụng chúng rất nhanh bị hao mòn, cũ kĩ, làm mất đi tính thẫm mỹ. Và kính cường lực ốp mặt bếp ra đời thay thế cho loại vật liệu truyền thống đó.

kính cường lực

Mặt bếp được làm bằng kính cường lực có gì khác?

Ngày nay, với tính ưu việt hoàn hảo cùng những ứng dụng sáng tạo, mang lại lợi ích cao, kính cường lực đã không còn trở nên quá xa lạ đối với mọi công trình thi công. Kính cường lực ốp mặt bếp đã và đang trở thành vật dụng quen thuộc trong sinh hoạt của người dân cho dù thành phố hay nông thôn.

Mẫu kính cường lực ốp mặt bếp này được làm bằng kính cường lực cao cấp, sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã, họa tiết trang trí độc đáo khác nhau, đem lại sự sang trong và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

kính cường lực

Kính cường lực ốp mặt bếp có độ chịu lực cao gấp 5 lần so với các loại kính thường khác cùng độ dày, kích thước, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị nứt, vỡ kính. Một tính năng ưu việt giúp mặt bàn kính cường lực tốt hơn những loại mặt bàn khác đó chính là khả năng chống thầm, luôn giữ được độ bền, không bị mục nát, bền đẹp mãi mãi, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

kính cường lực

Thông Minh Group đã trở thành một nhà sản xuất, cung cấp và thi công kính màu ốp bếp, kính màu ốp mặt tường, đá ốp lát cho các căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn cao cấp trong nước.

Hàng năm, Thông Minh Group đã thực hiện, tư vấn kỹ thuật và kinh nghiệm của chúng tôi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khách hàng tiến hành khảo sát, thẩm định, đánh giá và đưa ra những tư vấn về sử dụng kính cường lực cũng như dự toán kinh phí cho từng công trình một cách tối ưu nhất.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.51/5
4.55 sao của 1627 đánh giá
Tại sao nên dùng kính cường lực ốp mặt bếp?
Tại sao nên dùng kính cường lực ốp mặt bếp?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo