• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn

 Trong trường hợp không có cửa chớp an toàn, bạn có thể không chỉ gặp rắc rối mà còn phải luôn kiễng chân. Vào năm 2019, bạn sẽ nghĩ rằng tỷ lệ tội phạm đã được kiểm soát ở mức độ lớn, tuy nhiên, việc đột nhập và xâm nhập vẫn diễn ra hàng ngày ở Úc; và Sydney, Central Coast và Newcastle không bị ảnh hưởng bởi điều này.  Theo một số thống kê được công bố tại Budget Direct , cứ 3 phút lại có một vụ trộm nhà được ghi lại ở Úc vào năm 2017. Một thống kê khác nói rằng 75% kẻ trộm đột nhập vào một tài sản ở Úc trong vòng chưa đầy năm phút. 

 
 
Người ta khuyên rằng bất kể khu vực bạn sinh sống có an toàn đến đâu, bạn vẫn nên đề phòng và duy trì an ninh cho ngôi nhà của mình tốt nhất có thể. Nhà của bạn có thể chứa tiền mặt, đồ trang sức và các vật có giá trị khác. Tất cả những điều này đòi hỏi sự bảo vệ tuyệt vời khỏi trộm cắp và tội phạm.
Có nhiều lợi ích khác nhau khi sử dụng cửa cuốn cao cấp của THONGMINHGROUP, được đưa ra dưới đây:

1. Tăng cường an toàn cho mặt bằng:

Có rất nhiều phương pháp bảo vệ ngôi nhà của bạn nhưng không gì có thể đánh bại được cửa cuốn an toàn của Allguard. Chúng đã nổi lên như một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi các mối đe dọa tội phạm khác nhau. Chúng tăng cường sự an toàn và có thể ngăn chặn đáng kể mọi nỗ lực đột nhập vào nhà của bạn.
 
Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn

2. Cung cấp hoạt động trơn tru:

Bạn có thể vận hành cửa chớp con lăn Allguard do Allguard sản xuất mà không gặp bất kỳ rắc rối nào vì chúng rất dễ vận hành. Bạn có thể mở chúng bằng tay hoặc bằng điện với sự hỗ trợ của động cơ. Khi nói đến cửa chớp động cơ điện của Allguard, bạn có thể vận hành chúng thông qua điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển bên cạnh cửa. Bạn có thể quyết định xem cửa cuốn bằng điện hay bằng tay sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. Quyết định của bạn có thể phụ thuộc vào ngân sách và sở thích cá nhân của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể loại bỏ cả hai loại cửa chớp với tốc độ nhanh. 
 
Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn

3. Dễ dàng cài đặt:

Bạn mở màn trập con lăn an toàn của Allguard theo chiều dọc, có nghĩa là bạn sẽ không phải mở chúng ra ngoài hoặc vào trong. Cửa chớp điện không cần bất kỳ sự hỗ trợ cấu trúc nào. Họ cung cấp cài đặt nhanh chóng và tăng cường an toàn. Allguard thậm chí sẽ cung cấp cho bạn một cuộc tư vấn miễn phí.
 
Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn

4. Bảo mật tốt hơn với mức giá tiết kiệm:

Cửa chớp con lăn được sản xuất từ thép mạ kẽm chất lượng hàng đầu và các dải mặt phẳng lồng vào nhau. Chúng đã nổi lên như một cách đáng tin cậy để tăng cường an toàn. Bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua chúng vì chúng khá tiết kiệm và lâu dài. Cửa chớp con lăn rất chắc chắn nên chúng có thể chống lại kẻ trộm và kẻ xâm nhập. Cửa chớp con lăn an toàn cũng có thể hữu ích trong việc giảm phí bảo hiểm của bạn , ngoài ra, chúng còn rẻ hơn so với các công cụ an ninh khác. 
 
Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn

5. Cải thiện cách nhiệt:

Bạn có thể chọn tùy chỉnh cửa chớp con lăn cửa sổ của mình để được cách nhiệt độc đáo. Điều quan trọng cần lưu ý là mỗi tấm cửa riêng biệt đều nhận được lớp cách nhiệt. Cửa chớp con lăn cách nhiệt giúp tăng giá trị U vượt quá giá trị cách nhiệt. Cửa chớp an toàn cách nhiệt cũng rất thích hợp cho các cơ sở kho lạnh, nơi kiểm soát nhiệt độ đáng kể.
 
Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn

6. Cung cấp sự bình yên cho tâm trí:

Cửa chớp an toàn THONGMINHGROUP đi một chặng đường dài giúp bạn không bị căng thẳng. Chúng mang lại cho bạn sự an tâm tuyệt vời. Hệ thống đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp bảo mật tối quan trọng cho ngôi nhà của bạn. Chúng có thể được cài đặt dễ dàng và sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Phần tốt nhất về việc lắp đặt cửa chớp an toàn trong nhà của bạn là chúng có thể đạt được về mặt giá cả. 
Kết luận:
Cửa chớp an toàn THONGMINHGROUP đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà. Đầu tư vào cửa chớp con lăn sẽ đi một chặng đường dài trong việc giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn trước những con mắt tò mò của những tên trộm. Vì vậy, tăng cường sự an toàn cho ngôi nhà của bạn với cửa chớp con lăn THONGMINHGROUP là cách tốt nhất để đảm bảo rằng ngôi nhà và các vật có giá trị của bạn được giữ an toàn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cửa cuốn cửa sổ của chúng tôi, vui lòng để lại thông tin chi tiết của bạn tại đây hoặc gọi cho chúng tôi theo số 08.9999.3579 -  0909.191.357.
 
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 1468 đánh giá
Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn
Tại sao ngôi nhà của bạn lại cần cửa cuốn an toàn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo