• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn của bạn

 

Bảo dưỡng cửa chớp công nghiệp Nhà kho và nhà máy là những nơi bận rộn và bạn có thể dễ dàng quên chăm sóc cửa chớp con lăn của mình, đặc biệt là vì chúng có vẻ giống như những thiết bị bền không cần bảo dưỡng. Tuy nhiên, điều cực kỳ quan trọng là phải thường xuyên bảo dưỡng cửa chớp nếu bạn muốn bảo vệ sự an toàn của nhân viên và an ninh của cơ sở. Tại sao điều quan trọng là phải bảo trì cửa cuốn của bạn? Nếu bạn không thường xuyên vệ sinh và kiểm tra cửa chớp con lăn thì chúng có thể bắt đầu hoạt động sai. Điều này có nghĩa là bạn có thể bị nhốt trong tòa nhà, hoặc họ có thể bị kẹt khi mở, hoặc thậm chí đóng đột ngột trên đầu ai đó. Sẽ rất tốn kém khi mất nhiều ngày làm việc vì bạn không thể vào tòa nhà và sẽ gây nguy hiểm cho các sản phẩm trong nhà kho của bạn nếu cửa bị kẹt. 
 
 
Các sự cố thường được báo cáo khi mọi người bị thương do cửa chớp con lăn bị hỏng và họ có thể dễ dàng tránh được bằng cách trông coi cửa chớp của bạn. Đó là một yêu cầu pháp lý để đảm bảo cửa chớp của bạn cũng hoạt động, đặc biệt nếu chúng được nhân viên của bạn thường xuyên sử dụng. Quy định Nơi làm việc nêu rõ rằng cửa chớp của bạn phải ở trạng thái tốt để sửa chữa trong trường hợp có hỏa hoạn. Một lý do khác để kiểm tra cửa chớp của bạn một cách nhất quán là hầu hết những tên trộm đều có kinh nghiệm và sẽ biết khi nào cửa cuốn trục trặc, vì vậy chúng sẽ có nhiều khả năng nhắm vào cơ sở của bạn hơn. Điều quan trọng là phải luôn ngăn nắp khi bảo trì cửa cuốn vì đôi khi trong trường hợp khẩn cấp, việc sửa chữa khẩn cấp không thể hoàn thành ngay lập tức, vì nhà thầu sẽ phải đo đạc và chế tạo các bộ phận mới cho cửa cuốn.
 
Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn của bạn
 

Cách bảo trì cửa chớp của bạn

Vệ sinh cửa chớp con lăn của bạn ít nhất ba tháng một lần Đảm bảo thanh dẫn hướng cửa chớp chạy dọc sạch sẽ và không có các mảnh vụn như lá cây hoặc bụi bẩn. Lấy khăn lau bụi và làm sạch giữa các thanh, đồng thời dùng chổi quét các lỗ và rãnh thông gió. Dung dịch nước ấm và xà phòng có thể loại bỏ cặn bẩn, sau đó dùng khăn lau khô mọi thứ. Kiểm tra cơ chế Khi cửa chớp già đi, chúng có thể trở nên cứng hoặc hư hỏng, vì vậy hãy để ý đến chúng và kiểm tra các cơ chế hoạt động xem có bị hao mòn hay không. Nếu bạn nghĩ rằng bất cứ điều gì bị hư hỏng, hãy liên hệ với một chuyên gia để đến và kiểm tra nó. Kiểm tra ray dẫn hướng & vòng bi Các con lăn, ray dẫn hướng và ổ trục nên được tra dầu mỗi năm một lần để chống gỉ và đảm bảo cơ cấu lăn hoạt động trơn tru. Cẩn thận với cửa chớp thủ công Nếu cửa chớp của bạn được vận hành bằng tay, hãy đảm bảo rằng bạn mở và đóng chúng cẩn thận. Không để cửa đâm xuống đất vì điều này có thể làm lỏng các vít. Nếu bạn có nhân viên làm việc gần cửa chớp, hãy đảm bảo họ thận trọng và không rơi vào cửa chớp hoặc ném đồ đạc vào họ. Nhờ chuyên gia hoàn thành kiểm tra số dư Cửa chớp của bạn cần được kiểm tra cân bằng hàng tháng bởi một chuyên gia để đảm bảo rằng chúng đang hoạt động bình thường và có thể ngừng hoạt động bất cứ lúc nào.
 
Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn của bạn

Bước theo các bước làm thế nào để vệ sinh lăn khử mùi bằng máy làm sạch?

Từng bước làm thế nào để làm sạch cửa chớp con lăn bằng chất tẩy rửa từ tính Clean Blind? Làm sạch cửa chớp con lăn không phải là một nhiệm vụ khó khăn và tẻ nhạt. Trong bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn từng bước vệ sinh cửa cuốn bằng máy hút từ tính như thế nào? Clean Blind là gì? Thiết bị bao gồm hai phần (một tay cầm và một thanh trượt) với các tấm phủ sợi nhỏ được đặt trên rèm cuốn đồng thời từ bên trong và bên ngoài. Bây giờ chúng tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước cách dễ dàng làm sạch cửa chớp con lăn bên ngoài. Chuẩn bị một thùng chứa với nước ấm. Thêm chất tẩy rửa nhẹ (ví dụ như nước giặt xả) vào nước đã chuẩn bị ở 30 ° C. Mẹo: Một vài giọt là đủ để tránh quá nhiều bọt. Bây giờ chúng ta có thể nhúng toàn bộ máy giặt Clean Blind vào nước.
Mẹo: Không tháo nắp. Điều rất quan trọng là thiết bị phải thực sự ướt trước khi bắt đầu làm việc. Làm thế nào để cài đặt Clean Blind trên cửa cuốn? Hạ rèm cuốn xuống khoảng. 30 cm từ ray dưới cùng để chèn slide từ dưới lên. Đồng thời, nhưng tay cầm ở phía bên kia của mù để cả hai phần tử được hút theo phương thẳng đứng nhờ nam châm mạnh.
Lưu ý: Phần dưới của (dải) cửa trập con lăn có thể có thêm kim loại gia cố. Do đó, hãy di chuyển đường trượt lên một vài cm. Sau khi cài đặt Clean Blind trên cửa cuốn, hãy hạ cửa chớp con lăn bên ngoài xuống. Với một chuyển động nhẹ lên trên, di chuyển Mành sạch lên trên cùng của tấm chắn gió, giữ nguyên vị trí thẳng đứng. Xoay nửa thiết bị sang góc trên cùng bên trái.
 
Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn của bạn

Chúng tôi bắt đầu quá trình giặt từ trên cùng của cửa cuốn

Quan trọng: Chuyển động này không được quá đột ngột. Quá trình chuyển đổi từ chiều dọc sang chiều ngang phải diễn ra suôn sẻ. Trong quá trình rửa, thiết bị làm sạch cửa cuốn trục lăn phải được giữ ở vị trí nằm ngang. Bây giờ cuối cùng chúng ta cũng bắt đầu dọn dẹp. Làm sạch rèm cuốn bằng một chuyển động nhẹ nhàng từ trái sang phải và ngược lại dọc theo các thanh. Dần dần di chuyển Clean Blind xuống. Khi bạn hoàn thành, hãy nâng mù lên vài cm để bạn có thể dễ dàng tháo thanh trượt. Nếu rèm quá bẩn, hãy lặp lại toàn bộ quá trình giặt. Xong! Sau khi làm sạch, tốt nhất bạn nên giặt rèm trong máy giặt ở nhiệt độ 30 ° C và hạ rèm cho đến khi chúng khô hoàn toàn.
 
Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn của bạn
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 1598 đánh giá
Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn của bạn
Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng cửa cuốn của bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo