• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn

Cửa cuốn  là loại cửa đi hoặc cửa sổ có nhiều khe hoặc thanh ngang được gắn với nhau. Nó được thiết kế theo cách nâng cao nó sẽ mở ra và hạ thấp nó xuống thì nó sẽ đóng lại. Hành động này có thể là vật lý hoặc cơ giới. Đối với cửa trập con lăn có động cơ, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn một nút để mở hoặc đóng nó. Lý do chính để lắp đặt cửa chớp trục lăn là để nó có thể dùng để bảo vệ khỏi gió và mưa. Chúng cũng được sử dụng như các biện pháp chống trộm. Chúng được đặt trước cửa sổ để kẻ trộm không thể đột nhập. Có nhiều ứng dụng để lắp đặt cửa cuốn.
 
 
Chúng được sử dụng trong trường học, nhà để xe, nhà kho, nhà bếp, v.v. Nhiều lợi ích của cửa chớp con lăn đối với an ninh đã dẫn đến nhiều chính quyền địa phương trợ cấp cho việc sử dụng cửa chớp này. Những cửa chớp này không chỉ được sử dụng cho mục đích thương mại mà còn là một lựa chọn rất phổ biến trong các xã hội nhà ở dân cư. Chúng thường được lắp đặt nhiều nhất ở những nơi thời tiết thường xuyên thay đổi để bảo vệ cửa khỏi những tác hại của tự nhiên. Chúng cũng được sử dụng trong các khu vực có nguy cơ trộm cắp. Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến các loại cửa chớp con lăn mà bạn có thể lắp đặt. Mỗi loại cửa cuốn được thiết kế để đảm bảo rằng nó hoàn thành mục đích của nó và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa. 

1. Cửa chớp con lăn, cửa chớp an ninh, chúng có một vài cái tên

Đây là bất kỳ loại cửa cuốn hoặc cửa chớp nào được tạo thành từ các thanh ngang được gắn với nhau. Để mở cửa ra vào hoặc cửa sổ, cửa chớp được nâng lên thành nơi chứa đồ thường có hình dạng giống như hình trụ. Khi đóng, cửa chớp có khả năng che chắn hoàn toàn khỏi gió, mưa, lửa hoặc trộm cắp. Loại cửa chớp hạng nặng này thường được sử dụng nhiều nhất trong các môi trường thương mại, để bảo vệ hoàn toàn các doanh nghiệp trong giờ nghỉ. Họ cũng được sử dụng nhiều trong nhà để xe, nhà bếp, nhà tù, trường học và nhà kho, hoặc ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt (không giống như chúng tôi ở đây trong Thung lũng!) Cửa chớp con lăn là một giải pháp thực sự khi phá hoại hoặc trộm cắp. Cửa chớp con lăn lần đầu tiên nổi tiếng vào những năm 1970 và chúng đã trở thành trụ cột chính của các doanh nghiệp kể từ đó. Có một số loại cửa chớp con lăn khác nhau ngoài kia. Dưới đây là tóm tắt ngắn gọn nhất về tên và các tính năng độc đáo của các loại cửa chớp con lăn khác nhau.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn

2. Cửa trập tích hợp và tích hợp 

Những cửa chớp này thường được đặt trên cửa ra vào và cửa sổ. Chúng được đặt trên cửa ra vào hoặc cửa sổ hoặc bên trong cửa sổ hoặc cửa ra vào. Nếu cửa chớp được tích hợp sẵn, hộp cửa chớp con lăn được đặt bên ngoài ngôi nhà hoặc tòa nhà. Nếu cửa chớp được lắp sẵn, hộp được đặt bên trong ngôi nhà hoặc tòa nhà. Cửa trập tích hợp Trong các loại cửa chớp này, cửa sổ và cửa chớp được tích hợp thành một. Điều này thường được thực hiện vì lý do an ninh để không ai có thể đột nhập. Trong những trường hợp này, cửa chớp nhôm con lăn cho cửa sổ là tốt nhất. Cửa trập thủ công Các cửa chớp này được vận hành bằng tay. Cửa trập được mở và đóng bằng cách sử dụng một tay cầm có dây quấn. Các cửa chớp này cũng có thể được vận hành bằng cách sử dụng một ròng rọc để cuộn lên và xuống.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn

3. Cửa chớp điện 

Đây là những cửa chớp con lăn hoạt động bằng điện. Chúng được vận hành thông qua một động cơ hình ống được lắp bên trong trục lăn. Các loại con lăn này có thể được vận hành tự động thông qua việc lắp đặt một hệ thống tự động. Màn trập cán đục lỗ Những cửa cuốn này thường được sử dụng để che những khu vực rộng lớn như khu vực trưng bày của một cửa hàng. Chúng là sự lựa chọn tốt nhất cho các khe hở lớn hoặc nhỏ. Cửa trập con lăn này được làm từ các thanh thép mạ kẽm, có thể khóa bằng khóa. Nó là sự cân bằng giữa các khía cạnh bảo mật và hiển thị và có một bên ngoài đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Cửa chớp con lăn có sẵn trong nhiều thiết kế và hoàn thiện. Chúng có thể là nhôm, thép, gỗ hoặc bất kỳ vật liệu nào khác. Chúng cũng có thể được đặt hàng với một thiết kế tùy chỉnh là bạn đang cài đặt chúng cho mục đích trưng bày để chúng có thể phù hợp với ngôi nhà của bạn.
 
Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn

4. Chi phí cửa chớp con lăn là bao nhiêu? 

Cửa cuốn có nhiều mức giá, từ thấp đến hàng trăm nghìn đồng tùy theo kích thước và chất liệu. Hầu hết các cửa chớp được làm từ kim loại, thép hoặc nhôm là phổ biến nhất. Cửa chớp con lăn thủ công nhỏ có thể là vài trăm đô la trong khi cửa chớp chạy bằng điện lớn hơn sẽ có ba chữ số cao. 
 
Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn

5. Làm thế nào để cửa trập con lăn chống chọi với thời tiết? 

Cửa chớp con lăn có thể ngăn hơi ẩm, ngưng tụ và ánh sáng mặt trời hoàn toàn khi chúng được đóng hoàn toàn. Chúng cũng có thể ngăn thất thoát nhiệt lên đến khoảng 80% từ ngôi nhà của bạn. 
 
Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn

6. Nếu cửa sổ / cửa ra vào được cách nhiệt thích hợp, nhiệt độ mất mát sẽ giảm xuống thấp hơn. Cửa trập con lăn an toàn như thế nào? 

Bằng sự hiểu biết của chúng tôi, rất! Bởi vì cửa chớp con lăn có thể được vận hành bằng động cơ hoặc bằng tay từ tay quay trong nhà, nên chúng có cấu trúc toàn vẹn thực sự nên rất khó làm hỏng hoặc xuyên thủng chúng.
 
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2307 đánh giá
Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn
Tất cả những gì bạn cần biết về cửa cuốn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo