• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà

Nếu bạn muốn biến căn nhà của mình trở nên đẹp chuẩn và xen lẫn sự phá cách thì tại sao lại không lựa chọn mẫu cầu thang kính cường lực tay gỗ? Bạn có biết nhờ sự kết hợp giữa hai nguyên liệu chủ lực là kính và gỗ này mà không gian trong nhà sẽ trở nên rộng mở, tạo sự gần gũi, thân thiện và thoải mái hơn? Vậy cầu thang kính tay gỗ là gì ? 
  
Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà
 
Cầu thang tay gỗ là gì? 
 
Mẫu cầu thang tay gỗ này không chỉ thực hiện chức năng di chuyển giữa các tầng trong căn nhà mà còn có khả năng đề đạt ánh sáng. Nhờ đó giúp căn nhà của bạn trở nên sáng sửa, tinh xảo và trọng thể hơn rất nhiều.Và bạn có hay mẫu cầu thang kính gỗ còn là điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà?
 
Sử dụng lan can kính tay vịn gỗ  được coi là làm cách thông minh đảm bảo an toàn cho người di chuyển đồng thời còn khiến cho cầu thang trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Đồng thời mẫu lan can kính này cũng là xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay bởi cầu thang kính tay vịn gỗ mang đến nét đẹp hoài cổ nhưng cũng rất hiện đại khiến cho nhà của bạn thêm sang trọng hơn.
 
  Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà
 
Ứng dụng của mẫu cầu thang kính tay vịn gỗ này không chỉ dùng cho các công trình nhà ở mà còn được lắp đặt tại nhà biệt thự, trung cư cao cấp, lâu đầu. Trong đó đặc biệt là những công trình mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế và đang dần trở thành xu hướng nội thất đương đại để đảm bảo nét đẹp cách điệu mà không bao giờ lỗi mốt.
 
Phân loại cầu thang kính tay gỗ
 
  • Loại cầu thang kính tay gỗ trụ ngắn: Đây là loại cầu thang kính có chiều cao từ 200 – 600m, chúng có khả năng chịu lực gấp 12mm, phù hợp với những ngôi nhà trần thấp.
  • Loại cầu thang kính tay gỗ trụ cao: Đây là loại trụ đang được chuộng và dùng rộng rộng rãi, chúng khá phù hợp với tâm lý người Việt Nam là xây nhà cao cửa rộng.
  • Loại cầu thang kính tay gỗ uốn cong: Chúng là loại thiết kế sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10 – 19mm có thể dễ dàng uốn cong rất hợp với những kiến trúc nhà đa chiều, độc đáo và có thể mang đến những cảm giác trải rộng ra đầy tiện nghi.
 
Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà
  
Tính năng và điểm khác biệt của dòng cầu thang kính tay gỗ này là gì?
 
Đây là sản phẩm giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng, thoải mái và thoáng mát hơn. Đồng thời chúng bổ sung tính thẩm mỹ cho vẻ đẹp của toàn bộ không gian của ngôi nhà bạn. 
 
Sử dụng chân tiện, cầu thang nhập khẩu hình trụ hoặc cầu thang Việt Nam được lắp đặt từ những bộ phận chính hãng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. 
Cầu thang kính gỗ mang đến không gian thoáng mát và hiện địa hơn, sản phẩm này được tạo thành từ những thành phần chính là kính cường lực và các phụ kiện khác. Vì thế nếu có ý định sử dụng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và độ an toàn của chúng.
 
Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà
 
Loại cầu thang này có độ an toàn cao cùng với tính thẩm mỹ nên được rất nhiều gia đình chọn để lắp đặt trong nhà. Sự bền bỉ của gỗ cộng với sự thoáng mát, mang tính rộng rãi của kính sẽ giúp cho không gian vừa ấm cúng lại hiện đại. Có rất nhiều ý kiến cho rằng  cầu thang kính gỗ sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho bạn và những người thân trong gia đình.
 
Cầu thang này còn có ưu điểm là giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc lau chùi, vệ sinh. Nhờ vậy, cầu thang luôn mới và đẹp. Bên cạnh đó, cầu thang kính tay gỗ được xem là một mảnh ghép hoàn hảo cho cả một bức tranh tổng thể của ngôi nhà, với chất lượng đảm bảo.
 
Chắc chắn, mẫu cầu thang này mang tính sang trọng hơn hẳn so với cầu thang gỗ hoặc inox. Nếu bạn sử dụng kính cường lực có thêm họa tiết trang trí thì không gian sẽ mềm mại và mang đậm nét nghệ thuật hơn.
 
Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp kính cường lực chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kinh cuong luc hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
  • Currently 4.50/5
4.55 sao của 1418 đánh giá
Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà
Thiết kế cầu thang kính cường lực thân thiện cho ngôi nhà
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo