• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tìm Hiểu Thêm Về Ưu Và Nhược Điểm Của Vách Kính Cường Lực-Vách Kính Cường Lực Là Gì?Vì sao Vách Kính Cường Lực Được Ưa Chuộng Nhiều

Hiện nay rất nhiều người đều sử dụng kính cường lực như một trang thiết bị giúp đảm bảo an toàn cho đồ vật cũng như là tính mạng của con người. Tuy nhiên thì song song với kính cường lực là vách kính cường lực đi kèm. Vậy hôm nay hãy cùng thongminhgroup về những ưu điểm và nhược điểm mà vách kính cường lực đem lại cho người sử dụng nhé.

kính cường lực

Vách kính cường lực là gì?

Đầu tiên ta có thể hiểu, vách là mặt ngăn cách và chia các phòng, vách ít có tính chiụ lực và không tham gia vào kết cấu của nhà ở. Khi kính kết hợp với hệ khung, giá đỡ làm vách gọi là vách kính. Vì vậy ta có thể hiểu rằng vách kính cường lực là vách kính được sử dụng loại kinh cuong luc để giúp chịu nhiệt cũng như chịu chấn động từ bên ngoài.

Ưu điểm của vách kính cường lực

Ưu điểm của vách kính cường lực là có độ co giãn thấp dưới ảnh hưởng của thời tiết và môi trường. Vách kính cường lực có tính chịu lực gấp 5 lần so với các loại kính thường có cùng độ dày. Ngoài ra vách kính cường lực có khả năng chịu được tốc độ thay đổi nhiệt độ cao gấp 3 lần so với kính thường.

Vách kinh cuong luc có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt. Các loại kínhtản nhiệt giúp cản sức nóng của mặt trời với các tòa nhà cao tầng. Sử dụng kính hộp còn có khả năng cách âm cự cao, phù hớp sử dụng để làm cửa phòng thu hay các phòng họp cần sự riêng tư và tập trung cao.

kính cường lực

Tạo không gian mở. Hệ thống vách ngăn căn phòng giúp cho văn phòng thêm rộng rãi hơn, tiết kiệm rất nhiều diện tích so với sử dụng tường gạch thông thường. Đồng thời với những căn phòng nhỏ, chật hẹp thì việc sử dụng vách kinh cuong luc là giải pháp tối ưu hơn cả.

Tận dụng tối đa ánh sáng, giúp tiết kiệm năng lượng. Sử dụng vách kính chúng ta có thể làm thêm rèm điều chỉnh ánh sáng vào phòng, khi cần có thể mở hết ra để lấy toàn bộ ánh sáng, còn khi nắng nóng chúng ta có thể che chắn lại. Việc sử dụng kính giúp giảm bớt chi phí phí chiếu sáng của tòa nhà.

Nhược điểm của vách kính cường lực

Cản trợ sự tản nhiệt của căn phòng. Vì là kính cường lực nên sẽ có hiện tượng tản nhiệt ở nhiều căn phòng bởi vách ngăn nên sẽ gây ra việc tốn thêm điện năng tiêu thụ máy lạnh.

Có thể gây ra việc ánh sáng bị phả chiếu ra bên ngoài, làm chói mắt và gay cản trở an toàn giao thông.

kính cường lực

Thiếu riêng tư. Vì là cách kính trong suốt cho nên có thể nhìn thẳng trự tiếp vào không gian bên trong nên làm mất đi không gian riêng tư của người ngồi trong phòng. Để khắc phục điều này thì người ta hay dán decal mờ hoặc làm mờ bằng việc vẻ thêm nhiều hình ảnh trang trí lên trên vách tường.

Hi vọng sau những chia sẻ của thongminhgroup các bạn sẽ biết được thêm những ưu điểm và nhược điểm của vách kính cường lực.

  • Currently 4.40/5
4.45 sao của 1235 đánh giá
Tìm Hiểu Thêm Về Ưu Và Nhược Điểm Của Vách Kính Cường Lực
Tìm Hiểu Thêm Về Ưu Và Nhược Điểm Của Vách Kính Cường Lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo