• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tìm hiểu về kính cường lực cách âm cách nhiệt

Hiện nay, kính cường lực cách âm cách nhiệt được áp dụng rất nhiều vào các công trình kiến trúc nhờ kế thừa những đặc tính nổi bật của kính cường lực truyền thống và còn kết hợp thêm nhiều tính năng mới. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm kính cường lực cách âm cách nhiệt nhé!
Tìm hiểu về kính cường lực cách âm cách nhiệt
 
Kính cường lực cách âm cách nhiệt là gì?
 
Kính cách âm cách nhiệt hay còn được gọi là kính hộp được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính ghép lại nhau. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi những thanh đệm nhôm bên trong có chứa các hạt hút ẩm. Các lớp kính và các thanh nhôm định hình sẽ được liên kết với nhau bằng lớp keo siêu bền. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút lớp không khí bên trong, tạo thành một lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả.
 
Kính cách âm cách nhiệt hay kính hộp được sản xuất trên dây chuyền khép kín của Châu Âu đảm bảo tính cách âm cách nhiệt tốt nhất đối với vùng khí hậu nóng ẩm khắc nhiệt của Việt Nam. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm giảm tiếng ồn và sự nóng bức khi sử dụng vách kính cách âm.
 
Thông số kỹ thuật:
 
Tìm hiểu về kính cường lực cách âm cách nhiệt
 

- Với những tấm kính hộp có diện tích  ≥1.8 m2  thì nên ghép 1 hoặc 2 lớp kính cường lực, kính dán để đảm bảo độ an toàn.

- Cấu tạo cửa kính cách âm được làm từ các vách kính ngăn giữa các phòng 

- Vách ngăn kính cách âm được làm từ kính cường lực và các phụ kiện.

- Sản xuất bằng cách gia nhiệt tấm kính trắng thông thường tới 700oC, giữ nhiệt trong thời gian nhất định và hạ nhiệt độ tấm kính đột ngột đến nhiệt độ phòng để tăng khả năng chịu lực, khả năng chịu tải trọng, khả năng va đập…

 
Ưu điểm của kính cường lực cách âm cách nhiệt:
 
Tính thẩm mỹ cao:
 
Tìm hiểu về kính cường lực cách âm cách nhiệt
 
Vách kính cường lực cách âm cách nhiệt là một lựa chọn tuyệt vời cho các văn phòng. Sử dụng vách kính cường lực cách âm cách nhiệt sẽ giúp cho không gian thoáng đãng, không bị gò bó, chật hẹp, tiết kiệm được diện tích tối đa. Ngoài ra, với đặc tính là kính trong suốt nên vách kính cường lực cách âm cách nhiệt sẽ đem lại nguồn ánh sang tự nhiên cho căn phòng.
 
Chống ồn tuyệt đối:
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vẫn có thể nhìn thấy được không gian bên ngoài phòng mình nhưng không bị làm phiền bởi những tiếng ồn không mong muốn. Nhờ được sản xuất từ công nghệ hiện đại, vách kinh cuong luc cách âm cách nhiệt sẽ đem lại cho bạn một không gian hoàn toàn yên tĩnh, thoải mái.
 
Dễ dàng vệ sinh:
 
Vách kính cường lực cách âm cách nhiệt không tồn tại những góc cạnh và không bám bụi bẩn nên rất dễ dàng cho bạn trong quá trình sử dụng cũng như là các quá trình vệ sinh. 
 
Tìm hiểu về kính cường lực cách âm cách nhiệt
 
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về loại vách kính cường lực cách âm cách nhiệt. Hy vọng bài viết này thật sự hữu ích đối với bạn. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi!
 
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 1026 đánh giá
Tìm hiểu về kính cường lực cách âm cách nhiệt
Tìm hiểu về kính cường lực cách âm cách nhiệt
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo