• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?

 

Ngày nay, thẩm mỹ bên ngoài của ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn cũng quan trọng như nội thất. Được kéo lên một tòa nhà tuyệt đẹp mỗi ngày là một đặc quyền thực sự mà nhiều chủ sở hữu nhà và doanh nghiệp vô cùng tự hào. Điều này đã dẫn đến sự xuất hiện của các thiết kế nhà ở và kinh doanh độc đáo và phong cách. Trong bài viết này, chúng tôi trả lời câu hỏi: Tôi có thể sơn màn trập con lăn của mình không?
 
Các bề mặt đường lái xe giờ đây có thể được biến đổi thành một đại dương màu sắc và các hình dạng đồng tâm. Cửa sổ thường được tạo điểm nhấn bằng kính bóng mờ vừa tiện dụng vừa hiện đại. Cửa công nghiệp và cửa chớp con lăn đã trở nên vô cùng hấp dẫn với sự bùng nổ về màu sắc, mang đến cho các ngôi nhà và doanh nghiệp sự ấm áp và cá tính. Thật không may, nhiều nhà sản xuất chỉ chọn tạo ra những cánh cửa này với màu xám nhạt. Điều này khiến người tiêu dùng có hai lựa chọn để đạt được vẻ ngoài mong muốn của họ: hoặc tự mình thực hiện công việc sơn nặng nhọc, hoặc đặt hàng cửa cuốn con lăn đặt làm riêng từ một nhà sản xuất tạo ra, cung cấp và lắp cửa chớp con lăn theo đặc điểm màu sắc chính xác của khách hàng. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét hai tùy chọn này. Bài viết này sẽ giải thích cách sơn một cửa cuốn, đồng thời sẽ khám phá thời gian, chi phí và chất lượng liên quan so với việc đặt hàng cửa cuốn theo yêu cầu từ một nhà sản xuất có uy tín.
 

1. Loại bỏ lớp sơn cũ và / hoặc rỉ sét 

Để có kết quả tốt nhất, hãy loại bỏ bất kỳ lớp sơn hoặc rỉ sét hiện có nào khỏi cửa nhà để xe của bạn. Bạn có thể chà nhám sơn bằng tay hoặc sử dụng dụng cụ chà nhám để đẩy nhanh quá trình loại bỏ. Khi tẩy sơn, bạn có thể di chuyển cửa lên và xuống để dễ dàng tiếp cận mọi vị trí.
 
Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?

2. Sự an toàn của bạn là quan trọng 

Khi chuẩn bị và sơn cửa cuốn nhà để xe, sự an toàn của bạn nên được cân nhắc lớn. Đeo mặt nạ chống bụi và một số kính bảo hộ để bảo vệ bản thân khi bạn chà nhám, đánh bóng và sơn. Đảm bảo rằng mọi chiếc thang đều được giữ chắc chắn trước khi bạn trèo lên chúng, đặc biệt là khi sử dụng máy chà nhám và các dụng cụ điện khác.
 
Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?

3. Lựa chọn sản phẩm là quan trọng 

Để đảm bảo công việc sơn tốt, bạn cần chọn sơn lót và sản phẩm sơn phù hợp cho vật liệu của cửa nhà để xe của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, sơn lót ngoài trời cao su sẽ phù hợp nhưng hãy kiểm tra với nhà bán lẻ sơn trước khi mua. Sơn bán bóng là lựa chọn tốt nhất để sơn cửa nhà để xe vì nó có khả năng bảo dưỡng khá thấp. Sử dụng máy phun sơn đảm bảo lớp sơn hoàn thiện đều hơn mà không để lại vết cọ.
 
Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?

4. Làm thế nào để sơn một màn trập con lăn 

Việc sơn một màn trập con lăn không dễ dàng như lấy một cây cọ vẽ và một ít sơn. Bạn sẽ cần nhiều vật dụng khác nhau để đảm bảo rằng sơn được sơn đúng cách và cửa chớp không bị hỏng. 
Có thể bạn sẽ cần: - Cọ sơn - Sơn - Vải sợi nhỏ - Giấy nhám nhôm oxit - Lót - Mỏng hơn 
Phương pháp này bắt đầu bằng cách sử dụng một miếng vải sợi nhỏ để chà xát toàn bộ cửa cuốn. Thao tác này sẽ loại bỏ tất cả các bụi thừa để đảm bảo lớp sơn mịn khi thi công sơn. Tiếp theo, toàn bộ cửa cuốn sẽ cần được chà bằng giấy nhám để có kết cấu hơi nhám. Kết cấu thô hoạt động như một bề mặt kết dính, ngăn ngừa nhỏ giọt và cho phép sơn bám tốt hơn. Sau đó phải sử dụng lại miếng vải. Sử dụng giấy nhám có thể để lại một ít vật liệu thừa còn sót lại và chúng phải được loại bỏ để đảm bảo lớp phủ mịn. Lớp sơn lót sau đó phải được áp dụng. Đây là lớp phủ dự bị, một lần nữa, làm tăng độ bám dính cho sơn dính vào cửa chớp. Điều quan trọng là không được bỏ qua giai đoạn này, vì sơn lót cũng giúp bảo vệ và sơn cửa cuốn con lăn mà không sơn lót có nguy cơ làm hỏng cửa cuốn con lăn thậm chí còn cao hơn. Tiếp theo, sơn nên được áp dụng. Điều này sẽ khô rất nhanh, vì vậy tốt nhất hãy đảm bảo rằng không có sai sót nào được thực hiện! Cuối cùng, sử dụng chất pha loãng sơn để tạo độ bóng và mịn hơn cho lớp sơn của bạn.
 
Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?

Đặt hàng Cửa trập con lăn đầy màu sắc từ nhà sản xuất 

Phương pháp DIY ở trên vừa tốn công sức vừa tẻ nhạt. Nhiều người cảm thấy rằng việc tự sơn một màn trập con lăn sẽ giúp tiết kiệm chi phí, nhưng không biết các bước và hạng mục khác nhau cần thiết để đạt được kết quả bán chuyên nghiệp. Cuối cùng, cái giá phải trả - cả về thời gian và tiền bạc - đơn giản là không đáng. May mắn thay, một giải pháp thay thế tốt hơn có sẵn.
Điều này không chỉ cho phép bạn nhận được một cửa chớp hoàn hảo với màu sắc bạn chọn, mà còn cung cấp mức độ bảo mật vô song, vì cửa chớp sẽ được tối ưu hóa chính xác theo các thông số kỹ thuật của cửa sổ hoặc cửa ra vào của riêng bạn. Kết quả là màn trập con lăn chất lượng cao, có màu sắc phù hợp, hoàn toàn mịn, duy nhất cho ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn.
 
Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?
  • Currently 4.65/5
4.65 sao của 2284 đánh giá
Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?
Tôi có thể sơn cửa cuốn của mình không?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo