• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tổng hợp những mẫu kính cường lực đẹp nhất năm 2019

Năm 2019 là một năm nước ta đang trên đà phát triển và hội nhập với thế giới. Cùng với đó là các sản phẩm, trang thiết bị ngày càng phát triển, kính cường lực cũng không nằm ngoài số đó. Tất cả các mẫu cửa kính cường lực hay còn gọi là Cửa kính chịu lực đang dần chiếm lĩnh thị trường lắp đặt cửa tại Việt Nam. Cửa kính cường lực có những tính năng và ưu điểm vượt trội mà không loại cửa nào có được, như tiết kiệm diện tích, cách âm, thời trang và hiện đại. Nếu trước đây những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa… rất được ưa chuộng thì cửa kính cường lực đang là sự thay thế xứng đáng.
Vậy cửa kính cường lực là gì và vì sao nó được mọi người ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tập đoàn Thongminhgoup.com chúng tôi tìm hiểu về mẫu cửa kính này và những mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất năm 2019 nhé.
 
Tổng hợp những mẫu kính cường lực đẹp nhất năm 2019
 
Cửa kính cường lực là gì?
- Cửa kính cường lực là sự kết hợp giữa kính cường lực việt nhật được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực cao và bền vững, kết hợp với các hệ phụ kiện nhập khẩu chính hãng (như bản lề âm sàn, khóa, kẹp kính, tay nắm..) sẽ mang lại sự chắc chắn an toàn, chống ồn, khói bụi, ô nhiễm, giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên… Ngoài ra còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tạo nên sự sang trọng, hài hoà và trang nhã cho ngôi nhà.
Đặc điểm nổi bật của kính cường lực 
- An toàn, chắc chắn: Ngày nay, con người đặt yếu tố an toàn lên trên hết. Nắm bắt được tâm lý của người sử dụng, với quy trình chế tạo đặc biệt được áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật, sản phẩm cửa kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành những mảnh vụn hình hạt lựu, không có cạnh sắc nhọn như kính thường nên tối ưu hóa vết thương gây ra cho người sử dụng, thậm chí không gây thương tích.
- Bền bỉ cùng thời gian: Thongminhgroup sử dụng kính cường lực 12ly đem lại sự vững chãi, chắc chắn cho cửa. Chống chịu được va đập mạnh, khó vỡ. Khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt tròn không sắc cạnh giống kính ô tô không gây sát thương cho người sử dụng. Ngoài ra với những bộ cửa nhỏ, chúng tôi có thể tư vấn cho Khách hàng sử dụng kính cường lực 10mm để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật.
- Hoạt động êm ái: sử dụng đồng bộ phụ kiện từ bản lề sàn, kẹp kính, khóa cửa kính tạo độ ăn khớp trong hoạt động giúp quá trình đóng mở cửa êm ái. Hơn nữa đối với những nơi công cộng như cửa hàng kinh doanh, siêu thị có tần suất đóng mở thường xuyên việc lắp đặt đồng bộ như vậy giúp cho cửa bền bỉ hơn.
- Khả năng chịu lực: Cao gấp hàng chục lần so với kính nổi thông thường cùng loại và độ dày. Cửa kính cường lực có được độ bền chắc này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho cửa kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó làm giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. Ngoài ra còn có thể uốn cong để tăng thêm tính thẩm mỹ.
- Tự động đóng mở: Khác với cửa có pistong tự động đóng cửa nhờ áp lực dầu, Cửa kính cường lực cần phải đóng bằng tay. Có 2 loại phổ biến là cửa kính mở quay (đóng mở bằng cách đẩy thẳng) và cửa kính mở trượt hay còn gọi là cửa kính lùa (đóng mở bằng cách đẩy ngang).
- Tối đa hóa tầm nhìn: cửa kính cường lực mang đến cho người sử dụng sự an tâm về tính an toàn, không hạn chế tầm nhìn, ánh sáng được sử dụng triệt để, tạo cảm giác gần gủi hơn với thiên nhiên. Đặc biệt kết hợp với ánh đèn vào buổi tối sẽ giúp cho việc kinh doanh được diễn ra hiệu quả.
- Thiết kế hiện đại, sang trọng: sử dụng vật liệu cao cao cấp cùng thiết kế đột phá, hiện đại khi sử dung hoàn toàn vật liệu trong suốt mang lại sự sang trọng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.
- Thể hiện đậm chất phong cách cho ngôi nhà: Mang lại sự an toàn cho ngôi nhà với sản phẩm sẽ giúp mở rộng thêm không gian quan sát, giúp tầm nhìn được mở rộng đem lại cho gia chủ cái nhìn toàn cảnh xung quanh ngôi nhà.
 
Những mẫu kính cường lực đẹp nhất năm 2019 
1. Kính cường lực khung nhôm tinh tế
- Tính thẩm mỹ cao: cửa nhôm kính cường lực đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc nên cho phép bạn lựa chọn loại nào bạn yêu thích nhất.
- Từ việc thiết kế công phu đến quá trình sản xuất tỉ mỉ tạo ra một cánh cửa đẹp và hoàn hảo cho người sử dụng.
- Tiết kiệm chi phí nội thất: cửa nhôm kính không giới hạn không gian, cho phép ánh sáng từ bên chiếu vào. Điều đó dẫn đến việc tiết kiệm được điện năng sử dụng trong nhà.
- Cửa nhôm kính cường lực có khả năng chịu va đập rất cao, nó giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí bào trì và thay mới so với các hãng cửa khác.
-  Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, chịu va đập: kính cường lực dày kết hợp với khung nhôm khít giúp cách âm rất tốt mà không lo âm thanh lọt ra bên ngoài. Kính cường lực chống chịu va đập mà không bị rung, đồng thời là một bộ phận trang trí cho căn phòng.
 
Tổng hợp những mẫu kính cường lực đẹp nhất năm 2019
 
2. Kính cường lực lùa treo nới rộng không gian
Bạn hãy tưởng tượng ra khi lắp cửa kính cường lực lùa treo thì cánh cửa sẽ được đẩy sang ngang. Như vậy cánh cửa sẽ không chiếm mất diện tích sử dụng trong căn nhà bạn.
-  Hệ cửa có sự bứt phá thông minh khoa học sử dụng bánh xe treo cánh hạn chế tình trạng bị kẹt bánh. Việc đóng mở lại nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng sử dụng chỉ cần trạm nhẹ là có thể mở được cửa. Nên cửa kính cường lực ray treo rất tiện lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ người già.
-  Không chỉ các gia đình sử dụng tiện  lợi mà ở các khu trung tâm hay cửa hàng khi lắp hệ cửa kính cường lực lùa treo (cửa kính cường lực mở trượt, cửa kính cường lực trượt treo, cửa kính cường lực ray treo,...) sẽ giúp việc đóng mở được thuận lợi bạn không phải kéo nặng nhọc như những hệ cửa khác.
- Cửa kính cường lực lùa treo giúp bạn lấy được ánh sáng từ thiên nhiên sử dụng ánh sáng dễ chịu lại giúp tiết kiệm năng lượng điện năng.
 
3. Kính cường lực khung gỗ cổ điển
- Mẫu mã độc đáo: chọn lựa chất liệu gỗ linh hoạt. Bạn có thể sử dụng gỗ tự nhiên làm khung cửa hay có thể sử dụng màu vân gỗ để làm cho ngôi nhà vừa cổ điển vừa hiện đại.
- Tính ứng dụng rất cao: cửa kính cường lực khung gỗ vừa đáp ứng được yêu cầu hiện đại mà vẫn giữ phong cách thuần việt thời xưa.
- Tính thẩm mỹ cao: cửa cường lực khung gỗ được sử dụng loại gỗ tự nhiên sau khi được phun vân theo công nghệ cao cùng với tấm kính cường lực trong suốt có thể kết hợp thêm với giấy dán hoa văn làm cho bộ cửa đi cường lực vân gỗ đẹp tôn lên vẻ đẹp cho thiết kế công trình.
- Dễ dàng sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng: với bản lề thủy lực, cửa chỉ cần đẩy nhẹ và thả ra là tự động đóng về vị trí cũ. Đặc biệt cửa cường lực không hề gây tiếng động, chuyển động nhẹ nhàng với độ bền cao. Chính vì vậy,  vấn đề bảo hành là rất ít và khi cần bảo hành sẽ rất nhanh.
 
Tổng hợp những mẫu kính cường lực đẹp nhất năm 2019
 
Trên đây là 3 mẫu cửa kính cường lực được người sử dụng chọn bình chọn là những mẫu kính đẹp nhất. Hy vọng với những mẫu kinh cuong luc trên, bạn có thể chọn cho mình một mẫu kính cường lực vừa ý. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng kính cường lực thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi, tập đoàn Thongminhgroup với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp kính cường lực, chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng kính cường lực với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi chọn dịch vụ của chúng tôi. 
 
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 1318 đánh giá
Tổng hợp những mẫu kính cường lực đẹp nhất năm 2019
Tổng hợp những mẫu kính cường lực đẹp nhất năm 2019
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo