• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Top 4 loại cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Có thể thấy hiện nay các loại cửa 2 cánh hay cửa kéo đã không còn quá thông dụng trong cuộc sống của chúng ta nữa vì độ an toàn của nó chưa được tốt lắm vì vậy nên những người có hành vi xấu có thể đột nhập vô nhà một cách dễ dàng khi không hoặc có người ở nhà. Tạo cho nhiều ngươi có sự lo sợ khi ở nhà mình một mình hay khi đi ra ngoài.
Hiện nay có rất nhiều thiết bị thông minh có thể báo động hoặc camera quay lại khi nhà bạn đi vắng cũng có thể cập nhật xem có người lạ đột nhập nhà bạn không. Có thể đây cũng là một ý rất hay và tốt nhất có thể nhưng nếu chỉ cần những thiết bị đó thì chưa ổn vậy phải cần thêm gì để cho căn nhà của bạn trở nên an toàn và chắc chắn hơn?
Thứ bạn cần thiết nhất là một loại cửa chắc chắn! Vậy cửa nào sẽ được coi là chắc chắn nhất. Để cho ngôi nhà của bạn trở nên an toàn khó bị đột nhập hơn thì tốt nhất các bạn cần thiết lập cho căn nhà của bạn một chiếc cửa cuốn nói tới loại cửa này thì chắc hẳn cũng rất nhiều bạn biết đến đúng không ạ.
Cửa cuốn là một loại cửa được làm và thiết kế một cách chắc chắn mà chắc hẳn ngôi nhà nào cũng nên có và sau đây chúng ta hãy đi xem một số chỗ cần thiết cần phải có một chiếc cửa cuốn nhé!
 

1. Thiết kế cửa cổng hiện đại

Đây là một thiết kế cho căn nhà nhỏ nhắn vừa phải trước sân có thể để xe hơi hoặc những đồ vật khá to và đặc biệt, với căn nhà này thì khi muốn bước vào cổng thì phải qua một lớp cửa kéo và bên trong cửa kéo là một cửa sắt giúp khi nếu chúng ta để xe hơi hay những đồ vật khác thì khi đóng cửa cuốn xuống những chiếc xe hay đồ vật sẽ không bị nắng hay bụi có thể chiếu hay bám vào xe giúp xe và những vật dụng có thể giữ được màu và sẽ bớt đi những thiệt hại và bảo quản được đồ vật được lâu hơn. Khi chúng ta thiết kế chiếc cửa cuốn như vậy sẽ giữ được độ an toàn khi để xe bên trong không sợ bị người khác có thể bẻ khóa để vào lấy xe đi đúng không ạ. Và khi có một lớp cửa cuốn bên ngoài cổng sẽ làm cho căn nhà bên trong của bạn trở nên an toàn hơn rất nhiều so với những chiếc cổng được làm bằng nhôm, sắt hay inox đúng không!
 
cửa cuốn hiện đại
 

2. Thiết kế theo kiểu Úc

Đây là một mẫu thiết kế dành cho căn nhà mặt tiền như ở trên thành phố sẽ không có quá nhiều khoảng trống để làm một chiếc sân thì thiết kế bằng mẫu này cũng rất tiện dụng. Có thể thấy khi nhìn vào chiếc cửa này thì thấy khá chắc chắn vì bên ngoài được thiết kế bởi một chiếc cửa cuốn, bên trong là một chiếc cửa được thiết kế với những lớp kính cường lực dày dặn và cứng cáp. Bình thường chiếc cửa cuốn đã rất chắc chắn và an toàn và khi kết hợp với 1 chiếc cửa kính bên trong chắc chắn như vậy thì sẽ làm cho mọi người có cảm giác an toàn hơn khi ở trong nhà hoặc đi đâu xa. Tiện dụng hơn khi có người ở nhà chúng ta có thể mở chiếc cửa cuốn và đóng cửa kính sẽ giúp tiếp nhận được ánh sáng bên ngoài và tránh bụi bay vào nhà rất đa dụng và tiện lợi dúng không mọi người.
 
cửa cuốn kiểu úc
 

3. Thiết kế cho nhà phố

Khi nhìn vô có lẽ ai cũng sẽ biết được đây là một ngôi nhà phố được thiết kế hiện đại đúng không ạ?
Với thiết kế này thì bên ngoài cổng cũng được thiết kế bởi một chiếc cửa cuốn khá lớn trước khi vào nhà và căn nhà này khá rộng nên sau chiếc cửa cuốn có thể đậu một hoặc hai chiếc xa hơi hoặc trồng nhiều cây xanh xung quanh sẽ giúp cho không gian xung quanh nhà trở nên mát mẻ và thông thoáng hơn rất nhiều. Đây là một thiết kế khá ít người dùng vì nếu khoảng trống nhiều như vậy bình thường người ta sẽ thích một chiếc cổng bằng sắt hoặc cửa kéo hơn nhưng ngôi nhà này lại khác sử dụng một chiếc cửa cuốn để thay vào tạo một độ đặc biệt và mới lạ cho căn nhà của mình.
 
cửa cuốn thiết kế nhà phố
 

4. Thiết kế theo kiểu an toàn và chắc chắn

Đây là một mẫu khá khác biệt so với các mẫu khác ở trên thay vì được thiết kế bởi một chiếc cửa kéo hay cửa cuốn thì mẫu thiết kế này sử dụng cả hai nên có thể thấy mẫu này rất chắc chắn và an toàn bởi bên ngoài là một chiếc cửa cuốn và bên trong là một chiếc cửa kéo bằng sắt dày dặn. Với hai lớp cửa này thì bao chắc chắn mọi người có thể yên tâm khi đi ra ngoài vì nếu muốn mở được hai lớp cửa này rất tốn thời gian và công sức. 
 
thiết kế ccửa cuốn 2 lớp
 
Công ty của chúng tôi chuyên về dịch vụ lắp cửa cuốn, kính cường lực và một số dịch vụ khác nữa các quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại trang website thongminhgroup.com  với nhiều đội ngũ thiết kế lâu năm trong nghề và sáng tạo. Chúng tôi xin hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những thứ tốt nhất, công ty chúng tôi sẽ luôn phục vụ và tư vấn tận tình cho khách hàng một cách tốt nhất và sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.
Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết nhé!
 
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2757 đánh giá
Top 4 loại cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Top 4 loại cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo