• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam

Những tòa nhà bằng kính cao chọc trời hay những công trình kiến trúc bằng kính ấn tượng, đẹp mắt không chỉ có trên thế giới. Mà tại Việt Nam còn được đánh giá là đất nước có những tòa nhà kính rất đẹp khiến ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp của nó. Xu hướng xây dựng các công trình bằng kính đã có từ lâu trên thế giới. Để bắt kịp những xu hướng hiện đại ấy, Việt Nam hiện nay đa số các tòa nhà cao tầng đều được làm từ kính. Hãy cùng chiêm ngưỡng 4 tòa nhà kính đẹp nhât Việt Nam ở bài viết dưới đây nhé!
Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam

1. Lanmark 81 – tòa nhà bằng kính cao nhất Việt Nam

Được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup và được lọt vào top 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Lanmark 81 được xây dựng vơi chiều cao kỉ lực 461,3m và diện tích mặt sàn là 241.000m2. Công trình kiến trúc này được lấy cảm hứng từ bó tre truyền thống, đây có lẽ là hình ảnh rất đỗi quen thuộc với chúng ta cùng với dáng vẻ vươn lên mạnh mẽ thể hiện lên tinh thần của dân tộc Việt Nam.
Toàn bộ tòa tháp Lanmark 81 là công trình bằng kính cường lực đẹp nhất việt nam, có chức năng truyền sáng, cản nhiệt, giảm tiêu thụ điện năng. Đặc biệt khi đứng trên đỉnh tòa nhà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh tuyệt đẹp về ban đêm hoặc ban ngày.
Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam

2. Tòa tháp Bitexco 

Tòa tháp Bitexco gồm có 68 tầng với độ cao 262m và được hoàn thành vào cuối năm 2010. Thòa tháp này được lấy cảm hứng từ búp sen tượng trưng cho sức sống và khát vọng toát lên vẻ đẹp truyền thống của người Việt. Tòa tháp được thiết kế rất thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt tòa tháp còn sử dụng kính cường lực có độ dày 28mm với 2 lớp kính dày 8mm mỗi bên và có khả năng cách âm. Đây chính là tòa tháp có view đẹp không kém gì Lanmark 81 khi quan sát thành phố từ trên cao với góc nhìn 360 độ.
Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam
Ở tầng 49 còn có kính viễn vọng giúp bạn có thể chiêm ngưỡng, tận hưởng vẻ đẹp toàn cảnh của thanh phố Hồ Chí Minh. 

3. Nụ hoa khổng lồ tại Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt, địa điểm khiến bạn nghĩ đến đầu tiên chắc chắn sẽ là Quảng trường Lâm Viên nằm tại trung tâm của Tp Đà Lạt. Tại đây, nổi tiếng nhất là công trình nghệ thuật của khối bông hoa Dã quỳ và khối nụ hoa khổng lồ. Dự án này kéo dài tầm 6 năm kể từ khi khởi công vào năm 2009. Với khối hoa dã quỳ cao 18m, diện tích trên 1.000m2 được thiết kế như một công trình biểu diễn nghệ thuật. Đặc biệt là công trình nụ hoa với độ cao 15m và diện tích nụ hoa là 500m2. Công trình này, được làm hoàn toàn bằng kính cường lực có màu xanh ngọc được nhập trực tiếp từ Đức, Ấn Độ và Hàn Quốc. Nụ hoa này, với ý nghĩa khi nhìn vào mọi người sẽ liên tưởng đến nụ hoa hồng hay Atisô, là loại nông sản đặc trưng của Đà Lạt.
Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam

4. Hanoi Landmark 72

Tòa nhà tọa lạc giữa lòng thủ đô và là khu phức hợp khách sạn, văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại độc đáo và cao nhất tại Hà Nội. Đặc biệt từ tầng 62 đến 71 là khách sạn InterContinental Hanoi Lanmark 72, đây là biểu tượng cho sự phát triển kinh tế Việt Nam và hình ảnh đại diện cho cả Hà Nội trong tương lai. Toàn bộ tòa nhà kính này đều sử dụng mặt dụng nhôm kính tạo nên sự độc đáo, hiện đại và không kém phần sang trọng.
Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam
Với các công trình kiến trúc trên, các bạn có thể thấy kính cường lực góp phần đem lại vẻ đẹp hiện đại và trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Nên ngày nay nhiều khách hàng luôn tin tưởng sử dụng chất liệu này để làm nội thất trong nhà tăng thêm sự mới mẻ cho không gian của ngôi nhà. Ngoài ra kính cường lực còn làm tăng tính thẩm mỹ, có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên tuổi thọ của kính cũng rất cao. Vì thế rất nhiều người đã lựa chọn và luôn ưu tiên hàng đầu cho kính cường lực.
Qua bài viết, nếu bạn muốn không gian nhà trở nên độc đáo và sang trọng hơn thì hãy chọn kính cường lực. Thongminhgroup hiện đang là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này và sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3310 đánh giá
Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam
Top 4 tòa nhà bằng kính cường lực tại Việt Nam
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo