• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Top 5 mẫu kính màu cường lực ốp tường tân trang phòng tắm thêm lung linh.Kính cường lực màu-Trợ thủ đắc lực cho phòng tắm tiện nghi và xinh đẹp hơn

Phòng tắm là nơi mọi người trong gia đình bạn sử dụng thường xuyên giúp thư giãn thoải mái sau một ngày mệt mỏi với công việc và học tập. Chính vì lẽ đó, nhiều người tiêu dùng đang ngày càng chú trọng vào việc tân trang cho chiếc phòng tắm của mình thêm xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi hơn.

kính cường lực

Loại bỏ những loại vật liệu trang trí cũ như: gạch men, đá, nhựa mica,... kính màu ốp tường phòng tắm đang dần thay thế và trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể biến hóa căn phòng tắm cũ kỹ thành một không gian hiện đại và sống động hơn.

Hãy cùng thongminhgroup lướt điểm qua 5 mẫu kính màu ốp tường giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc phòng tắm nhé!

1. Xanh lam nước biển ảo diệu

kính cường lực

Mỗi ngày đi làm về mà được đắm chìm trong màu xanh ngắt trong veo của biển thì ai mà chẳng mê say. Tuy nhiên, công việc bận rộn hoặc những buổi học trải dài thâu đêm suốt sáng làm chúng ta khó mà có thời gian tung tăng đến bãi biển xanh cát vàng như vậy.

Vậy thì kính ốp tường xanh lam màu biển này có thể hỗ trợ cho bạn rồi nha!

Chỉ với loại kính cường lực ốp tường xanh lam kết hợp với gạch nền 3D, chúng ta có thể dễ dàng “hô biến” phòng tắm đơn điệu thành một đại dương xanh ảo diệu rồi đấy. Cưỡng lại sao nổi, bạn sẽ chỉ muốn ở lì trong phòng tắm cả ngày thôi !

2. Sắc đỏ cam lãng mạn

kính cường lực

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn hay hứng thú với những gam màu đánh mạnh vào thị giác, thì phòng tắm sắc đỏ cam có lẽ sẽ gây được ấn tượng cho bạn đấy.

Màu sắc đỏ của kính ốp sẽ phản chiếu xuống nền nhà, tạo nên một không gian ma mị đầy quyến rũ . Thật tuyệt vời làm sao khi sở hữu một phòng tắm hoàn hảo như vậy!

3. Gam trắng tinh thiết

kính cường lực

Nếu bạn là người yêu thích màu sắc đơn giản và trong sáng, bạn có thể sử dụng kính màu ốp tường màu trắng kết hợp với một chút gạch nền 3D màu xanh của đại dương có hình biển trời và màu trắng của sóng biển.

Cùng với đó là màu sắc của bồn tắm, toilet đều sử dụng màu lam để tạo ra một khung trời mộng mơ biển xanh mây trắng.  Ý tưởng sáng tạo này được xem là giải pháp tối ưu cho mùa hè oi bức này đó nha.

4. Xanh lá cây tươi mát

kính cường lực

Nếu bạn yêu thích màu cây xanh, thì kinh cuong luc ốp phòng tắm xanh lá cây sẽ làm bạn dễ dàng cảm nhận được hương tươi mát khi sử dụng.

Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên dịu nhẹ.

5. Nâu phá cách

kính cường lực

Kính ốp tường màu nâu chấm phá thêm một chút trắng của một số vật dụng của nhà tắm sẽ là một điều khá là đặc biệt: Thể hiện một sự phá cách nhưng cũng đầy cổ điển, tạo nên một không gian phòng tắm đầy tính hiện đại.

  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2348 đánh giá
Top 5 mẫu kính màu cường lực ốp tường tân trang phòng tắm thêm lung linh
Top 5 mẫu kính màu cường lực ốp tường tân trang phòng tắm thêm lung linh
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo