• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất

Nếu bạn muốn có cho mình những cánh cửa chắc chắn có thể bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn hay nhất là những nhà để xe thì chúng ta cần có một loại cửa được thiết kế với những chất liệu cứng cáp và chịu được lực tốt nhất thì mới có thể giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên an toàn nhất có thể. Hãy đối mặt với vấn đề này, nếu nhà của bạn có nhà để xe gắn liền với mặt trước, thì độ rộng lớn của cửa nhà để xe là điều đầu tiên mọi người nhận thấy khi họ đang lái xe qua hoặc vào đường lái xe. Do đó, bạn sẽ muốn lựa chọn cẩn thận khi xem xét một cửa nhà để xe thay thế.
 
 
Có nhiều loại cửa nhà để xe để lựa chọn - sáu loại phổ biến nhất là dạng cắt, dạng cuộn lên, dạng trượt sang một bên, bản lề bên, tán nghiêng lên và có thể thu vào nghiêng lên. Bạn cũng phải quyết định về chất liệu cửa, lớp hoàn thiện, màu sắc và các tùy chọn đặc biệt như cửa sổ, lớp cách nhiệt và phần cứng mà bạn muốn sử dụng.
Nếu bạn đã cảm thấy hơi choáng ngợp, thì không cần phải lo lắng  những loại cửa này đã tạo bảng phân tích các loại cửa gara khác nhau để giúp hợp lý hóa quy trình và hướng dẫn bạn một hoặc hai điều về từng loại để giúp mọi thứ trở nên dễ dàng.

1. Cửa nhà để xe phần

Đây là một loại cửa phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, cửa nhà để xe từng phần được tạo thành từ các phần bảng điều khiển được kết nối với các bản lề. Khi cửa mở và đóng, các bánh xe ở mép của mỗi tấm cửa sẽ lăn bên trong một rãnh dọc ở mỗi bên của cửa mở.
Các bản lề giữa mỗi phần của bảng điều khiển uốn cong trên một phần cong của đường ray. Tính năng này cho phép cửa song song với trần nhà khi mở hoàn toàn hoặc thẳng hàng với tường khi đóng hoàn toàn. Một cặp lò xo căng cao phía trên lỗ được gắn vào dây cáp vận hành cửa và giữ cho cửa không bị trôi xuống khi chỉ mở một phần.
 
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
 
Những cánh cửa này thường được làm từ thép, ít bảo trì và có thể được tùy chỉnh để bao gồm chèn cửa sổ, phần cứng, kết cấu và màu sắc. Chúng có cả hai loại cách nhiệt và không cách nhiệt.

2. Cửa cuốn cho nhà để xe

Có thể bạn sẽ tìm thấy những thứ này trong các ứng dụng thương mại hơn là nhà ở, nhưng cửa cuốn là một lựa chọn thiết kế không rườm rà được xây dựng cho các khu vực có không gian trần hạn chế. Phong cách này được làm với 2 phần thanh thép "-3" cuộn xung quanh trống phía trên cửa mở.
 
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
 
Cửa cuốn được chế tạo để chịu được việc sử dụng nhiều và các đơn vị hiệu suất cao có thể được chế tạo mà không có lò xo hoặc được bao bọc để chống gỉ, ăn mòn và đóng băng. Do tính chất nặng nề của mô hình cuộn lên, chi phí trả trước cao hơn so với thiết kế từng phần.

3. Trượt đến Cửa nhà để xe bên hông

Cầu trượt đến cửa nhà để xe bên hoạt động giống như tên của nó - bằng cách uốn cong sang một bên của nhà để xe và ngồi song song với bức tường. Đây là một trong những phong cách vận hành đầu tiên, và ban đầu được sử dụng cho các nhà để xe có không gian nhỏ.
 
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
 
Chúng chạy dọc theo các xe đẩy thấp hơn đủ linh hoạt để làm việc với độ dốc nhẹ trên sàn hoặc trần nhà. Trượt sang các cửa bên không cần lò xo cân bằng và có động cơ có thể thu vào tích hợp để vận hành tự động mà không cần người vận hành gắn trên trần.

4. Cửa nhà để xe có bản lề

Thiết kế kiểu cũ, cửa nhà để xe có bản lề xoay mở và đóng từ khung bản lề ở hai bên cửa mở. Chúng giống cửa chuồng lớn và thường được làm bằng gỗ, mặc dù cũng có nhiều loại cửa thép mạ kẽm thương mại hơn.
Gần đây có nhiều nhu cầu hơn đối với những cánh cửa cổ điển này, đặc biệt là đối với những nhà để xe có vật cản hoặc khoảng không gian hạn chế. Cửa nhà để xe có bản lề bên có thể được mua trong khung thép treo sẵn hoặc lắp vào các lỗ mở sẵn có. Chúng cũng có thể được tự động hóa với các nhánh chuyển đổi đặc biệt.
 
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
 

5. Cửa nhà để xe mái vòm

Giống như các kiểu bản lề bên, cửa nhà để xe có mái che nghiêng lên không có các phần - chúng được làm bằng một mảnh vững chắc. Chúng có một cơ cấu bản lề xoay, vì vậy chúng có thể nghiêng vào nhà để xe. Cửa kiểu mái vòm nằm song song với trần nhà để xe và kéo dài qua mặt trước của ngôi nhà khi cửa mở.
 
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
 

6. Cửa nhà để xe có thể thu vào và nghiêng lên

Tương tự như thiết kế mái che nghiêng lên, cửa nhà để xe có thể thu vào nghiêng lên nâng lên và vào nhà để xe. Chúng được treo độc lập khỏi khung, vì vậy chúng không nhô ra phía trước của ngôi nhà. Cấu hình này yêu cầu nhiều không gian hơn cửa nhà để xe có mái che. Mặc dù có một số chủ nhà chọn kiểu này, nhưng chúng khó vận hành hơn các kiểu khác và thường đắt hơn.
 
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
 
Bạn gặp sự cố với việc mở hoặc đóng cửa nhà để xe của bạn? Nó bị kẹt ở một chỗ hay nó tiếp tục trôi xuống khi bạn cố gắng để nó mở một phần? Làm việc trên lò xo hoặc dây cáp chịu lực nặng có thể nguy hiểm. Giữ an toàn và để mọi thứ cho các chuyên gia. Các kỹ thuật viên của các công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa và kiểm tra cho tất cả các loại cửa nhà để xe và có thể đến đó sớm nhất là trong ngày. 
Nếu các bạn quan tâm đến các dịch vụ cửa thì có thể tìm hiểu thêm tại trang website thongminhgroup.com để có thể biết thêm được nhiều thông tin cũng như các dịch vụ mới mẻ về cửa cuốn cũng như các loại cửa an toàn khác, chúng tôi cam đoan sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng. 
 
  • Currently 4.41/5
4.45 sao của 1282 đánh giá
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
Top 6 loại cửa giúp bảo vệ nhà xe của bạn một cách tốt nhất
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo