• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất

Cho dù thiết kế văn phòng của bạn kết hợp tường ngăn bằng kính hay vách thạch cao truyền thống, kết hợp cửa kính cho văn phòng là một cách tuyệt vời để cung cấp thêm ánh sáng tự nhiên và cung cấp khả năng tiếp cận trực quan những gì đang diễn ra trong không gian văn phòng rộng lớn hơn.
Với nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh để lựa chọn, thiết kế cửa văn phòng trở nên thú vị với sự kết hợp của cửa kính nội thất thương mại. Từ cửa trượt tự động và đóng có hỗ trợ thuận tiện đến cửa trục và cửa bản lề, việc tìm kiếm cửa văn phòng đáp ứng nhu cầu của bạn không khó.
 
 
Cửa văn phòng bằng kính có thể là một cửa duy nhất cho các lối vào tiêu chuẩn, nhưng chúng cũng có thể được lắp đặt theo cặp để chứa các lối vào rộng hơn và cho phép luồng giao thông thông suốt hơn. Cho dù bạn đang lắp đặt cửa kính cho văn phòng trong hệ thống vách ngăn bằng kính hay tạo thêm nét hiện đại cho văn phòng bằng vách thạch cao truyền thống, cửa văn phòng bằng kính sẽ tạo thêm hứng thú cho thiết kế văn phòng cùng với nhiều lợi ích khác của chúng.
Cửa kính văn phòng - Tăng ánh sáng tự nhiên: Các văn phòng nằm dọc theo các bức tường bên ngoài văn phòng thường có lợi ích của cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Thật không may, ánh sáng này thường không chiếu được vào các không gian nội thất văn phòng nếu tường là vách thạch cao và cửa là gỗ. Kết hợp cửa văn phòng bằng kính tạo cơ hội cho ánh sáng chiếu vào văn phòng bên trong, mang lại nhiều lợi ích cho các nhân viên còn lại, bao gồm tăng khả năng tiếp xúc với vitamin D, tầm nhìn ra bên ngoài và nâng cao tinh thần nơi làm việc.
Dễ dàng để làm sạch: Cửa ra vào là điểm tiếp xúc thường xuyên của văn phòng và là nơi vi trùng có xu hướng tích tụ và sinh sống. Giữa đại dịch Covid-19, mọi người ngày càng nhận thức rõ hơn và tập trung vào việc giảm sự lây lan của vi trùng. Cửa kính cho văn phòng dễ dàng làm sạch bằng xà phòng và nước hoặc chất khử trùng đơn giản.
Có thể tùy chỉnh: Cửa kính văn phòng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi văn phòng và sẽ nâng cao nhiều kiểu thiết kế văn phòng. Từ những cánh cửa đóng bản lề được hỗ trợ, có một phong cách phù hợp với bất kỳ văn phòng nào. Kính cũng có thể được làm mờ để tạo thêm sự riêng tư và đồ họa tùy chỉnh có thể được thêm vào để nâng cao thương hiệu của công ty, củng cố giá trị của công ty hoặc đơn giản là thêm một nét thiết kế dễ chịu.
Tăng tính riêng tư trong khi vẫn duy trì quyền truy cập trực quan: Bao gồm cả cửa kính văn phòng trong thiết kế văn phòng tạo ra sự riêng tư cần thiết để tiến hành kinh doanh mà không bị phân tâm. Chúng cũng cho phép truy cập trực quan vào và ra bên ngoài văn phòng, điều này làm cho mọi thứ hiệu quả hơn vì có thể dễ dàng xem liệu văn phòng có bận hay có sẵn để cộng tác, chẳng hạn. Bạn cũng có thể dễ dàng xem những gì đang diễn ra bên ngoài văn phòng trong trường hợp cần ai đó. Sau đây sẽ là một số những loại cửa

1. Cửa kính trượt có trợ lực

Cửa văn phòng bằng kính trượt đóng có trợ lực mang lại sự tiện lợi và yên tĩnh tối đa. Chúng có thể được tích hợp vào một hệ thống vách ngăn kính hiện đại hoặc một bức tường truyền thống vững chắc. Chỉ với một cái chạm nhẹ, chúng sẽ đóng lại êm ái, loại bỏ sự phiền nhiễu của những cánh cửa đóng sầm trong văn phòng.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 

2. Kiểu dáng cửa ra vào bằng kính

Cửa trượt bằng kính cho văn phòng tạo thêm nét thú vị cho hầu hết mọi thiết kế. Lấy cảm hứng từ phong cách trang trại hiện đại rất phổ biến trong thiết kế nhà ở, cửa chuồng bằng kính trượt được vận hành bằng tay và lướt nhẹ nhàng trên đường đi của chúng, tạo ra ít lực cản và giúp việc ra vào văn phòng nhanh chóng và dễ dàng.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 

3. Các thiết kế cửa kính

Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 
Để mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian tối đa, cửa túi kính đang vươn lên thành thách thức. Cửa có túi trượt nhẹ nhàng vào tường, đặt gọn gàng khỏi tầm nhìn và tạo ra một không gian văn phòng nơi đồ nội thất văn phòng không cần phải được đặt theo cách mà phải có khe hở cửa.
- Cửa kính
Để tạo ra phong cách và sự thú vị hơn nữa, cửa ra vào có thể được lắp theo cấu hình cong, khác hẳn so với lắp đặt thẳng tiêu chuẩn.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 
- Cửa kính giúp tạo ra một môi trường văn phòng yên bình
Cửa kính không gian là một loại cửa nội thất thương mại thực sự độc đáo, kết hợp cả phong cách và chức năng. Trượt nhẹ nhàng trên đường đi của nó, nó sẽ không tạo ra sự phân tâm theo cách mà các cánh cửa truyền thống làm khi chúng đóng sầm lại. Đóng cửa nhẹ nhàng, cửa kính giúp tạo ra một môi trường văn phòng yên bình.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 

4. Cửa văn phòng lắp kính đôi cách âm

Một trong những mối quan tâm chính trong thiết kế văn phòng là làm thế nào để tạo ra sự riêng tư phù hợp cho nhân viên trong khi vẫn duy trì cảm giác cởi mở và chào đón. Kết hợp cửa kính hai lớp cách âm vào tường kiên cố truyền thống hoặc hệ thống vách ngăn kính hiện đại tạo ra phong cách và khả năng chống âm vượt trội.
- Kính hai lớp âm thanh
Vì cửa kính hai lớp được sản xuất bằng cách sử dụng hai tấm kính, nên có một khoảng trống ở giữa các tấm cho phép tích hợp rèm để tạo thêm sự riêng tư cho những người bên trong văn phòng.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 
- Cửa kính hai lớp với sự tích hợp của rèm
Cửa lắp kính đôi cách âm có thể được lắp với bản lề hoặc trụ sẽ bổ sung cho thiết kế văn phòng tuyệt vời hơn.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 
- Cửa kính kép cách âm có thể được lắp với bản lề hoặc trục
Cửa kính hai lớp cách âm có đánh giá âm thanh của cửa gỗ đặc truyền thống, mang lại sự riêng tư về âm thanh trong khi vẫn tạo cảm giác cởi mở và hình ảnh cho không gian văn phòng bên ngoài.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 

5. Cửa xoay không khung Pivot

- Cửa xoay không khung
Cửa xoay không khung Pivot tạo ra một thiết kế cửa văn phòng đẹp, đóng mở êm ái. Thiết kế cửa văn phòng này có sẵn dưới dạng cửa xoay tự do hoặc có thể tự đóng lại để thêm tiện lợi hơn nữa.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 
- Cửa xoay không khung Pivot tạo ra một thiết kế cửa văn phòng đẹp
Phong cách này có thể tùy chỉnh cực kỳ nhanh chóng và có thể được cài đặt trong một cặp để chứa các mục nhập rộng hơn. Chúng cũng có thể phù hợp với cấu hình thẳng hoặc cong và chiều cao của chúng chỉ bị giới hạn bởi chiều cao của vách ngăn. Cửa xoay hai chiều cung cấp khả năng tiếp cận văn phòng cực kỳ dễ dàng. Kính có thể chuyển đổi điện tử
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 
- Kính có thể chuyển đổi điện tử
Cửa kính có thể chuyển đổi điện tử là điểm tối ưu về tính linh hoạt và sự riêng tư. Chỉ với một nút gạt, những chiếc cửa kính thông minh này sẽ chuyển từ mờ sang trong suốt chỉ trong 1 phần nghìn giây. Cửa kính thông minh LCD có thể xoay, trượt và có bản lề, cho phép bạn kết hợp công nghệ đáng kinh ngạc này vào gần như bất kỳ hệ thống văn phòng nào.

7. Cửa kính cường lực

So với những loại cửa khác thì cửa kính cường lực là một trong những loại cửa kính an toàn và chắc chắn nhất hiện nay. Nhờ vào quá trình tôi luyện ở nhiệt độ cao nên chất lượng của kính cường lực rất tốt và có thể nói đây là một loại kính bền và khó bể nhất hiện nay. Không những thế mà kính cường lực còn được sử dụng rộng rãi trong tất cả các thiết kế như thiết kế vách ngăn, thiết kế mái che, sàn nhà hay thiết kế các bậc cầu thang,.. mọi thiết kế từ kính cường lực thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự chắc chắn của nó mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nữa.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 

8. Cửa trượt tự động

Để mang lại sự tiện lợi cao nhất, cửa trượt tự động giúp bạn dễ dàng tiếp cận nội thất văn phòng mà không cần chạm vào. Khi nói đến cửa kính cho văn phòng, cửa trượt tự động sử dụng cảm biến chuyển động để tự động đóng mở khi cần thiết. Các yêu cầu bảo trì tối thiểu của chúng làm cho chúng trở thành cửa nội thất thương mại hoàn hảo, đặc biệt là vì chúng giúp ngăn chặn sự lây lan của vi trùng bằng cách loại bỏ điểm tiếp xúc văn phòng.
 
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
 
Cửa văn phòng trượt tự động có thể được tùy chỉnh để bao gồm truy cập điều khiển từ xa, công tắc không chạm, điều khiển truy cập bằng bàn phím, khóa tự động và cảm biến hồng ngoại. Chúng cũng có thể được tùy chỉnh theo cấu hình thẳng, góc và cong.
 
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 581 đánh giá
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
Top 8 loại cửa kính văn phòng đẹp và chất lượng nhất
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo