• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Để có thể thiết kế nên một ngôi nhà đẹp toàn diện và sang trọng thì rất cần đến một chiếc cửa cuốn đẹp và hiện đại góp phần làm nổi bật lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Ngày nay có rất nhiều mẫu cửa cuốn để bạn tham khảo và lựa chọn. Dưới đây là một vài chia sẻ điển hình và đặc trưng nhất về 10 mẫu cửa cuốn đẹp của Thông Minh Group.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

9 mẫu cửa cuốn đẹp và hiện đại được ưa chuộng nhất của năm 2021

Hiện nay, trên thị trường cho ra rất nhiều mẫu cửa cuốn đẹp hiện đang được đánh giá cao và đón nhận sự yêu thích của nhiều người. Mỗi một thiết kế của cửa cuốn đều có những nét đặc trưng cùng kiểu dáng nổi bật riêng phù hợp với từng kiểu nhà khác nhau. Hãy cùng cửa cuốn giá rẻ Thông Minh Group tham khảo một số mẫu cổng cửa cuốn nổi bật:

Cửa cuốn khe thoáng

Được thiết kế với hình dáng có nhiều ô thoáng nằm ngang với mục đích tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, thông thoáng cho ngôi nhà. Chính bởi những khe thoáng đó là nơi đón gió, đón năng, mang  những khí sắc thiên nhiên vào nhà rất thoáng đãng. Cửa cuốn khe thoáng là một trong những thiết kế cửa cuốn nổi trội hiện nay và đang đón nhận sự quan tâm của nhiều gia đình.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa cuốn trượt trần

Thiết kế này chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và đặc sắc giữa công nghệ hiện đại cùng với thiết kế sang trọng. Mẫu cửa cuốn trượt trần này mang trên mình một màu sắc hài hòa, trang nhã tạo ra một không gian nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấm áp cho gia đình của bạn. Của cuốn trượt trần này thường được sử dụng cho các loại cửa như cửa cổng có lối riêng cho ô tô ra vào tạo cảm giác an toàn mà chắc chắn.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa cuốn tấm liền

Loại cửa cuốn này được thiết kế bằng thép hợp kim Colorbond của BlueScope Steel Australia siêu bền và được phủ sơn tĩnh điện cao cấp giúp cho nan cửa cứng cáp, chắc chắn, màu sắc đẹp như mới, luôn bền bỉ với thời gian và tạo ra được một không gian riêng tư của ngôi nhà. Ngoài ra cửa cuốn tấm liền có sở hữu hệ thống khóa bên ngoài và bên trong tránh tối đa tác động của kẻ trộm cạy cửa lên trên để vào nhà.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa cuốn khớp inox

Cửa cuốn khớp inox chính là một trong những giải pháp hiệu quả giúp cho những kiến trúc sư có thể tạo ra những công trình kiến trúc như biệt thự, khu trung tâm thương mại... đẹp lộng lẫy và đầy sang trọng, nhưng vẫn đáp ứng được thị hiếu của người dùng và tiện ích của cửa cuốn khớp thoáng. Bên cạnh đó, cửa cuốn khớp inox được trang bị đầy đủ tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng giống như những dòng của cuốn khác đó là công nghệ Austmatic Rolling Code chống sao chép mã với việc tạo ra hàng triệu mã nhảy khác nhau sau mỗi phiên hoạt động, đảm bảo kẻ trộm không thể mở cửa đột nhập vào nhà ngay cả khi cửa đang ở trạng thái khe thoáng, giúp bạn và người thân hoàn toàn yên tâm. Hơn nữa, thiết kế này giúp những công trình kiến trúc đón nhận lượng ánh sáng tự nhiên tối đa.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa cuốn chống cháy

Với mẫu cửa cuốn này, bạn sẽ cảm thấy rất an toàn khi sử dụng nó. Cửa cuốn chống cháy là một trong những mẫu cửa cuốn có khả năng chịu nhiệt và chống cháy hiệu quả, rất phù hợp những nơi có nguy cơ xảy ra hỏa hoạn cao như gara xe, kho bãi, nơi chứa hàng hóa...

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa cuốn mắt võng

Thiết kế sáng tạo, độc đáo và mới lạ của cửa cuốn mát võng sẽ khiến cho không gian trong căn nhà của bạn trở nên vừa bắt mắt và thêm phần lôi cuốn hơn. Cửa cuốn mắt võng với thiết kế đặt trưng thích hợp dùng làm cổng cửa cuốn sẽ góp phần làm thông thoáng, tạo không khí mát mẻ cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa sổ cuốn

Đây là giải pháp tốt nhất cho nhu cầu bảo vệ kính và chắn song cửa bên trong căn nhà của bạn. Cửa sổ cuốn rất kín mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa cuốn lưới ngang song song

Là một trong những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất lôi cuốn và có độ an toàn cao. Cửa cuốn lưới ngang song song được nhiều gia đình sử dụng bởi tính đa năng của nó để làm cổng ra vào nhất là những nơi có độ ẩm cao hay thường xuyên bị ngập nước.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Cửa cuốn xuyên sáng

Thiết kế mới lạ mà trang nhã tạo những lỗ thoáng để đưa ánh sáng, gió và không khí tự nhiên vào trong ngôi nhà. Ô thoáng trên cao rất thích hợp, hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loại bụi vào nhà. Ngoài ra, loại cửa cuốn này còn tô điểm thêm vẻ đẹp thẩm mỹ với màu sắc, lối thiết kế sáng tạo mang đến cho ngôi nhà của bạn không gian tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021

Những mẫu cửa cuốn đều mang những nét đặc trưng riêng biệt và chức năng riêng của nó. Tùy theo mỗi loại cửa cuốn mà phù hợp từng phong cách thiết kế khác nhau, không chỉ giúp vận dụng tối đa công năng mà còn tô đẹp cho ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ ngay với Thông Minh Group - chuyên cung cấp các dịch vụ về cửa cuốn, kính cường lực để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho bạn nhé.

  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 1189 đánh giá
Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021
Top 9 Mẫu Cửa Cuốn Đẹp Và Hiện Đại 2021
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo