• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Trang trí nhà cửa bằng kính cường lực, tại sao không?

Hiện nay, cuộc sống ngày càng hiện đại khiến cho những ngôi nhà có thiết kế đẹp mắt, sang trọng xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng bên cạnh đó cũng có những không gian sống thường nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng. Vì thế, các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên nên thiết kế nội thất cho ngôi nhà mình tận dụng tối đa khả năng phản chiếu ánh sáng giúp cho mái ấm của chúng ta luôn tràn ngập sức sống. Để có thể làm được điều đấy thì chúng ta nên lắp đặt, sử dụng những nội thất làm bằng kính cường lực.
Trang trí nhà cửa bằng kính cường lực, tại sao không?

Vậy kính cường lực là gì?

Kính cường lực khi nghe cái tên cũng nói lên hết khả năng của nó là chịu được tác động của ngoại lực rất lớn, hay còn được gọi là kính tôi nhiệt (tempered glass).
Kính cường lực thường được tôi nhiệt lên tới 680-700 độ C, sau đó làm nguội nhanh bằng khí mát. Cùng với đó là quá trình làm nguội được tăng tốc để tăng độ cứng, làm tăng khả năng chịu tác động của ngoại lực, chịu được và đập mạnh và cũng chịu được nhiệt tốt hơn. Vì thế mà nó cứng hơn gấp 4 đến 5 lần so với kính thông thường khi chưa được xử lý nhiệt.
Khác với kính thường khi bị vỡ sẽ tạo thành nhiều mạnh sắc nhọn, rất nguy hiểm với người dùng thì kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ vụn, hạn chế được tối đa sát thương nên nó rất an toàn.
Kính cường lực cứng đến nỗi khi bạn cầm chày (không phải búa sắt) đập vào bề mặt kihs có độ dày từ 12mm-19mm thì gần như không thể vỡ, đối với kính thông thường chắc chắn sẽ vỡ.

Cửa kính cường lực 

Trước đây các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa nhôm, cửa nhựa,… rất được ưa chuộng thì cửa kính cường lực bây giờ đã thay thế vị trí đó. 
Khi bước qua lớp cửa kính, thường sẽ là phòng khách nơi đây là nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi tiếp khách. Chính vì thế nó phải được trang trí đẹp mắt và ấn tượng, nhưng quan trọng nhất vẫn phải đảm bảo được không gian và ánh sáng tự nhiên sáng sủa cho căn nhà. Vì thế, cửa kính cường lực một cánh hoặc 2 cánh là lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm kính cường lực có độ chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn được đề ra và rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên tươi sáng, thoáng mát
  • Có khả năng chống tiếng ồn tốt, khói bụi ô nhiễm bay vào nhà của bạn
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt tạo nên sự sang trọng, tao nhã cho không gian riêng tư
  • Chịu dược lực va đập mạnh, chống rung, khó bị trầy xước, nứt vỡ như cửa kính thông thường
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh tạo cho cảm giác ngôi nhà của bạn luôn luôn sạch sẽ
  •  Tính thẩm mỹ cao

Nhiều ưu điểm là thế nhưng cửa kính cường lực cũng có những nhược điểm như:

  • Khá dễ bị bám bẩn hay in dấu tay lên kính, vì thế phải vệ sinh thường xuyên
  • Dù khá cứng nhưng với tác động mạnh cũng sẽ dễ bị vỡ, để tránh tình trạng ấy thì nên có thêm 1 lớp cửa kim loại bên ngoài để bảo vệ
  • Sự riêng tư dễ bị ảnh hưởng do kính trong suốt, bạn có thể yêu cầu dán decal hoặc trán 1 lớp kính màu lên trước khi thi công, lắp đặt 

Trang trí nhà cửa bằng kính cường lực, tại sao không?

Cầu thang kính cường lực

Cầu thang kính cường lực đang là lựa chọn lý tưởng cho các ngôi nhà hiện đại hiện nay. Tuy nhiên bạn cũng phải tinh tế khi lắp đặt để có một cảm giác dễ chịu, thoáng đãng và thoải mái từ đó toát lên vẻ sang trọng của ngôi nhà bạn. Cầu thang kính phải chia bậc thang sao cho hợp lí, chiều cao lý tưởng cho mỗi bậc là 15cm, chiều rộng khoảng 30cm để đảm bảo được sự thoải mái khi bạn bước chân lên. Bạn cũng có thể tiết kiệm không gian, diện tích bằng cách thiết kế cầu thang kính cường lực theo kiểu xoắn ốc, điều đó sẽ làm tăng đáng kể độ cuốn hút cho ngôi nhà bạn.
Về lan can cầu thang, khi thiết kế phải đảm bảo phù hợp với diện tích, không gian vì được làm bằng kính trong suốt nên đôi khi sẽ rất nguy hiểm nếu như các cạnh của kính được đặt ở những vị trí dễ va chạm dẫn đến việc kính dễ bị hỏng hay nứt.
Khi thiết kế xong, cầu thang sẽ tạo ra gầm nhỏ phía dưới, bạn cũng có thể tận dụng được khoảng không gian nhỏ ấy để làm nơi chứa đồ đạc của gia đình. Tuy nhiên nó cũng trở thành nhược điểm nếu như cầu thang quá thấp, bạn sẽ bị khó chịu khi bị đụng đầu vào gầm. Chính vì thế, hãy chú ý khi thiết kế hãy thiết kế số bậc lớn hơn 10 để đảm bảo an toàn cho bạn, tránh được những phiền phức không đáng có. Với thiết kế này, việc nó đem lại thẩm mỹ cao cùng với sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trang trí nhà cửa bằng kính cường lực, tại sao không?

Kính cường lực màu ốp bếp 

Bếp là không gian tụ họp gia đình vào mỗi bữa ăn, là nơi mọi người có thể trò chuyện để tăng tình cảm, yêu thương. Không gian bếp phải rộng rãi, sinh động và luôn sạch sẽ. Vì vậy, căn bếp của bạn không thể thiếu sản phẩm kính ốp bếp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kính có độ sáng bóng cao, phẳng
  • Chịu được nhiệt độ rất tốt
  • Tấm kính khổ lớn, không tạo mạch vữa như ốp gạch
  • Nhiều màu sắc phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn, độ bền vĩnh cửu, đảm bảo không bị bay, bạc màu, không bị ố theo thời gian
  • Không bị thấm nước, bám bụi
  • Dễ lau chùi vệ sinh so với các loại ốp bếp như gỗ, gạch, đá,…
Hiện nay, các căn bếp thường gặp rất nhiều vấn đề như tường bếp dễ bị bám bẩn, rất khó để vệ sinh lau chùi. Thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao nên các loại tường, gạch ốp thường bị ố theo thời gian, thậm chí bị nứt. Khu vực bếp thường là nơi thiếu ánh nên tạo cảm giác tối tăm, chật hẹp, khó chịu cho căn bếp. 
Qua đó, khi sử dụng kính cường lực ốp bếp mang lại cho các bà nội trợ phong cách hiện đại, sang trọng. Việc vệ sinh, lau chùi cũng không còn khó khăn nữa, luôn tạo cảm giác một căn bếp sáng bóng, sạch sẽ. Chúng tôi cũng hoàn thiện căn bếp của bạn theo yêu cầu với các thiết bị như: quạt hút mùi, ổ điện, công tắc, đèn bếp,…

Lan can kính cường lực 

Với chất lượng kính cường lực luôn được chúng tôi đảm bảo, thì bạn có thể yên tâm sự an toàn của nhà bạn luôn được đảm bảo. Khả năng chịu lực tốt, mang lại cảm giác được bảo vệ, thoải mái, sang trọng. Sử dụng lan can kính cường lực không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng mà  nó còn làm tăng tính thẩm mỹ, điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.
Cũng như các loại kính cường lực khác, can can kính cường lực cũng chịu được tác động rất lớn, chịu được nhiệt độ cao nên rất an toàn. Khi sử dụng kính có độ dày từu 8mm - 12mm kết hợp với trụ INOX không gỉ tạo nên độ bền, vững chắc và đẹp mắt. Chính vì vậy lan can kính cường lực đang là xu hướng hàng đầu khi thiết kế ngôi nhà hiện đại của mọi người.

Phòng tắm kính cường lực

Các loại sản phẩm làm từ kính cường lực rất đa dạng từ những đồ vật trang trí nội thất trong nhà cửa đến những vật liệu được sử dụng trong việc xây dựng các cao ốc, trung tâm thương mại, bệnh viện,… Phòng tắm trong ngôi nhà của bạn cũng không phải là ngoại lệ vì nó có thể được thiết kế với nhiều hình dáng như: góc vuông, đường cong,... chiếm diện tích ít và trong suốt. 
Với phòng tắm kính cường lực nó sẽ tạo cho bạn một không gian sống động, tiện lợi, sang trọng cũng như độ tiện dụng, lãng mạn hơn những phòng tắm được thiết kế với những vật liệu thường gặp như: gỗ, đá, gạch,… Vì thế, nó đã làm thay đổi không gian phòng tắm rất nhiều, nó không còn đơn thuần phục vụ vệ sinh cá nhân mà còn làm tăng sự thẩm mỹ, nghệ thuật cho phòng tắm của bạn bằng cách trang trí nội thất, bồn tắm, cây cảnh ngay trong nhà tắm của bạn. Chính vì tận dụng được không gian hơn nhà tắm thông thường rất nhiều, đây sẽ là nơi giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, đón đầu xu hướng hiện đại theo nước ngoài.
Qua bài viết trên, chúng tôi đã đem lại cho bạn những ý tưởng để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm hiện đại, tràn đầy sức sống, luôn luôn đón được ánh nắng ban mai giúp cho bạn được thư giãn, thoải mái nhất khi ở trong không gian, mái ấm của riêng mình. Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để có được những tư vấn nhiệt tình, giá cả ưu đãi nhất có thể nhé!
 
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2488 đánh giá
Trang trí nhà cửa bằng kính cường lực, tại sao không?
Trang trí nhà cửa bằng kính cường lực, tại sao không?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo