• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực

Lâu nay, mọi người đều biết tới kính cường lực là một loại vật liệu an toàn, dễ sử dụng và lắp đặt. Được sử dụng rất nhiều trong các công trình như: cao ốc, trung tâm thương mại, nhà ở,… Hay các vật dụng nội thất trong nhà như cửa sổ, ban công, nhà bếp,… Tuy nhiên liệu ở phòng khách bàn đã có một chiếc bàn hoàn toàn bằng kính cường lực hay chưa? Chắc chắn nó sẽ tạo nên điểm nhấn, tăng độ thẩm mỹ cho không gian phòng khách của bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực

Ưu điểm của bàn kính cường lực

Mặt bàn kính cường lực rất chắc chắn nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng, đặt vật nóng lên bạn cũng không sợ bị nứt vỡ, chịu được lực va đập mạnh, an toàn tuyệt đối.
Về chất lượng: bàn kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên đã được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí phòng khách hay nhà bếp để không gian trong nhà trở nên ấn tượng, độc đáo.
Về thiết kế: bàn kính cường lực sở hữu vẻ đẹp thiết kế lạ mắt, đa dạng và tinh tế nên bạn có thể tự do chọn lựa loại bàn kính cường lực phù hợp với không gian của mình.
Độ bền: nhắc về độ bền của kính cường lực thì nó đã được công nhận từ lâu, rất chắc chắn nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng kính có thể bị vỡ hay nứt.
Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực

Điểm khác biệt của bàn làm bằng kính cường lực

Hiện nay, với những tính ưu việt hoàn hảo mang lại lợi ích cao nên kính cường lực đã không còn xa lạ với những người thiết kế, các công trình. Mặt bàn kính cường lực đã và đang trở nên quen thuộc không chỉ trong không gian ngôi nhà hiện đại mà còn ở trong văn phòng, công sở,…
Mặt bàn được làm bằng kính cường lực với mẫu mã đa dạng, họa tiết trang trí độc đáo nên mang lại tính thẩm mỹ khá cao cho nhà của bạn. Không những thế, độ bền của kính cường lực cao gấp 4-5 lần so với các loại kính thông thường khác.
Một chiếc bàn bằng kính được chọn lựa kĩ càng và trang trí ở một nơi lí tưởng không những mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà con mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác vui vẻ, thoải mái.
Bàn kính cường lực có có thể kết hợp với nhiều loại chất liệu khác như: inox, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… nên mỗi kiểu bàn có vẻ đẹp sang trọng, độ tiện nghi khác nhau.
Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực

Những ứng dụng khác của mặt bàn kính cường lực

Vì kính cường lực rất đa dạng nên có thể sử dụng làm mặt bàn với nhiều loại, mẫu mã đa dạng khác nhau như: bàn ăn, bạn học, bàn làm việc,… mang tới vẻ đẹp sang trong cho không gian nội thất.
Đối với bàn làm việc: mặt bàn kính cường lực thông thường thiết kế theo kiểu bàn làm việc rất đơn giản để người sử dụng có thể được thuận tiện nhất. Mặt bàn rất dễ vệ sinh, lau chùi nên mang lại sự thoải mái trong giờ làm việc. Bạn cũng có thể sử dụng kính màu và trang trí thêm để bàn làm việc của bạn được sống động, tạo động lực cho bạn phấn đấu trong công việc.
Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực
Bàn ăn bằng kính cường lực: Bàn ăn trong các gia đình thường lớn nên kính cường lực bạn sử dụng phải đảm bảo có độ dày tốt để mang lại độ an toàn khi sử dụng, nhất là đối với trẻ em. Cạnh của bạn được mài cạnh nhẵn, mặt bàn sáng bóng, chịu được nhiệt tốt, lực va đập tốt nên nó là chọn lựa hàng đầu trong phòng bếp hiện này của các gia đình.
Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực
Vì thế, những chiếc bàn được làm bằng kính cường lực không chỉ đẹp, chắc chắn mà nó còn đem đến sự ấn tượng bởi thiết kế độc đáo khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng hợn. Đừng chần chừ mà hãy làm cho không gian của ngôi nhà trở nên lung linh, nhiều màu sắc hơn. Qua bài viết trên, hi vọng bạn hiểu rõ hơn về bàn kính cường lực. Nếu như bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất và có một chiếc bàn bằng kính cường lực mới mẻ, sang trong, tinh tế trong ngồi nhà của mình nhé!
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1629 đánh giá
Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực
Trang trí phòng khách với bàn kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo