• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Trang trí phòng ngủ với kính cường lực

Kính cường lực hiện nay là một loại vật liệu không thể thiếu trong những thiết kế không gian hiện đại. Trong những ngôi nhà các gia chủ thường chú trọng phòng ngủ phải thoáng đãng, sang trọng và sử dụng kính cường lực thay vì những vật liệu truyền thống khác. Cùng với đó là vách kính cường lực sẽ giúp phòng ngủ được rộng rãi hơn, đón được ánh sáng tự nhiên vào không gian của bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những thiết kế phòng ngủ hiện đại nhất nhé!
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực

1. Phòng ngủ có vách kính giúp hòa quyện với thiên nhiên

Phòng ngủ có thể nói chính là một trong những không gian quan trọng nhất ở mỗi căn hộ của mỗi gia đình. Nó giúp bạn có được những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ luôn muốn trở về phòng của mình sau những chuyến đi xa vì đó là nơi duy nhất khiến bạn luôn được thoải mái nhất. Tuy nhiên, nếu đấy là một căn phòng với bốn bức tường bí bách sẽ khiến bạn rất khó chịu.
Mặc dù hiện nay mọi người có thể trang trí nội thất khéo léo, tạo cảm hứng và ý tưởng nào đi chăng nữa cũng khó có thể mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nhưng với vách tường bằng kính cường lực lại là một chuyện khác. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi trước mặt là bầu không khí trong lành, cảnh đẹp lẫn cây xanh tươi mát.
Vách tường bằng kính luôn phù hợp với các thiết kế bạn yêu thích và lựa chọn nội thất cho không gian của mình. Tạo cảm giác thông thoáng và góp phần nới rộng không gian trong ánh mắt, cảm nhận của bạn.
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực
Điều ấn tượng nhất có lẽ là mang lại sự gần gũi với thiên nhiên, chỉ cần mở rèm cửa là bạn có thể cảm nhận được khung cảnh bên ngoài, đón được những tia nắng đầu tiên.
Nếu kính phí không cho phép bạn thiết kế một căn phòng gần gũi với thiên nhiên hoặc đơn giản là phòng ngủ của bạn chỉ giáp một mặt với vườn thì bạn cũng có thể chỉ cần dùng duy nhất một vách kính. Qua đó, bạn có thể thoải mái ngắm khung cảnh bên ngoài, ngắm bầu trời xanh ngắt,… Tuy nhiên nếu bạn lo ngại về sự riêng tư của không gian thì chỉ cần một tấm rèm là giải quyết được vấn đề ấy. Đây cũng có thể coi là một món đồ trang trí nội thất thiết yếu trong ngôi nhà của bạn.
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực

2. Phòng ngủ có vách tường bằng kính giúp tăng độ thẩm mỹ 

Sử dụng vách tường bằng kính cường lực thay cho những bức tường gạch, bê tông, cốt thép theo kiểu truyền thống là một phương pháp được rất nhiều người yếu thích. Đặc biệt là dạng cửa sổ trần, chúng có nhiều ưu điểm giúp tăng độ thẩm mỹ có thể khiến bạn bị mê hoặc. Đầu tiên đó là khả năng mang lại không gian sang trọng và tạo cảm giác thoáng mát cho phòng ngủ. Kính cường lực mang đến ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng luôn tràn ngập sức sống, năng lượng mỗi ngày. Khi các bạn trang trí thêm những tấm rèm sẽ càng giúp cho không gian thêm phần tinh tế, lãng mạn.
Vách kính cường lực nhìn vào cảm giác mỏng manh, dễ vỡ nhưng thực tế nó lại cực kì bền bỉ, đảm bảo an toàn trong sử dụng và đặc biệt là giúp bạn có thể lựa chọn đa dạng các món đồ nội thất như giường, tủ quần áo,…
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực

3. Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ bằng vách tường kính cường lực

Chính vì những ưu điểm đặc biệt mà tường kính mang lại, phong cách thiết kế phòng ngủ hiện đại ngày nay rất ưa chuộng để có tầm nhìn rộng và đẹp hơn ra không gian bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề khi ứng dụng mẫu thiết kế này cho căn hộ của mình.
Đầu tiên là vấn đề liên quan đến cửa sổ vì đây chính là nơi để giúp cho không khí được lưu thông, đồng thời không gian cũng có đủ ánh sáng và tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Các vách tường bằng kính sẽ giúp không gian phòng ngủ có cảm giác rộng và thoáng đãng hơn. Bạn cũng có thể trang trí thêm rèm cửa để hạn chế ánh sáng với cường độ mạnh hoặc chiếu gắt từ bên ngoài hắt vào.
Tiếp theo là phòng ngủ không nên dùng quá nhiều tường kính, điều này không được tốt, nhất là về mùa hè sẽ gây cảm giác nóng bức còn mùa đông thì lại lạnh lẽo.
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực
Đồng thời, khung cửa kính nhiều và to sẽ khiến căn phòng dư thừa ánh sáng hay ánh sáng chiếu với cường độ quá mạnh gây ảnh hưởng không tốt cho căn phòng nói chung và giấc ngủ nói riêng.
Bởi vậy, bạn cần bố trí những bức tường kính sao cho hợp lý, tránh thiết kế tường kính hướng ra phía Tây bởi đây là hướng mặt trời sẽ chiếu gay gắt nhất khiến bạn cảm thấy khó chịu và điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của bạn.
Theo các nhà phong thủy, việc thiết kế cửa kính sát mặt sàn sẽ làm cho phòng ngủ dễ bị thoát khí và khi nhìn ra bên ngoài qua cửa kính bạn sẽ có cảm giác không an toàn. Như vậy thì thật không tốt vì phòng ngủ nhất thiết phải là không gian thật sự yên bình, có cảm giác an toàn và như vậy mới tạo nên giấc ngủ sâu cũng như sự thư giãn đúng nghĩa nhấ
Để khắc phục trường hợp này, bạn có thể kê giường ngủ cách xa chỗ vách kính hoặc dùng thêm các loại rèm cửa, decal để che bớt phần cửa kính phía dưới sàn lại.
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực
Qua bài viết trên, hi vọng những thông tin thongminhgroup chia sẻ đến các bạn sẽ giúp bạn có được ý tưởng mới mẻ để trang trí một phòng ngủ sang trọng, thoáng mát với các vách tường bằng kính. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như báo giá nhanh nhất nhé.
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 2365 đánh giá
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực
Trang trí phòng ngủ với kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo