• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Tư Vấn Chọn Đá Hoa Cương Hợp Phong Thủy

Lựa chọn đá hoa cương ( đá nhân tạo hay đá tự nhiên ) hợp với bản mệnh Gia Chủ khi thi công làm bếp ốp đá hoa cương , cầu thang đá hoa cương , trang trí mặt tiền hay nội ngoại thất...

Đá  ngày nay được sử dụng rộng rãi trang nội ngoại thất, sử dụng đá hoa cương làm bếp, cầu thang, ốp lát mặt tiền... Việc lựa chọn đá hoa cương  sao cho hợp phong thủy cũng là một vấn đề làm chủ nhà luôn đau đàu khi quyết định xây dựng, sửa chữa.
Trong quan niệm của người Miền Nam, mà Việt Nam là một trong số đó. Việc chọn lựa màu sắc đá , vật liệu trang trí cho ngôi nhà phù hợp với phong thủy bản mệnh của gia chủ luôn được xem trọng. Quan điểm cho rằng, năng lượng phong thủy chi phối đến môi trường sống của gia chủ, tác động đến vận mệnh, sức khỏe, các mối quan hệ trong gia đình.Nếu chọn lựa màu sắc, chất liệu mang tính tương sinh với hành của gia chủ thì mọi việc sẽ tốt đẹp.
                        Tư Vấn Chọn Đá Hoa Cương Hợp Phong Thủy
Ngũ hành trong phong thủy gồm có Kim, Mộc, Thủy, Thổ, Hỏa. 
Quan hệ tương sinh :
 - Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
Quan hệ tương khắc:
- Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
Các màu sắc tương trưng cho các hành phong thủy:
- Kim : màu Trắng, Bạc, ánh kim.
- Thủy: màu Xanh, Đen
- Mộc: màu xanh lá, mà Lục
- Thổ: màu Nâu, Vàng, Cam
- Hỏa: màu Đỏ, Hồng, Tím.
Đối với gia chủ mệnh Kim, tốt nhất nên chọn lựa các loại đá  có ánh bạc, ánh đồng từ màu trắng, xám đến màu vàng nhạt hay kim sa. Tốt nhất nên chọn đá hoa cương có màu nâu vàng (Hoàng Thổ sinh Kim), đá có kèm ánh kim bạc, hoặc vân đá màu trắng sáng. Brown Estella một loại đá marble đến từ Tây Ban Nha là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhà mệnh Kim.Kiêng các màu đỏ, hồng, tím.
Đối với chủ nhà mệnh Mộc sự lựa chọn tốt nhất là đá hoa cương  màu xanh ngọc, xanh dương hoặc xanh lá. Nếu lựa chọn các loại đá hoa cương có nhiều hoạ tiết hay có vân trên đá thì phải chọn họa tiết hay vân đá theo chiều đứng. Đối với việc chọn lựa đá hoa cương làm bếp màu xanh lá thì cực kỳ tốt, vì là ra mối quan hệ tương sinh, giúp gia chủ làm ăn, kinh doanh phát đạt.
                        Tư Vấn Chọn Đá Hoa Cương Hợp Phong Thủy
Nếu chủ nhà là mệnh Thuỷ nên chọn các loại đá hoa cương  màu xanh dương, xanh đen, đặc biệt là chọn các loại đá màu đen có kim sa, hay ánh kim hoặc vân trắng, vì đây là quan hệ tương sinh rất tổt cho gia chủ. Đá granite Black Galaxy của Ấn Độ là một sự gợi ý cho chủ nhà. Đá  cầu thang granite Blue pearl  trong một công trình.
                        Tư Vấn Chọn Đá Hoa Cương Hợp Phong Thủy
Đối với gia chủ có mệnh Hoả,  nên chọn đá màu từ đỏ đến vàng nâu, nếu có chấm hay vân màu nâu và xanh là thì sẽ rất tốt, đối với đá hoa cương hoa văn nên chọn kết hợp giữa đưỡng chéo và đường thẳng. 
Và sau cùng, nếu bạn thuộc mệnh Thổ, nên chọn đá  màu vàng hoặc nâu, có thêm các điểm đỏ, hồng hoặc tím tạo tính tương sinh trong phong thuỷ. Đối với đá hoa văn nên chọn hoạ tiết kẻ ngang. 
 
                        Tư Vấn Chọn Đá Hoa Cương Hợp Phong Thủy
Trên đây là một vài gợi ý cho các bạn về chọn lựa đá  theo phong thủy thích hợp với bản mệnh của mình. Chúng tôi hy vọng những gợi ý này giúp các bạn có thể lựa chọn được loại đá phù hợp với công trình của mình. 
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 1174 đánh giá
Tư Vấn Chọn Đá Hoa Cương Hợp Phong Thủy
Tư Vấn Chọn Đá Hoa Cương Hợp Phong Thủy
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo