• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ứng dụng nổi bật của kính cường lực trong đời sống

Kính cường lực là một vật liệu rất thuộc trong nhiều lĩnh vực đời sống. Với nhiều ưu điểm nổi bật, kính cường lực đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình dân dụng như nhà ở, cửa sổ, cửa chính, giếng trời, cho tới các hạng mục lớn như vách kính trong các toàn nhà, vách ngăn văn phòng.

Không chỉ dừng lại ở tính năng là vật liệu xây dựng, kính cường lực còn có rất nhiều công dụng nổi bật khác, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem nó còn có những điểm nổi bật nào.

Tận dụng ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố rất cần thiết trong lối kiến trúc công trình hiện đại. Việc tận dụng ánh sáng giúp không gian của bạn trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn. Vì kính trong suốt nên khả năng tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên là rất tốt, Bạn có thể sử dụng kính cường lực để làm cửa sổ, cửa chính giúp bạn tận dụng được tối đa ánh sáng vào ngôi nhà của mình. Kính Việt Nhật còn giúp bạn còn giúp bạn ngăn chặn những tia độc hại từ môi trường bên ngoài, có thể gây hại cho cơ thể bạn.

Bên cạnh đó kính cường lực còn ngăn chặn được khói bụi từ bên ngoài vào, giúp tạo không khí trong lành cho gia đình bạn.

Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên còn giúp bạn tiết kiệm được tiện năng tiêu thụ trong gia đình, giảm thiểu được chi phí sinh hoạt trong gia đình.

Cách âm, cách nhiệt

Việc được tôi luyện trong môi trường khắc nghiệt tạo cho kính cường lực có có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Bạn không phải lo sợ việc phải đặt kính ngoài trời sẽ làm cho kính vỡ, kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lên tới 300 độ C.

Kính còn có khả năng cách âm tốt, hạn chế tiếng ồn được gây ra từ bên ngoài, giúp bạn có được không gian yên tĩnh, thư giãn cùng gia đình của mình sau một ngày làm việc vất vả.

Chống trộm

Chắc hẳn bạn còn hoài nghi về khả năng này của kính cường lực, một tấm kính bé nhỏ, mỏng manh liệu có thể chống lại được những tên trộm ?

Không chỉ tự nhiên mà kính lại được dùng để chống trộm. Kính có độ chắc chắn rất cao.

Như đã nói ở trên, kính được tôi luyện trong môi trường rất khắc nghiệt. Kính cường lực được nung trong nhiệt độ lên tới 750 độ C, sau đó làm lạnh đột ngột bằng khí mát. Việc làm như vậy giúp kính có độ bền rất cao, chắc chắn gấp 5 lần những loại kính thông thường trước đây.

Khi sản xuất, kính còn được phủ một lớp phản quang, làm tăng khả năng kết dính, tạo cho kính có độ bền rất cao.

ứng dụng của kính cường lực trong đời sống

Chẳng may có những va đập mạnh từ bên ngoài, kính sẽ rất khó bị phá vỡ, giúp bạn ngăn chặn được những tên trộm có ý đồ xấu mún xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Nên sử dụng kính Việt Nhật đặt vào những nơi trọng yếu trong ngôi nhà như cửa chính, cửa sổ, đem lại sự an toàn cho tài sản cũng như an toàn cho những người thân trong gia đình bạn.

Không chỉ dừng lại ở khả năng chắc chắn, kính cường lực còn mang đến cho không gian nhà bạn sự tinh tế, sang trọng. Với lối thiết thiết kế không quá cầu kì, đơn giản, phù hợp với nhiều loại không gian, kính cường lực đã và đang được sử dụng rất rộng rãi trong rất nhiều công trình. Sử dụng kính cường lực giúp mang lại sự chắc chắn cũng như an toàn cho bạn và những người thân trong gia đình.

  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2815 đánh giá
Ứng dụng của kính cường lực trong đời sống
Ứng dụng của kính cường lực trong đời sống
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo