• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ưu điểm khi xây nhà với kính cường lực. Kính cường lực sẽ đem lại những lợi ích gì cho ngôi nhà thân yêu của bạn?Báo giá kính cường lực.

Kính là vật liệu quan trọng trong lối kiến trúc hiện đại ngày nay mà con người không thể bỏ qua. Có nhiều loại kính được sử dụng trong thiết kế nhà ở, tuy nhiên kính cường lực lại chính là loại kính được ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Xây nhà ở với kính cường lực đem lại rất nhiều ưu thế cho ngôi nhà, tạo nét đẹp hiện đại, tinh tế và sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, nhiều người khi chọn mua kính cường lực lại rất phân vân vì không hiểu hết những ưu điểm vượt trội của loại kính này. Người mua thường e ngại việc sử dụng kính cường lực sẽ không đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho ngôi nhà của mình. Thế nhưng, kính cường lực lại có chức năng bảo vệ ngôi nhà của bạn rất tốt.

kính cường lực

Chịu lực và chịu nhiệt tốt

Đây là ưu điểm giúp kính cường lực làm tăng sự an toàn cho ngôi nhà và gia đình bạn. Kính cường lực được sản xuất ở nhiệt độ 700 độ C, sau đó được làm lạnh nhanh. Nhiệt độ cao làm cho kính cường lực chịu được nhiệt độ lên đến 300 độ C mà không bị biến dạng. Xét về khả năng chịu lực, kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4, 5 lần so với loại kính thông thường. Như vậy, khả năng đảm bảo an toàn của kính cường lực hoàn toàn tốt, được ưu tiên sử dụng cho những ngôi nhà cao tầng.

kính cường lực

Khả năng cách âm

Kính cường lực được thiết kế để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà đồng thời cũng có khả năng đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên trong gia đình, ngăn những tiếng ồn từ bên ngoài làm ảnh hưởng cuộc sống của gia đình bạn. Với khả năng cách âm tuyệt đối, kinh cuong luc đảm bảo cho câu chuyện của các thành viên không bị lọt ra ngoài. Nhờ vào khả năng này, kính cường lực còn thích hợp lắp đặt ở các phòng thu, phòng giải trí trong nhà.

kính cường lực

Dễ lau chùi và dọn dẹp

Vấn đề dọn dẹp sẽ không còn là nỗi lo nếu như ngôi nhà của bạn được thiết kế bằng kính cường lực. Chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng bạn hoàn toàn có thể lau sạch các vết dơ trên kính, không sợ kính sẽ bị lưu lại những vết ố vàng.

Ngoài ra kính cường lực còn có những ưu điểm khác: độ bền theo thời gian, tạo không gian cho nắng chiếu vào nhà, cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt,... Kính cường lực được thiết kế đa dạng về mẫu mã, thích hợp lắp đặt cửa chính, cửa sổ, phòng tắm và nhiều không gian khác tùy theo yêu cầu, mục đích thiết kể của người sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của kính cường lực cho ngôi nhà của bạn chính là sự hiện đại, tinh tế và sang trọng.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2674 đánh giá
Ưu điểm khi xây nhà với kính cường lực
Ưu điểm khi xây nhà với kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo