• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ưu và nhược điểm của mái nhà bằng kính trong suốt

Kỹ thuật dán kính mái đã trở nên phổ biến trong xây dựng và nội thất của ngôi nhà. Bởi vì nó là một vật liệu mờ, kính có thể được áp dụng ở một số điểm chiến lược để làm cho môi trường trở nên tiện dụng và ấm cúng hơn. Mái kính cũng có nhiều ưu điểm cho những ai muốn có sự thoải mái mà không cần lo lắng về việc bảo trì thường xuyên.
 
 
 
 

Ưu điểm của Mái kính

 

Tiết kiệm năng lượng :

Vì mái kính cho phép ánh sáng tự nhiên truyền hoàn toàn vào môi trường, chúng trở thành một giải pháp thay thế bền vững để chiếu sáng không gian bằng cách giảm tiêu thụ điện năng. Môi trường thương mại có thể thay thế cho lựa chọn kinh tế hơn này.

Bảo vệ khỏi Tia cực tím :

Tìm vật liệu từ các nhà sản xuất đảm bảo chống lại các tia này, vì tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời có thể gây hại cho sức khỏe.

Bảo trì thấp :

Cả ngói và tấm đều có khả năng chống chịu và ngay cả khi chúng bị vỡ, chúng có thể được tái chế và tái sử dụng. Đổi lại, vật liệu này cho phép đón ánh sáng tự nhiên bằng cách loại bỏ độ ẩm và nấm mốc tích tụ trong môi trường.
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-mai-nha-bang-kinh-trong-suot
 
 

Biên độ của không gian :

Điều này là do kính cho phép hình dung toàn bộ bên ngoài, tạo ra ảo giác rằng môi trường lớn hơn nhiều.
  • Kính đã qua sử dụng
  • Kính nhiều lớp : loại kính này có khả năng chống chịu và độ bền cao hơn đối với các tác nhân bên ngoài, tức là không có tia nắng mặt trời hay mưa làm suy giảm chất liệu.
  • Kính cường lực : lựa chọn kính này lý tưởng cho môi trường rộng lớn hoặc ngoài trời, và có thể được sử dụng trên ban công hoặc mái của các tòa nhà lớn.
  • Kính mờ : như tên gọi, nó là kính mờ hơn, lý tưởng cho những người tìm kiếm sự riêng tư trong môi trường.

Giá mái kính

Việc lắp đặt mái che / mái che bằng kính thường có chi phí cao liên quan đến kỹ thuật thông thường. Sự khác biệt về giá chính là ở giá vật liệu và nhà cung cấp. Do sự khác biệt lớn này, các tấm kính thường được sử dụng trong một số môi trường dự án, chẳng hạn như ban công hoặc không gian mà bạn muốn lấy sáng.
 
Ở đây, chúng tôi sẽ nói về tất cả những ưu và nhược điểm của việc lắp đặt mái che trong suốt và cũng sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về giá của một số tấm lợp trong suốt để giúp bạn quyết định.
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-mai-nha-bang-kinh-trong-suot
 
 
 

Ưu điểm của Mái trong suốt

Đầu tiên và quan trọng nhất, nó cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong nhà, đổi lại làm tăng sự thông gió.
Một mái nhà trong suốt sẽ làm giảm sự phụ thuộc của chúng ta vào ánh sáng nhân tạo.
Nó sẽ giúp điều hòa nhiệt độ trong nhà và thân thiện với môi trường.
Nó làm sáng lên ngôi nhà và làm cho nó trông đẹp hơn.

Nhược điểm

Nó chắc chắn giúp tăng thông gió, nhưng chúng ta không thể kiểm soát lượng ánh sáng chiếu vào.
Nếu chúng ta không chọn đúng loại vật liệu thì có thể khiến ngôi nhà của chúng ta trở nên nóng bức trong mùa hè. Một số bang ở Ấn Độ vượt qua 45 độ trong mùa hè.
Việc lắp đặt phải được thực hiện một cách hoàn hảo, nếu không thì rất có thể mưa sẽ tràn vào bên trong ngôi nhà của chúng ta.
Bạn phải vệ sinh giếng trời thường xuyên để không bị bám bụi.
Bạn cũng thực hiện như: công cụ lập dự toán chi phí xây dựng
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-mai-nha-bang-kinh-trong-suot

Những điều cần biết trước khi lắp đặt mái che trong suốt

Một khi chúng tôi lắp đặt một mái nhà trong suốt, chúng tôi sẽ không thể kiểm soát lượng ánh sáng mặt trời chiếu qua. Những gì bạn có thể làm ở đây là sử dụng một tấm kính sẽ có độ phát xạ thấp. Bạn có thể chọn kính gương để giúp phản chiếu ánh sáng mặt trời, nhưng điều này chỉ hữu ích vào mùa hè. Trong mùa đông, nó sẽ không giúp ích nhiều vì nó sẽ phản xạ ánh sáng mặt trời đi và sẽ làm cho ngôi nhà lạnh.
Một điều khác mà bạn có thể làm là lắp đặt một số rèm vải cùng với mái kính, điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát lượng ánh sáng chiếu vào nhà.
Nếu có thể, tấm lợp trong suốt nên được thiết kế theo cách có thể mở ra, để hệ thống thông gió thoát nhiệt ra ngoài và sẽ giúp nội thất mát hơn.

Các loại vật liệu có sẵn để lợp trong suốt

Tấm lợp kính trong suốt

Có hai loại tấm lợp trong suốt có sẵn cho kính. Một là tôi cường lực và một là kính nhiều lớp. Kính cường lực được tạo ra mạnh mẽ thông qua việc tăng cường nhiệt. Nhưng lỗ hổng là nếu nó bị vỡ bằng bất kỳ cách nào, nó sẽ vỡ ra thành hàng trăm mảnh nhỏ. Mặt khác, một lớp nhiều lớp có một lớp áo nhựa bên dưới và nó không để nó bị vỡ như kính cường lực. Nó cũng ngăn chặn các tia UVA và UVB có hại. Cho dù bạn chọn cái nào, hãy đảm bảo rằng nó có đặc tính phát xạ thấp. Điều này sẽ khiến bạn phải trả giá trong phạm vi giá Rs. 450 đến 800 mỗi bộ vuông. Giá sẽ phụ thuộc vào loại kính giếng trời mà bạn chọn.
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-mai-nha-bang-kinh-trong-suot
 

Tấm lợp polycarbonate

Tấm lợp bằng kính là loại có giá thành cao nhất. Nhưng nếu bạn muốn mua một phiên bản rẻ hơn, thì bạn có thể chọn lựa chọn tấm lợp polycarbonate. Chúng có trọng lượng nhẹ, bạn có thể cài đặt nó một cách dễ dàng và không bị mờ hoặc không trong suốt. Nó cũng thân thiện với môi trường. Bạn có thể mua chúng với mức giá Rs. 45 đến 300 mỗi bộ vuông.

Tấm lợp trong suốt acrylic

Một sự lựa chọn tốt khác là lắp đặt Acrylic cho tấm lợp trong suốt. Mái che Plexiglass là hạng mục được sử dụng làm tấm lợp Acrylic. Người ta cũng gọi Acrylic là Lucite, Perspex và Vitroflex, nhưng chúng là những vật liệu giống nhau. Sự khác biệt chính giữa tấm lợp trong suốt polycarbonate và Acrylic là về độ bền và độ trong suốt. Nếu bạn muốn một cái gì đó rõ ràng hơn, thì bạn chắc chắn có thể sử dụng tấm lợp Acrylic. Nhưng nếu bạn muốn thứ gì đó chắc chắn hơn và có khả năng chống va đập, thì tốt hơn bạn nên chọn Polycarbonate. Bạn sẽ phải trả tối thiểu Rs. 35 trên mỗi bộ vuông.
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-mai-nha-bang-kinh-trong-suot
 
Lời khuyên của chúng tôi là luôn liên hệ với một kiến trúc sư nội thất giỏi , người có thể giúp bạn quyết định lắp đặt giếng trời nào. Một chuyên gia có thể giúp bạn đưa ra kết luận tốt hơn.
Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất. 
---
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH
Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839
Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com
 
 
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2574 đánh giá
Ưu và nhược điểm của mái nhà bằng kính trong suốt
Ưu và nhược điểm của mái nhà bằng kính trong suốt
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo