• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực Báo Giá Kính Cường Lực

Cuộc sống đang ngày càng phát triển hiện đại hơn, nhu cầu sống của con người cũng cao hơn. Thay vì trước kia mọi người chỉ cần căn nhà của mình vững chắc, đầy đủ, thi nay nhiều người mong muốn thiết kế căn nhà của mình sinh động và đẹp hơn. Vì thế việc thiết kế lan can ban công cũng ngày được nhiều người chú trọng hơn, Nhưng năm gần đây làm lan can bằng kính cường lực đang dần trở lên rầm rộ hơn.
 
 
Những chất liệu làm lan can như inox, kim loại, gỗ,gạch,.. Nó thường làm  cho căn nhà của bạn không được nổi bật và sẽ không nhận được nhiều sánh sáng bên ngoài. 
Những ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
Ưu điểm:
Khả năng chịu lực cao:
Kính lắp đặt lan can là kính cường lực có khả năng chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính thường, có thể chịu được những rung chấn, va đập và sức gió lớn.
Khả năng chịu sốc nhiệt
Lan can ban công sử dụng chất liệu kính có thể chịu được sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ, thời tiết.
Lan can kính cường lực rất phù hợp để lắp đặt ngoài trời bởi khả năng thích nghi tốt với thời tiết khắc nghiệt lúc nóng lúc lạnh ngoài trời, đặc biệt là ở Việt Nam.
 
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
 
Chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng 
An toàn cho người sử dụng
Sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp nên rất khó vỡ.
Trong trường hợp kính cường lực bị vỡ thì kính sẽ vỡ thành các hạt nhỏ như hạt ngô không sắc nhọn, giảm thiểu tối đa khả năng gây sát thương, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Tính thẩm mỹ cao
Kính có đặc tính là trong suốt nên sẽ làm căn nhà của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng hơn. 
Dễ lau chùi vệ sinh:
 Bạn chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ nhanh chóng đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính.
 
Nhược điểm kính cường lực
 
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
 
Nếu bạn sử dụng quá nhiều kính cường lực trong phòng sẽ khiến căn phòng bạn nhận rất nhiều ánh sáng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình làm việc của bạn. 
Giá kính cường lực khá cao hơn so với những loại kính khác.
Để kính cường lực luôn có bề mặt sáng bóng, sạch đẹp thì bạn phải vệ sinh lau chùi thường xuyên.
Khó có thể tái sử dụng lại kính cường lực.
Khi mép cạnh kính bị hư hỏng sẽ khiến toàn bộ tấm kính bị nứt vỡ
 
Các mẫu lan can thường được làm bằng kính cương lực 
 
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
 
Mẫu lan can kính sử dụng Pad đơn bắt kính:
Hay còn được gọi là dùng ốc cách. Pad ( ốc) có dạng hình trụ, được làm bằng inox chất lượng cao, không han gỉ, bề mặt bóng và bền. Lan can kính dùng Pad đơn bắt kính gồm các vách kính được bố trí liên tục và liền mạch, các Pat đơn được bắt ở cạnh hông mỗi tấm kính. 
Mẫu lan can kính dùng Pad đôi bắt kính: Về mặt hình thức và cách lắp đặt, thi công, Pad đôi cũng không khác gì Pad đơn, Pad đôi có cấu tạo từ 2 Pad đơn ghép lại với nhau bằng một thanh inox có độ cứng cao. 
 
Mẫu lan can kính dùng U inox âm sàn: 
 
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
 
Đây là loại lan can kính đơn giản và giá cả khá rẻ so với các loại lan can kính khác. Lan can kính ban công dùng U inox âm sàn được chôn trực tiếp vào sàn bê tông của hành lang chứ không sử dụng Pad để bắt kính với trụ hoặc tường. Các U inox được chôn ở độ sâu bao nhiêu là tùy thuộc vào vị trí tầng làm lan can và chiều dày của bê tông .
Mẫu lan can kính dùng chân trụ:
 
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
 
Đây là loại lan can kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, lan can kính ban công dùng chân trụ có sử dụng chân trụ để tăng độ vững chắc và cũng là trụ bám cho kính. Nó vừa đảm bảo an toàn vừa có tính thẩm mỹ rất cao. Người dùng cũng có thể lựa chọn độ cao của chân trụ sao cho phù hợp với không gian thiết kế.
Đó là những mẫu lan can làm bằng kính cường lực, bạn có thể lắp thêm tay vịn nếu bạn mong muốn.
Mẫu lan can kính không tay vịn:
Giúp cho kiến trúc căn nhà của bạn trở nên đẹp hiện đại, lịch sự và an toàn hơn luôn có tầm nhìn rộng không bị che khuất bởi những vật cản như tay vịn inox hay tay vịn gỗ vẫn dùng.
Mẫu lan can kính tay vịn inox: 
 
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
 
Thường được sử dụng nhiều hơn tay vịn gỗ vì đặc tính lan can kính ở ngoài trời nên tay vịn inox bền đẹp hơn với thời gian.
Mẫu lan can kính tay vịn gỗ: dễ lau chùi, không bám bụi, tay vịn bằng gỗ đem lại không gian thoáng mát, sáng sủa cho căn nhà của bạn. Tuy nhiên tay vịn được làm bằng gỗ nên dễ bị mtj, phải thay đổi và sửa chữa nhiều lần.
Để căn nhà của mình thật sự hoàn hảo thì sự lựa chọn làm lan can bằng kinh cuong luc là một sự lựa chọn khó mà bỏ qua được, bạn hãy lựa chọn hay nhờ người có chuyên môn thiết kế cho căn nhà của bạn mẫu lan can phù hợp nhất, để có thể hoàn thiện căn nhà của bạn nhé.
 
  • Currently 4.43/5
4.45 sao của 1218 đánh giá
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
Ưu và nhược điểm khi làm lan can bằng kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo