• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vách kính cường lực 12mm và những điều cần biết

Kính cường lực ngày càng phổ biến rộng khắp trong các công trình hiện nay. Với việc sử dụng nhiều như vậy, thì loại vách ngăn được sử dụng hiện nay chủ yếu có chất liệu từ kính. Loại vách ngăn bằng kính này thường có độ dày 8mm, 10mm hay 12mm. Tùy vào không gian lắp đặt cũng như là nhu cầu của khách hang mà có thể sử dụng độ dày khác nhau dành cho công trình. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại vách kính dày nhất 12mm.

Vách kính cường lực 12mm và những điều cần biết

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC 12MM LÀ GÌ?

Đây là loại vách sử dụng kính cường lực với độ dày 12mm, với độ dày như vậy thì đảm bảo sẽ rất chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, do đó đây cũng là loại được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn làm vách kính cho công trình.

An toàn và chắc chắn là vậy, tuy nhiên đừng coi thường vẻ thẩm mỹ của loại 12mm này, chúng có độ thẩm mỹ rất cao, dần dần đang là xu hướng thiết kế, thi công nội thất. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là với chất liệu bằng kính, chúng vượt trội hơn so với những vật liệu vách ngăn có chất liệu truyền thống vừa nặng nề, lại khó sửa chữa và vệ sinh, đặc biệt là kém thẩm mỹ so với vách ngăn kính cường lực.

Vách kính cường lực 12mm và những điều cần biết

ƯU ĐIỂM VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC 12MM

Sự xuất hiện của vách kính Việt Nhật đã thổi một làn gió mới vào phong cách thi công và thiết kế nội thất. Không gian với sự hiện diện của chúng đều toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, đạt hiệu quả hiệu giác tốt do chất liệu trong suốt. Với nhiều thiết kế, mẫu mã và kích thước khác nhau, vách kính cường lực có thể được lắp đặt ở bất cứ không gian nào bất kể là rộng rãi hay chật hẹp.

Loại vách kính 12mm sẽ đem đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng cùng với độ bền, kính cường lực chất lượng cao khả năng chịu lực gấp 4 đến 5 lần so với kính thường. Bên cạnh đó, do có chất liệu bằng kính, nên vật liệu này có khả năng cách âm chống cực kỳ tốt, vệ sinh dễ dàng đem đến vẻ tươi mới cũng là ưu điểm vượt trội hơn so với vách ngăn truyền thống.

Vách kính cường lực 12mm và những điều cần biết

Ưu điểm nhiều như vậy, nên không khó hiểu khi vách kính loại 12mm đang là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình. Chúng được sử dụng để ngăn cách một khu lớn thành các khu nhỏ riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự quy mô, riêng tư. Đối vối không gian nhà ở, chúng được dùng để ngăn cách phòng khách và bếp, hay vách ngăn kính trong phòng tắm v..v…

Do là chất liệu trong suốt, nên hiệu quả thị giác của chúng là cực kỳ tốt, chúng sẽ giúp ta có cảm giác như không gian được mở rộng, thoáng đãng và ấn tượng cho ngôi nhà hơn rất nhiều. Giúp tôn lên được vẻ đẹp của đồ nội thất trong nhà.

Ngoài không gian nhà ở, chúng còn hiện diện nhiều ở rộng rãi ở: nhà hàng, trường học, trung tâm thương mại hay showroom ô tô. Tất cả là do sự lựa chọn kinh tế tốt mà đẹp, dễ dàng thi công và lắp đặt kính cường lực, cùng với đó là độ bền cao, và tạo được sự sang trọng cho không gian sử dụng chúng.

  • Currently 4.63/5
4.65 sao của 1245 đánh giá
Vách kính cường lực 12mm và những điều cần biết
Vách kính cường lực 12mm và những điều cần biết
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo