• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vách ngăn phòng khách và bếp kính cường lực

Việc sử dụng vách ngăn phòng khách và bếp bằng tường nhôm kính, kính cường lực là giải pháp hàng đầu đối với những căn nhà có diện tích nhỏ, để không gian phòng khách và phòng bếp được phân chia thành hai khu vực riêng biệt. Cũng như việc sử dụng vách ngăn kính thay cho các bức tường như trước sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà thêm nổi bật và sang trọng hơn.
 
 
Trong những không gian sống hiện đại ngày nay thì vách ngăn phòng khách và bếp trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ Việt ưa chuộng bởi nó có thể khắc phục được nhược điểm của không gian nhỏ hẹp và sự hạn chế về phân chia những khu vực trong căn phòng hay bài trí đồ dùng trong nhà. Tuy nhiên việc phân chia không gian phòng khách và phòng bếp là hết sức cần thiết bởi khi nấu nướng, người nội trợ rất ghét bị làm phiền. Mặc dù vậy, việc xây dựng bức tường ngăn cách giữa 2 căn phòng này lại khiến cho không gian nhỏ nhà bạn càng trở nên chật chội. Và giải pháp tuyệt vời đó là thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp bằng chất liệu kính cường lực thời thượng,… Sử dụng vách ngăn không những là vật trang trí mà còn giúp không gian phòng khách và bếp được phân cách mà nó không khiến căn phòng trở nên bí bách.
 
Vách ngăn phòng khách và bếp kính cường lực
 
Có thể nói vách ngăn phòng là một sản phẩm của ngành công nghiệp nội thất mang đến những sự tiện lợi cho các hộ gia đình muốn có không gian sống thoáng đãng nhưng vẫn phân chia được các khu vực với sự hợp lý và tiện nghi nhất.
Việc lựa chọn được những loại vách ngăn phù hợp giữa phòng khách và phòng ăn sẽ giúp ngôi nhà trở nên gọn gang, tươi mới và năng động hơn. Vách ngăn nhôm kính se giúp không gian nhỏ hẹp, hạn chế trở nên tách biệt và thông thoáng hơn.
Bên cạnh đó việc kết hợp kính cường lực nên không gian phòng khách và phòng bếp luôn tràn ngập ánh sáng mà không bị hạn chế đồng thời giúp kết nối được phòng khách và phòng bếp thêm thân thiện hơn.
 
Vách ngăn phòng khách và bếp kính cường lực
 
Việc thiết kế phòng bếp và phòng khách gần nhau có thể khiến mùi thức ăn hay hơi nấu ăn sẽ bị lan tỏa ra phòng khách nên việc lắp đặt thêm vách kính cường lực, vách nhôm kính là điều hoàn toàn nên làm. Đồng thời để làm giảm mùi đồ ăn, nấu nướng bạn nên lắp đặt thêm máy hút mùi để không khí trong nhà được trong lành hơn.
Sử dụng tường nhôm kính giúp cho không gian phòng ăn có một không gian riêng tạo nên sự tiện nghi và ấm áp, thay tường xi măng gạch bằng tường nhôm kính làm cho không gian căn phòng có vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, bắt mắt và hài hòa cuấn hút hơn.
 
Vách ngăn phòng khách và bếp kính cường lực
 
Dù căn phòng của bạn nhỏ đi chăng nữa bạn cũng không nên lo lắng vì vách ngăn tường nhôm kính chỉ có độ dày tối đa là 100mm nên không ảnh hưởng quá nhiều đến diện tích căn phòng của bạn. Mặt khác nó còn giúp không gian phòng thông thoáng và sang trọng hơn.
Để làm nên những vách ngăn bằng nhôm kính thì cần có nguyên liệu chính là nhôm và kính.
Kính để dễ kết hợp với khung nhôm thì bạn có thể lựa chọn kính dán, kính cường lực, kính hoa văn,…
Không chỉ thi công nhanh gọn, tiết kiệm diện tích cho không gian so về mặt giá thành sẽ chắc chắn tiết kiệm chi phí nhất cho người sử dụng thì một ưu điểm dễ thấy ở vách ngăn kính cường lực hay vách ngăn nhôm kính chính là tính thẩm mỹ. Thêm vào đó thiết kế hài hòa, độc đáo đến từng góc cạnh giúp ngôi nhà mang đậm phong cách hiện đại sang trọng.
 
Vách ngăn phòng khách và bếp kính cường lực
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp kính cường lực chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kinh cuong luc hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1252 đánh giá
Vách ngăn phòng khách và bếp kính cường lực
Vách ngăn phòng khách và bếp kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo