• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vẻ đẹp tinh tế của kính cường lực khung gỗ

Kính cường lực ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, vì độ tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. Ngày nay, không chỉ những trung tâm lớn hay các công trình mà các hộ gia đình, chung cư đều sử dụng kính cường lực. Kính cường lực có thể làm cầu thang, lan can, vách ngăn, phòng tắm, phòng ngủ, ốp bếp,... và nhiều công dụng hữu ích khác. Tuy nhiên, nổi bật và tinh tế hơn hẳn là kính cường lực khung gỗ, vừa mang vẻ đẹp hiện đại, vừa mang vẻ đẹp cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Thong minh Group tìm hiểu về kính cường lực khung gỗ này nhé!
 
Vẻ đẹp tinh tế của kính cường lực khung gỗ
 
Cửa kính cường lực khung gỗ là gì?
Cửa kính cường lực khung gỗ là dòng cửa có sự pha trộn giữa hai dòng nguyên vật liệu: vật liệu truyền thống là gỗ và vật liệu hiện đại kính cường lực để kết hợp với nhau tạo lên 1 sản phẩm tuyệt hảo. Cửa kính cường lực khung gỗ được lắp đặt bộ phụ kiện bản lề thủy lực tương ứng như cửa kính cường lực hiện nay. Chỉ khác biệt so với cửa kính cường lực là xung quanh cửa được làm toàn bộ bằng khung gỗ. Quá trình vận hành khi sử dụng vẫn tiện dụng như cửa kính thủy lực phổ thông hiện nay. Việc sử dụng cửa kính cường lực khung gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian cần sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại trong ngôi nhà, đồng thời thỏa mãn cho những gia chủ nào thích sự mộc mạc của gỗ và nét sang trọng của kính cường lực.
 
Cấu tạo của kính cường lực khung gỗ
1. Phần khuôn bao cửa kính thủy lực khung gỗ
- Khuôn bao cửa kính thủy lực khung gỗ là các loại gỗ có kết cấu tốt như gỗ sồi, gỗ lim, nghiến, xoan đào...
- Sau khi đã hoàn thiện khung cửa kính cường lực đối với khung gỗ người ta thường sơn một lớp sơn theo màu sắc thiết kế.
 
Vẻ đẹp tinh tế của kính cường lực khung gỗ
 
2. Phần kính cường lực của cửa kính thủy lực khung gỗ
- Phần kính cường lực trong cửa kính khung sắt cũng có cầu tạo tương tự như các mẫu kính cường lực thông thường sẽ có độ dày khoảng từ 10mm 12mm 15mm…
- Màu sắc dùng làm cửa kính cường lực phổ biến là màu trắng trong vì làm tăng khả năng lấy sáng và không che mất không gian, tầm nhìn trong của ngôi nhà.
- Một số thương hiệu kính cường lực nổi tiếng như: Nhà máy kính Hải Long; Nhà máy kính Á Châu; Nhà máy kính Hồng Phúc.
- Một loại cửa kính khung sắt rất được quý  khách hàng tin dùng đó là cửa khung sắt kính dán an toàn, vách khung sắt kính dán an toàn, khung inox kính dán an toàn. Vì sao kính dán an toàn được sử dụng cho cửa kính khung sắt vì kính dán an toàn nhẹ, chịu được lực va đập lại an toàn khi có sự cố như vỡ. Chiều dày kính dán an toàn 6.38mm 8.38mm đôi khi là 10.38mm 12.38mm.
 
3. Phần phụ kiện đi kèm kính thủy lực khung gỗ
Đối với loại cửa kính thủy lực khung gỗ đa phần là cửa đẩy kính cường lực do đó phụ kiện của chúng bao gồm:
- Bản lề sàn (Bản lề thủy lực)
- Ngõng trên chế, ngõng dưới
- Kẹp kính
- Tay nắm inox
- Khóa sàn
 
Những điểm nổi bật của cửa kính cường lực khung gỗ 
- Mẫu mã độc đáo: với việc sử dụng gỗ tự nhiên làm khung cửa thì đã cho ta một mẫu mã vô cùng khác lạ, một sự cổ kính hiếm có, sự pha trộn giữa cổ điển bởi màu gỗ lại vừa pha màu dáng hiện đại của kính cường lực.
 
Vẻ đẹp tinh tế của kính cường lực khung gỗ
 
- Tính ứng dụng rất cao: trước kia những gia chủ muốn tân trang nhà mình một cách sang trọng hay trang trí những ngôi nhà cao cấp muốn sử dụng cửa gỗ nhưng thời đại càng hiện đại, mẫu mã thay đổi lien tục thì nhu cầu cần được thay đổi. Do vậy mà cửa kính vân gỗ ra đời. Không những đáp ứng được yêu cầu hiện đại mà còn giữ được phong cách thuần việt, không gian cổ kính như thời xưa.
- Tính thẩm mỹ cao: cửa cường lực khung gỗ được sử dụng loại gỗ tự nhiên sau khi được phun vân theo công nghệ cao, in thêm lớp sơn bóng loáng sang trọng cùng với tấm kính cường lực trong suốt, bền đẹp có thể kết hợp với giấy dán hoa văn làm cho bộ cửa đi cường lực vân gỗ đẹp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà của bạn.
- Dễ dàng sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng, dễ lắp đặt, thi công: với bản lề thủy lực, cửa chỉ cần đẩy ra và thả ra là tự động đóng về vị trí cũ thì ai có thể sử dụng. Đặc biệt cửa cường lực không hề gây tiếng động, chuyển động êm dịu, với độ bền cao thì vấn đề bảo hành là rất ít (hiếm khi xảy ra vỡ do va đập thông thường) và khi bảo hành thì rất nhanh.
 
Vì sao nên chọn mẫu cửa kính cường lực khung gỗ cho nhà bạn?
- Có nhiều màu sắc gỗ, mẫu mã đẹp cho bạn chọn.
- Tạo sự cách điệu, tăng tính thẩm mỹ khi kết hợp giữa cửa gỗ và kính cường lực.
- Khung cửa gỗ chất lượng giúp bảo vệ kính cường lực chắn chắn hơn.
- Vừa mang vẻ đẹp cổ điển vừa có tính sang trọng, hiện đại.
- Cách âm, cách nhiệt tốt, chống ồn.
- Hấp thụ được nguồn áng sáng tự nhiên tốt nhất.
- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
- Tuổi thọ cao.
- Không bị cong vênh.
- Gỗ chất lượng cao vì vậy rất khó bị mối mọt ăn mòn.
 
Hiện nay, nhu cầu trang trí nhà cửa của con người ngày càng nhiều và theo đó tiêu chí cũng ngày càng được nâng cao. Những yêu cầu về mẫu mã, kích thước, chất liệu luôn được con người xem trọng và là ưu tiên số 1 khi lựa chọn những thiết bị nội thất trong gia đình. Đặc biệt, đối với hệ thống cửa của ngôi nhà thì các gia đình lại càng tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong quá trình chọn lựa, mua sắm cũng như lắp đặt. Và một trong những loại cửa đáp ứng được yêu cầu cao của người dân và ngày càng được ưa chuộng sử dụng hiện nay chính là cửa kính cường lực khung gỗ vì sự tiện lợi khi sử dụng, độ bền và tính thẩm mỹ cao là những lý do khiến cửa kính cường lực khung gỗ ngày càng được ưa chuộng.
 
Vẻ đẹp tinh tế của kính cường lực khung gỗ
 
Công ty Thông Minh Group là một trong những công ty đi đầu trong việc sản xuất, cung cấp lắp đặt kinh cuong luc, nếu bạn có ý định trang trí cho ngôi nhà mình thêm sang trọng và gần gũi với thiên nhiên thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã chọn cho mình được những mẫu cửa kính cường lực phù hợp với không gian sống của gia đình mình. 
 
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2215 đánh giá
Vẻ đẹp tinh tế của kính cường lực khung gỗ
Vẻ đẹp tinh tế của kính cường lực khung gỗ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo