• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vẻ đẹp tinh tế kính cường lực trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư mà chúng ta muốn trang trí bày biện những thứ mình thích. Không gian ấy sẽ càng tuyệt diệu hơn nếu đựơc hòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm vào thế giới sinh vật ngoài kia. Muốn làm được điều đó và biến nó thành sự thật để làm được điều đó phòng ngủ của bạn không cần nhiều cây cảnh mà hãy thay nó bằng những tấm kính trong suốt để ngăm nhìn. Nào hãy để chúng tôi bật mí cho bạn nghe nhé!
 
Hãy thay thế một phần vật liệu của bạn bằng vài tấm kính thôi nào! Hãy đến vơi kiểu thiết kế cửa sổ sát trần thôi. Thông thường, những căn phòng này được thiết kế với một đến hai bức tường bằng kính như thế. Song, nếu bạn sở hữu một căn phòng ngủ với góc view cực đẹp thì một căn phòng có đến 3 bức tường kính cũng chẳng sao. Những góc view tuyệt đẹp đồng nghĩa với việc mỗi sáng thức giấc bạn được ngắm nhìn cảnh biển bên ngoài, cảnh thiên nhiên xanh mát hay cảnh thành phố từ trên cao. Đó hẳn là những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời trước khi bắt đầu một ngày mới.
 
Vẻ-đẹp-tinh-tế-kính-cường-lực-trong-phòng-ngủ
 
Ngoài ra bạn có thể dùng các loai cửa kính để ngăn cách hai phòng, tận dụng được không gian cho công việc và không gian nghĩ ngơi. Còn gì lý tưởng hơn trong phòng ngủ của bạn lại xuất hiện một không gian gọn cho những việc làm cò gian dỡ. Mà không gian đó làm cho bạn không bị gò bó bởi 4 bức tương chán ngắt, lạnh lẽo thay vào đó là không gian thoát ngắm được các sự vật đang chuyển động bên ngoài bằng kính cường lực một chiều. 
 
Vẻ-đẹp-tinh-tế-kính-cường-lực-trong-phòng-ngủ
 
Và đặc biệt hơn là không gian phòng tắm, nơi cực kỳ riêng tư của chính bạn, nơi đó chẳng còn buồn tẻ với các thiết bị chán ngắt. Hãy làm mới nó bằng những tấm kính trong suốt, tùy vào ý thích của mỗi người mà chúng ta có thể chọn loại kính cho thích hợp. Đối với thói quen phòng các nhân và riêng tư độc nhất bạn có thể chọn loại kính cường lực trong suốt, thế giới đó thật tuyệt vời. Còn không gian ấy là của chung bạn có thể sử dụng kính cường lực một chiều hoặc kính cường lực nhòe.
 
Vẻ-đẹp-tinh-tế-kính-cường-lực-trong-phòng-ngủ
 
Trên đây là không gian phòng ngủ bạn có thể xây dựng bằng kính cường lực, nếu bạn đang có ý tưởng mới hãy mách nhỏ với chúng tôi. Với đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong thiêt kế kính cường lực chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.
 
 
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN CỬA THÔNG MINH
Điện Thoại: (028).38 647.927 - FAX: 38.114.205
Hotline: 0909.640.844  - 0909.191.357 - 0909.265.839 - 0985.87.1357
Email: cuathongminh123@gmail.com     Thongminhwindow.com
Website: https://thongminhgroup.com/
VPGD: 176 Vườn Lài P .Tân Thành Q. Tân Phú  HCM.
 
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2097 đánh giá
Vẻ đẹp tinh tế kính cường lực trong phòng ngủ
Vẻ đẹp tinh tế kính cường lực trong phòng ngủ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo