• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?

Cửa cuốn là một thiết bị hiện đại vô cùng gần gũi trong đời sống hiện đại ngày nay, được tin dùng cho nhà riêng, cửa hàng, showroom, công ty, trung tâm thương mại,… Tuy nhiên, làm thế nào vệ sinh, lau chùi cửa cuốn để tăng độ mượt mà, bền bỉ khi sử dụng là điều không phải ai cũng biết.
 
 
1. Nan cửa cuốn
Nan cửa cuốn chiếm phần diện tích lớn nhất trong cả một hệ thống bộ cửa cuốn. Màu sắc và kiểu cách của nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảnh quan ngoài mặt tiền của ngôi nhà bạn.
Vì vậy bạn cần phải thường xuyên lau chùi vệ sinh cửa cuốn định kỳ khoảng 2 – 3 tháng 1 lần là tốt nhất. Chỉ cần kiếm cho mình loại khăn lau mềm và thuốc tẩy rửa chuyên dùng cho cửa cuốn có thể tìm mua tại các nhà phân phối cửa cuốn gần nhà bạn.
 
Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?
 
Nếu không có thuốc tẩy rửa cửa cuốn, bạn có thể thay thế bằng nước rửa bát. Nhưng trước khi sử dụng loại này cần phải xem kỹ trong thành phần nước rửa bát không có chất oxi hóa. Cách dùng là bạn pha loãng nước rửa bát cùng với nước rồi mới thực hiện lau chùi cửa cuốn.
Lưu ý : không đổ trực tiếp nước rửa bát vào nan cửa cuốn vì làm như vậy sẽ có thể làm cho cửa nhà bạn phai màu rất nhanh.
Nếu cửa cuốn có màu sơn đặc biệt thì khách hàng phải vệ sinh cẩn thận hơn để hạn chế tối đa sự phai màu của cửa cuốn. Khi bạn lau sang một lớp nước rửa bát nên rửa lại bằng nước sạch có thể phun nước trực tiếp vào nan cửa.
2. Đường ray cửa cuốn
Thời gian vệ sinh đường ray cửa cuốn thường là 6 tháng/lần. Tác dụng của việc làm này là để loại bỏ gỉ sét, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến chuyển động của các nan cửa cuốn.
Để cửa cuốn có thể chuyển động được nhịp nhàng, êm ái phát ra tiếng kêu rất nhỏ phụ thuộc nhiều vào hệ thống đường ra này.
Bạn nên dùng nước sạch và chất bôi trơn chuyên dụng dành cho việc lau chùi cửa cuốn để sử dụng. Loại nước có tác dụng làm giảm tính bám bụi và ăn mòn bánh xe và các vít cao su của nan cửa cuốn trong quá trình chuyển động lên/xuống, đóng/mở cửa cuốn.
 
Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?
 
3. Hộp điều khiển
Khi lau chùi thiết bị này chúng ta cần ngắt nguồn điện của motor hoặc rút dây kết nối giữa motor và hộp điều khiển. Bạn nên dùng vải khô và bàn chải mềm. Tránh không cho nước, cát, bụi bay vào bên trong.
Từ hộp điều này này có một đường điện dẫn hệ thống điều khiển bằng tay. Chú ý luôn để bộ phận này khô ráo tránh tình trạng chậm, hở điện khi cấp lại nguồn cho toàn bộ hệ thống cửa hoạt động.
 
Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?
 
4. Remote
Là thiết bị từ xa nên nó cũng giống điều khiển tivi được cấp năng lượng sử dụng bằng Pin. Thời hạn sử dụng Pin để đảm bảo tính ổn định không bị chập chờn trong lúc sử dụng là từ 6 – 8 tháng.
 
Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?
 
5. Motor
Bạn dùng các loại khăn lau mềm ẩm không bị xù bông để lau các vết bẩn do bụi lâu nay bám vào.Tránh không để các vật nhỏ như cát, đá lọt vào trong motor.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng motor. Nhưng trước khi mua bạn phải biết được diện tích cửa cuốn nhà bạn đang là bao nhiêu, trọng lượng cửa cuốn nhà mình là bao nhiêu để chọn được các dòng motor đúng với trọng lượng cửa cuốn nhà mình.
 
Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp cửa cuốn chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp sản phẩm cua cuon hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 2046 đánh giá
Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?
Vệ sinh cửa cuốn đúng cách như thế nào?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo