• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới thông tin hữu ích

Chắc hẳn những mẫu nhà kính hiện đại là mẫu nhà đang dần phổ biến trong kiến trúc xây dựng hiện nay vì nó không chỉ đẹp, sang trọng, mà còn toát lên vẻ gì đó rất riêng biệt cho không gian nhà ở của bạn. Là kiểu nhà hiện đại, mang lại không gian rộng mở và thông thoáng, nhà bằng kính cường lực có thể được xem là xu hướng phổ biến trong thời điểm hiện nay. Dưới bàn tay của các vị kiến trúc sư thiết kế nhà ở, nhà kính cường lực dường như đã trở thành những tác phẩm đẹp đến “nao lòng”.
 
 
Điểm nổi bật của nhà kính so với các kiểu nhà truyền thống là tận dụng ánh sáng triệt để bên ngoài vào phòng, tạo cảm giảm thông thoáng và phòng rộng hơn. Và kính cường lực chính vì các ưu điểm vượt trội như trong suốt, chắc chắn, an toàn, chịu nhiệt,.. Đã tạo nên điểm nổi bật ấy.
 
Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới
 
Thế nhưng thời gian dài trôi qua, kính cường lực vẫn phải được lau chùi cẩn thận và thường xuyên để có thể duy trì được các đặc điểm ưu việt vốn có mà nó có thể bị mất đi dưới điều kiện thời tiết thay đổi. Hay chính trong quá trình sử dụng bạn vô tình làm bẩn và chưa biết cách vệ sinh để nó quay về như lúc đầu. Vậy thì hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để “nằm lòng” những kinh nghiệm trong việc vệ sinh kính đúng cách cho không gian sống luôn tươi mới nhé! Chắc chắn nó sẽ rất hữu ích đối với bạn!
 
Bước 1 - Chuẩn bị 
 
Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải làm một hỗn hợp làm sạch để sử dụng. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu dưới đây trong công cuộc vệ sinh kính của mình:
 
Rượu trắng pha giấm
 
Hỗn hợp này gồm 50 – 50 rượu và nước được hòa tan nhẹ nhàng sau đó cho vào một chiếc lọ. Đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng amoniac lỏng thay cho rượu trắng vì nó có thể phát huy công dụng tẩy rửa mạnh hơn.
 
Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới
 
Chanh tươi
 
Đây là dung dịch đơn giản nhất mà bạn có thể có ngay trong nhà bếp của mình. Pha nước cốt chanh với nước sạch và khuấy đều, vậy là bạn đã có ngay một loại nước tẩy rửa nhanh chóng mà hiệu quả rồi.
 
Nước lau kính chuyên dụng
 
Bạn có thể để sẵn trong nhà vài chai nước lau kính chuyên dụng và dùng ngay khi cần thiết, lau vết bẩn ngay mà không để quá lâu vì nó có thể bám dính chặt hơn và gây khó khăn trong việc vệ sinh sau này. Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại nước lau kính với nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn, tuy nhiên bạn nhớ chọn những loại chất lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình sử dụng cũng như không làm tổn hại đến kính nhé!
 
Cồn 90 độ
 
Đây là dung dịch cũng khá dễ tìm vì nó có mặt ở bất kì nhà thuốc nào. Bạn trộn 100ml cồn với nửa lít nước sạch lại với nhau để giảm bớt nồng độ cồn. Hòa tan dung dịch nhẹ nhàng và cho vào một chiếc thau sạch hay bình xịt nếu có.
 
Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới
 
Sau các hỗn hợp, bạn cần chuẩn bị tiếp theo là các vật dụng mềm như giấy ăn, khăn bông,.. Để lau chùi cửa kính. Lưu ý tuyệt đối không được sử dụng các vật có bề mặt không mềm mại như giấy nhám, miếng rửa chén,..để lau vì trong quá trình lau chùi chúng sẽ làm kính bị trầy xước và hỏng kính.
 
Bước 2 Tiến hành lau kính:
 
Kính cường lực thực sự rất dễ lau chùi, nhưng nó cũng rất dễ hư hỏng. Bất kỳ hạt cát nhỏ nào được kéo trên kính cường lực nhiều lần sẽ làm trầy xước nó, cũng như bất kỳ bề mặt thô ráp nào cọ xát với nó như miếng rửa chén hay giấy nhám mà chúng tôi đã lưu ý phía trên. Bởi vì điều này, bạn cần phải rất cẩn thận về cách bạn rửa kính và tránh xảy ra bất kì sơ xuất nào. Mặc dù với các vết bẩn cứng đầu thì những vật dụng sắt nhọn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian lau rửa ngay bây giờ, nhưng chúng có thể làm hỏng kính của bạn mãi mãi.
 
Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới
 
Bạn có thể phun dung dịch lau kính trục tiếp để lau và đợi 10 giây, sau đó lau sạch kính bằng khăn bông, giấy ăn hay miếng bọt biển mềm của bạn. Nếu như tiến hành vệ sinh toàn bộ mảnh kính cùng một lúc có thể khó khăn, vì vậy tốt nhất là phun dung dịch làm sạch lên từng phần kính nhỏ, và làm sạch nó bằng miếng bọt biển của bạn trước khi phun phần tiếp theo. Có lẽ sẽ hiệu quả hơn vì kín hđược làm sạch kĩ lương hơn.
 
Nếu không dùng bình xịt, bạn có thể nhúng khăn trực tiếp vào dung dịch để vệ sinh kính, sau đó làm sạch lại như trên.
 
Bước 3 Lau kính thật khô:
 
Sử dụng một miếng vải sạch, mềm để lau khô kính. Một miếng vải sợi nhỏ là một lựa chọn tuyệt vời cho việc này, nhưng bất kỳ loại vải thông thường, không mài mòn nào cũng sẽ làm được điều đó. Hãy thật nhẹ nhàng, vì ngay cả bước này vẫn có thể làm trầy kính cường lực. 
 
Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới
 
Đây cũng là bước cuối cùng để hô biến ngôi nhà kính cường lực của bạn trông đẹp như mới!
 
Trên đây là những bước cơ bản mà bạn có thể tham khảo để tự làm sạch ngôi nhà kinh cuong luc của mình. Hy vọng với những phương pháp trên, bạn đã có thể góp phần giúp không gian sống của mình luôn thoáng đãng và tươi mới hơn bao giờ hết! Chúc các bạn thành công!
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2300 đánh giá
Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới
Vệ sinh kính cường lực đúng cách cho không gian nhà ở luôn tươi mới
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo