• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Vì sao chúng ta nên lựa chọn kính cường lực thay vì những loại kính khác

Khi đến lúc khám phá tất cả các tùy chọn có sẵn cho dự án xây dựng của bạn, có thể có một chi tiết có thể lọt qua… loại kính bạn sẽ sử dụng. Chúng tôi có một vài lý do thuyết phục để chọn kính cường lực.
 
 
Kính cường lực khác với các loại kính khác trên thị trường, chủ yếu là do nó được thiết kế với các tính năng an toàn được cải thiện. Loại kính này được làm bằng cách trải qua một quá trình bao gồm chà nhám bất kỳ cạnh sắc nào, quá trình xử lý nhiệt thông qua lò tôi luyện, sau đó kính trải qua một quy trình làm mát áp suất cao được gọi là “làm nguội”. Theo các chuyên gia, “Một cách tiếp cận khác để sản xuất kính cường lực là tôi luyện hóa học, trong đó các hóa chất khác nhau trao đổi các ion trên bề mặt của kính để tạo ra lực nén. Nhưng vì phương pháp này tốn kém hơn nhiều so với sử dụng lò ủ và làm nguội nên nó không được sử dụng rộng rãi ”.
Do đó, kính cứng hơn đáng kể so với các loại khác. Hãy cùng khám phá kính cường lực là gì và những điều cần lưu ý khi đến thời điểm thay thế cửa sổ của bạn.
 
Vì sao chúng ta nên lựa chọn kính cường lực thay vì những loại kính khác
 

KÍNH CƯỜNG LỰC VÀ KÍNH TIÊU CHUẨN

Đầu tiên, chúng ta hãy thảo luận về sự thay thế cho kính cường lực và đó là kính tiêu chuẩn. Kính cường lực cứng hơn bốn lần so với kính tiêu chuẩn do được phủ một lớp phủ đặc biệt. Thủy tinh tiêu chuẩn vỡ thành các mảnh lớn, hình dạng bất thường. Kính cường lực được biết đến với độ an toàn của nó vì không giống như kính thông thường, nếu bị vỡ nó sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ, tương đối vô hại.
Kính cường lực được sử dụng theo một số cách, bao gồm trên máy tính xách tay và điện thoại thông minh, trong các thiết bị nhà bếp, trong các đấu trường thể thao và thông qua nhiều ứng dụng khác. Ứng dụng yêu thích của chúng tôi là trong các dự án xây dựng. Kính cường lực được sử dụng cho cửa nhà tắm, vách ngăn bồn tắm, cửa trượt, cửa sổ, giếng trời, hồ bơi, và nhiều hơn nữa!
 

BẠN CẦN LẮP ĐẶT KÍNH CƯỜNG LỰC Ở ĐÂU

Bởi vì cửa sổ cường lực được làm để giảm chấn thương, chúng được yêu cầu ở một số khu vực nhất định trong ngôi nhà của bạn theo Bộ luật Xây dựng California.
- Bất kỳ cửa nào trong nhà bạn có kính
- Bất kỳ cửa sổ nào cách cửa ra vào trong vòng 2 phút
- Bất kỳ cửa sổ nào cách cống thoát nước hoặc bồn tắm hoặc vòi hoa sen trong vòng 60 inch
- Bất kỳ cửa sổ nào trong phạm vi 18 inch tính từ sàn nhà
- Cách bồn tắm nước nóng trong vòng 5 phút

KÍNH ĐƯỢC BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

Kính cường lực có độ bền va đập cao và dẻo dai vì nó được thiết kế để chống lại các cạnh sắc khi bị vỡ thay vì vỡ thành các mảnh lớn nguy hiểm. Ngoài ra, lớp phim được sử dụng trong các cửa sổ này được thiết kế để cung cấp cho chúng xếp hạng độ bền là 4,7 (trên 5) trên thang Mohs, kiểm tra độ cứng của khoáng chất từ 1 đến 10. Điều này làm cho nó trở thành một trong những loại đáng kể nhất các loại kính có sẵn trên thị trường hiện nay - và vì nó cũng có khả năng chống va đập, nên nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và giảm nguy cơ bị thương về lâu dài.
Vì được làm từ vật liệu cứng nên kính cường lực cũng rất bền - điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc thay thế nó sớm! Ngoài ra, bởi vì loại sản phẩm này được bảo hành trọn đời, nhà sản xuất đảm bảo rằng nó sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ nếu được bảo dưỡng và xử lý đúng cách.

KÍNH CƯỜNG LỰC LÀ LỰA CHỌN KÍNH MẠNH NHẤT HIỆN NAY

Bạn có thể nghĩ rằng kính cường lực không khác nhiều so với các loại kính khác, nhưng thực tế nó được thiết kế với mức độ an toàn cao hơn các sản phẩm khác. Lớp phim trong kính cứng hơn bốn lần so với kính an toàn tiêu chuẩn. Kính cường lực cũng đi kèm với các cạnh chống vỡ, có nghĩa là nó sẽ vỡ thành các mảnh tròn nhỏ thay vì các mảnh lớn khi vỡ. Điều này có nghĩa là bạn và các thành viên trong gia đình ít có nguy cơ bị thương hơn nếu cửa sổ trong nhà bị vỡ bất ngờ.
Ngoài ra, loại kính này vỡ thành các mảnh tròn hơn các loại khác nên an toàn hơn cho trẻ nhỏ và vật nuôi xung quanh. Những mảnh kính lớn hơn có thể gây hại cho những đứa trẻ của bạn khi chúng chơi đùa hoặc chạy quanh nhà, nhưng kính cường lực sẽ làm giảm nguy cơ bị thương - và nó cũng không độc hại, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tiếp xúc với các hóa chất độc hại nếu bạn. bị cắt.
 
Vì sao chúng ta nên lựa chọn kính cường lực thay vì những loại kính khác
 

LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ AN TOÀN TỐI ƯU

Bằng cách thuê các chuyên gia thay thế cửa sổ của bạn và lắp đặt chúng đúng cách, bạn sẽ có thể bảo vệ mình khỏi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giảm chi phí năng lượng theo thời gian - đây là khoản đầu tư lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Những tính năng này làm cho nó trở thành một trong những loại sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường hiện nay, đó là lý do tại sao nó là một lựa chọn phổ biến của các chủ nhà đang tìm kiếm cửa sổ và cửa ra vào thay thế.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÓ LÀ BIẾT KÍNH CƯỜNG LỰC 

Việc xác định xem kính trong nhà bạn có phải là kính cường lực hay không rất đơn giản. Ở góc của tất cả các cửa sổ và cửa ra vào bằng kính cường lực là một con tem. Nó thường được tìm thấy ở một trong những góc dưới cùng. Tem này được nhà sản xuất dán lên để chứng minh cho các nhân viên kiểm tra và chủ nhà rằng kính thực sự là kính cường lực.
 
Vì sao chúng ta nên lựa chọn kính cường lực thay vì những loại kính khác
 
Nếu bạn đang tìm kiếm loại kính cường chất chất lượng và uy tín nhất thị trường thì có thể liên hệ ngay hoặc tìm hiểu tại trang website thongminhgroup.com ở đây chuyên về thiết kế các loại cửa về kính cường lực và một số dịch vụ cửa khác nên quý khách hàng có thể yên tâm. Đảm bảo sẽ không làm cho quý khách hàng phải thất vọng!
 
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 2522 đánh giá
Vì sao chúng ta nên lựa chọn kính cường lực thay vì những loại kính khác
Vì sao chúng ta nên lựa chọn kính cường lực thay vì những loại kính khác
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo