• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa kính cường lực có chống trộm được không? Vì sao kính cường lực có thể căng đẹp, chịu lực và chịu nhiệt tốt?

Chống trộm là một vấn đề khá đau đầu của không ít người, bất cứ một thiết bị nào khi thiết kế đều được đặc biệt quan tâm đến khả năng chống trộm đột nhập như két sắt chống trộm,…Hiện nay khi công nghệ cửa kính cường lực phát triển mạnh mẽ thì một trong các yêu cầu mà người tiêu dùng đặt ra chính là cửa kinh cuong luc có chống trộm được không?

kính cường lực

Vật liệu kính dần đã trở thành một trong những vật liệu quen thuộc đối với các công trình hiện đại ngày nay. Vật liệu kính cường lực được ứng dụng khá nhiều và phổ biến hầu hết trong mọi góc gách tòa nhà như kính ốp bếp cường lực, vách ngăn kính cường lực, kính cường lực cầu thang,…

Với vật liệu kính đã đem đến một không gian mở rộng, hiện đại và khá gần gũi với thiên nhiên xanh sạch đẹp. Vì đơn giản là do bản chất kính cường lực có những ưu điểm mà các loại cửa thông thường không có.

kính cường lực

Hơn thế nữa, bản chất của nó còn giúp trả lời được câu hỏi cửa kính cường lực có chống trộm được không? Về cách chế tạo kính cường lực là kính thường được tôi ở 700 độ C và được làm lạnh đột ngột và nhanh.

Đây là lý do tại sao mà bề mặt kính cường lực kính cường lực căng đẹp, khả năng chống chịu lực va đập mạnh không làm ảnh hưởng đến vách kính cường lực được. Có thể chứng tỏ với một thí nghiệm đơn giản là cách sử dụng 2 người với tổng trọng lực lên đến 130kg đứng lên tấm kính cường lực mà kính cường lực vẫn không có hiện tượng bị vỡ hay nứt.

kính cường lực

Khi sử dụng cửa kính cường lực dù dưới tác động khắc nghiệt của thời tiết thì cửa kính cường lực vẫn không bị cong vênh hay có hiện tượng biến dạng giống như các loại cửa gỗ thông thường dưới tác động của môi trường thường bị co vào. Độ an toàn cao và khả năng chống trộm là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của kính cường lực mà không một loại kính thông thường nào có thể sở hữu thế mạnh đó.

Nhờ một lớp màng bảo vệ được tạo ra khi gia công tôi luyện mà cửa kính cường cường lực khó có thể bị cắt đứt, đập vỡ thành các vụn nhỏ như kính thông thường mà khả năng chống trộm được tăng lên một cách đáng kể nhất.

kính cường lực

Dù với kích thước cửa kính cường lực 10mm hay 8 ly hay 12 ly thì độ an toàn khả năng chống trộm luôn được đảm bảo, và được giữ ở mức cao nhất dù đối với kiểu dáng thiết kế nào đi chăng nữa. Chính vì vậy mà cửa kính cường lực được dùng ở một số khu vực như cửa chính, cửa sổ – những nơi được đánh giá là trọng yếu nhất của công trình kiến trúc mà trộm thường đột nhập qua các con đường đó để vào.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 1369 đánh giá
Cửa kính cường lực có chống trộm được không?
Cửa kính cường lực có chống trộm được không?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo