• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Mẹo vệ sinh kính cường lực sạch bóng. Làm thế nào để kính cường lực lấy lại vẻ bóng bẩy và sạch sẽ như xưa?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, kính cường lực được ứng dụng rất phổ biến như dùng làm cửa, tủ, ốp trong nhà bếp, nhà tắm gia đình hay làm vách ngăn tại các công ty, doanh nghiệp,…Có thể thấy sự ra đời của kính cường lực mang đến nhiều lợi ích cho con người. Bài viết sau đây sẽ mách bạn một số mẹo vệ sinh kính cường lực sạch bóng giúp loại bỏ mọi vết bẩn bám đọng và giúp tấm kính lấy lại vẻ bóng bẩy, sạch sẽ.

kính cường lực

Việc chạm tay nhiều vào các cửa kính chịu lực hay vách ngăn kính cường lực tại nhà hay ở môi trường công sở thì những dấu tay, bụi bẩn sẽ bám vào mặt kính và gây mất thẩm mĩ cho không gian sống cũng như làm việc của bạn. Để loại bỏ những vết bẩn này, hãy dùng dung dịch Amoniac.

Công thức pha dung dịch: 1 chén Amoniac + 3 chén nước sạch. Sau đó dùng khăm mềm nhúng dung dịch rồi lau lên bề mặt kính. Vết bẩn bám dính sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Lưu ý nhỏ là bạn đừng nên dùng khăn bông để vệ sinh bởi những sợi bông sẽ rất dễ bám dính trên kính.

kính cường lực

Bạn hoàn toàn có thể dùng chổi cao su để vệ sinh mọi bề mặt được làm bằng kính. Đây cũng là công cụ được rất nhiều các công ty, cửa hàng và gia đình sử dụng hiện nay. Đầu tiên, hãy làm ướt bề mặt kính cường lực sau đó thấm ướt chổi cao su và dùng chổi đẩy từ trên xuống dưới. Thực hiện lần lượt cho toàn bộ diện tích, mặt kính của bạn sẽ bóng nhoáng chỉ trong nháy mắt.

Bạn thật sự lo lắng vì cửa kính cường lực của gia đình mình bị bám bụi bẩn, khói xe, hơi nước làm cho mờ và vẩn đục, dù có dùng khăm ướt chà mạnh vẫn không sạch. Đừng quá lo lắng bởi đã có một tuyệt chiêu giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy sử dụng khăn ẩm có tẩm một ít dầu hỏa để lau kính, bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ đấy nhé!

kính cường lực

Ngoài 4 cách vệ sinh kính cường lực trên, bạn còn có thể dùng bột bắp để vệ sinh vách kính nhà tắm. Pha chế hỗn hợp với 2 muỗng bột bắp và 3 – 4 lít nước ấm, thêm ½ chén giấm + ½ chén amoniac. Khuấy đều và cho hỗn hợp vào bình xịt, xịt lên khăn rồi lau lên cửa kính.

Kính cường lực là phụ kiện không thể thiếu trong thiết kế và trang trí nội thất cho nhiều không gian hiện nay. Sự xuất hiện của kính cường lực mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, sang trọng và giúp không gian sống trở nên sáng bóng hơn, rộng rãi hơn.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2496 đánh giá
Mẹo vệ sinh kính cường lực sạch bóng
Mẹo vệ sinh kính cường lực sạch bóng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo